Huion ผู้ผลิตอุปกรณ์วาดภาพกราฟิกชั้นนำ ประกาศเปิดตัวจอดิสเพลย์พร้อมปากกาความละเอียด 4K สองรุ่นใหม่ ได้แก่ Kamvas Pro 16(4K) และ Kamvas Pro 16 Plus(4K) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รุ่นต่อจาก Kamvas Pro 16 โดยออกแบบให้ดูมินิมอลกว่าเดิมและเพิ่มความละเอียดของจอแสดงผลถึงระดับ 4K

จอแสดงผล 4K

ผลิตภัณฑ์สองรุ่นใหม่เซอร์ไพรส์ผู้ใช้งานด้วยหน้าจอความละเอียดสูง โดย Kamvas Pro 16(4K) และ Kamvas Pro 16 Plus(4K) มาพร้อมหน้าจอความละเอียด 3840×2160 (16:9) ซึ่งหมายความว่ามีพิกเซลกว่า 8 ล้านพิกเซลอัดแน่นอยู่ในหน้าจอขนาด 15.6 นิ้ว มอบความละเอียดของภาพที่สามารถมองเห็นทุกรายละเอียดเล็กน้อยได้อย่างชัดเจน ทั้งนี้ Kamvas Pro 16 Plus(4K) ใช้จอ QD LCD ที่มี color gamut สูงถึง 145% sRGB และมีอัตราส่วน contrast ratio สูงถึง 1200:1 ซึ่งช่วยให้ทุกภาพที่วาดดูมีชีวิตชีวาพร้อมสีสันสมจริง ขณะที่ Kamvas Pro 16(4K) มาพร้อมจอ color gamut 120% sRGB และสามารถแสดงผล 16.7 ล้านสี ช่วยให้ไล่ระดับสีได้อย่างราบรื่นและเปลี่ยนระดับความเข้มจางของสีได้อย่างเป็นธรรมชาติ

Huion

Kamvas Pro 16(4K) & Kamvas Pro 16 Plus(4K)

ขนาดกะทัดรัด-ประสิทธิภาพยอดเยี่ยม

นอกจากหน้าจอแล้ว ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมและดีไซน์มินิมอลยังทำให้จอดิสเพลย์พร้อมปากกาทั้งสองรุ่นเป็นเครื่องมือที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับนักสร้างสรรค์มืออาชีพ โดยระดับความไวต่อแรงกด 8,192 ระดับทำให้ผลิตภัณฑ์นี้สามารถรับรู้ทุกการเปลี่ยนแปลงของแรงกดและให้เส้นหนักเบาที่แตกต่างกัน ขณะที่ปากกาดิจิทัล PW517 ที่พัฒนาขึ้นด้วยเทคโนโลยี Huion PenTech3.0 ใหม่ล่าสุด ก็ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์การวาดที่เสถียรและดีกว่าเดิม นอกจากนี้ จอดิสเพลย์พร้อมปากกาทั้งสองรุ่นไม่มีปุ่มกดบริเวณหน้าจอ ทำให้มีขนาดกะทัดรัดแต่มีพื้นที่ทำงานเพียงพอ ซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่ต้องการความมินิมอล อีกทั้งยังมีดีไซน์แบบ unibody ทำให้ผลิตภัณฑ์ดูมีสไตล์มากขึ้น มาพร้อมฝาหลังอลูมิเนียมอัลลอยที่ทนต่อรอยขีดข่วน

ทำได้มากกว่าด้วยคีย์บอร์ดพร้อมปุ่มหมุน KD100

เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สร้างสรรค์ผลงานได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น Huion ได้เปิดตัวคีย์บอร์ดพร้อมปุ่มหมุนขนาดเล็กรุ่น KD100 ที่มาพร้อมปุ่มกดตั้งค่าได้ 18 ปุ่ม และปุ่มควบคุมแบบหมุนที่ตั้งค่าได้ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งคีย์ลัดเพื่อเข้าโปรแกรมที่ใช้งานบ่อยที่สุดด้วยการกดปุ่มเพียงครั้งเดียว หรือหมุนปุ่มเพื่อเข้าถึงการใช้งานอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจอดิสเพลย์พร้อมปากกาความละเอียด 4K และคีย์บอร์ดพร้อมปุ่มหมุนขนาดเล็กได้ที่ www.huion.com