Huion Animation Technology อวดโฉมกราฟิกแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดสู่สายตาทั่วโลกในมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ IFA 2019 ที่เบอร์ลิน ได้แก่ H320M ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์แรกในซีรีส์ Inspiroy Ink และ Kamvas Pro 16 Premium ที่มีขอบเขตของสี (color gamut) สูงสุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ของ Huion สร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าชมงานจากทั่วทุกมุมโลก

Inspiroy Ink H320M เป็นแท็บเล็ตพร้อมปากการุ่นแรกในอุตสาหกรรมที่ด้านหนึ่งเป็นแท็บเล็ตสำหรับวาดและอีกด้านหนึ่งเป็นจอ LCD สำหรับจด ซึ่งไม่เพียงเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานสูงสุดเท่านั้น แต่ยังสะดวกสบายมากขึ้นด้วย เทคโนโลยี E-paper ทำให้ส่วนของจอ LCD กินไฟน้อย ถ่านกระดุมในตัวจึงรองรับการใช้งานได้นานถึง 2 ปี ยางรองกันลื่น 4 มุมบนจอ LCD และซองใส่แท็บเล็ตช่วยป้องกันรอยขีดข่วนทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ความไวต่อแรงกด 8,192 ระดับ และความเร็วในการรายงานผล 266PPS ของแท็บเล็ตมอบความรู้สึกในการวาดที่ลื่นไหลและมีชีวิตชีวา ช่วยให้แสดงทักษะการวาดได้อย่างเต็มที่ คุณสามารถจดไอเดียลงบนจอ LCD และต่อยอดผลงานบนจออีกด้าน เพียงพลิกด้านก็ทำงานต่อได้ทันที คุณจะไม่มีวันพลาดทุกไอเดียบรรเจิด และไม่มีอะไรจะมาขัดขวางจินตนาการที่กำลังพรั่งพรูได้

Kamvas Pro 16 Premium เป็นจอพร้อมปากกาที่มี color gamut 150% sRGB สูงสุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ของ Huion และยังมีอัตราส่วน contrast ratio สูงสุดที่ 1200:1 ทำให้ผลงานที่สร้างสรรค์ดูมีชีวิตชีวา จอกระจกลามิเนตกันแสงสะท้อนช่วยลด parallax และให้ความรู้สึกเหมือนวาดภาพบนกระดาษจริง บนจอมีปุ่ม 6 ปุ่มที่ตั้งค่าล่วงหน้าได้ ทำให้ใช้งานสะดวกและช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

Huion ยึดมั่นใน “ความต้องการของผู้ใช้ การมีส่วนร่วมของผู้ใช้ และมีผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง” ซึ่งเป็นแนวคิดที่ขับเคลื่อนบริษัทไปสู่อนาคตที่สดใสยิ่งขึ้น เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้ค้นพบแท็บเล็ตพร้อมปากกาในฝัน