สมาร์ทโฟน HONOR 50 ใหม่ล่าสุดเป็นก้าวกระโดดครั้งสำคัญสำหรับวล็อกเกอร์ ผสานสุนทรียภาพเหนือชั้นเข้ากับเทคโนโลยีกล้องสุดล้ำ HONOR แบรนด์เทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟน HONOR 50 ในงานเปิดตัวในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก โดย HONOR 50 มาพร้อมกับ GMS และเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่ใช้ชิป Qualcomm Snapdragon™ 778G นอกจากนี้ ดีไซน์ที่น่าทึ่งและความสามารถในการถ่ายวล็อก (vlog) สุดล้ำของ HONOR 50 ยังช่วยยกระดับมาตรฐานสมาร์ทโฟนในหมวดหมู่นี้ ขณะเดียวกัน ช่องทางจำหน่าย HONOR 50 ที่มีทั่วโลกจะช่วยผลักดันแผนขยายตลาดต่างประเทศของ HONOR หลังประสบความสำเร็จในการเปิดตัวที่จีนเมื่อช่วงต้นปีนี้   “ส่วนแบ่งตลาดของ HONOR ซึ่งแตะระดับ 16.2%[1] ในจีนในเดือนสิงหาคมนี้ ช่วยให้เรามั่นใจยิ่งขึ้นว่าจะประสบความสำเร็จในระดับโลก” คุณจอร์จ จ้าว ซีอีโอของ HONOR Device Co, Ltd. กล่าว “สมาร์ทโฟน HONOR 50 รุ่นใหม่ได้เข้ามาสืบทอดมรดกของซีรีส์ HONOR ที่ผสานสุนทรียภาพเข้ากับเทคโนโลยีอย่างลงตัว ด้วยนวัตกรรมกล้อง ดีไซน์ และประสิทธิภาพอันน่าประทับใจ ผ่านการทำงานร่วมกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรม”  เพลง Go Beyond ซึ่งเป็นเพลงใหม่ประจำแบรนด์ HONOR ที่ขับร้องโดย Sonna Rele นักร้องชื่อดัง เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม และเพิ่งเปิดตัวในตลาดต่าง ๆ ทั่วโลก และพร้อมให้บริการเป็นริงโทนใน HONOR 50 แล้ว

 ระบบกล้องไม่เป็นสองรองใคร เพื่อที่สุดของประสบการณ์ถ่ายวล็อก

คลิปวิดีโอสั้นกำลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว คนรุ่นใหม่จึงหันมาถ่ายวล็อกกันมากขึ้นเพื่อบันทึกและแชร์ช่วงเวลาดี ๆ ในชีวิตประจำวันของตนให้โลกรู้ สมาร์ทโฟน HONOR 50 จึงพร้อมเข้ามายกระดับประสบการณ์การถ่ายวล็อกเทคเดียวไปอีกขั้น ผู้ใช้ HONOR 50 สามารถถ่ายเซลฟีและวิดีโอสุดเพอร์เฟกต์ได้ด้วยกล้องหน้าความละเอียด 32MP มุมมอง 90 องศา[2] ที่ช่วยบันทึกภาพคนและวิวทิวทัศน์ให้เข้าเฟรมมากขึ้น พร้อมด้วยกล้องหลังระดับโปรถึง 4 ตัว ประกอบด้วยกล้องหลักความละเอียด 108MP[3], กล้องเลนส์กว้างความละเอียด 8MP, กล้องมาโครความละเอียด 2MP และกล้องเลนส์ลึกความละเอียด 2MP ให้ผู้ใช้เก็บรายละเอียดความงามในภาพถ่ายและวิดีโอได้แม้เป็นเวลากลางคืนด้วยความคมชัดสูงสุด   ผู้ใช้ยังสามารถถ่ายคอนเทนต์ในมุมและทัศนวิสัยต่าง ๆ ได้อย่างยืดหยุ่นด้วย 6 โหมดถ่ายวิดีโอที่ใช้กล้องหน้า-หลังในเวลาเดียวกัน มอบประสบการณ์การบันทึกภาพระดับเดียวกับมืออาชีพ พร้อมตัวเลือกมากมายในการถ่ายทอดคอนเทนต์ ทั้งยังสามารถใช้โหมด Beauty, ถ่ายภาพนิ่งจากวิดีโอ และใช้เทมเพลตที่มีให้เพื่อสร้างเรื่องราวในวิดีโอได้ในทุกฟุตเทจ นอกจากนี้ หูฟังครอบหัวแบบไร้สาย[4] ที่เชื่อมต่อผ่านบลูทูธยังสามารถนำมาใช้เป็นไมโครโฟนไร้สายระหว่างการถ่ายวิดีโอได้ด้วย ช่วยให้ครีเอเตอร์รับเสียงได้ดีขึ้นขณะถ่ายวิดีโอ มอบประสบการณ์การถ่ายวล็อกที่ง่ายดาย

 งานฝีมืออันประณีต พร้อมดีไซน์กล้องคู่แบบ Dual Ring

 HONOR 50 คือสุนทรียภาพอันเป็นเอกลักษณ์ระดับพรีเมียมที่จับต้องได้ ซึ่งสะท้อนถึงเทรนด์การออกแบบล่าสุด โดดเด่นด้วยขอบจอบางเฉียบด้านหน้าและขอบกระจกขัดเงาแบบ 2.5D ทั้งด้านบนและด้านล่างของหน้าจอ มอบพื้นผิวเรียบลื่นให้ผู้ใช้รู้สึกดียิ่งขึ้นทั้งยามมองและยามสัมผัส เมื่อตะแคง HONOR 50 ให้ถูกแสงในมุมต่าง ๆ จะเห็นเป็นประกายระยิบระยับ ทำให้เป็นเครื่องประดับแฟชั่นที่เข้ากันได้อย่างลงตัวกับเสื้อผ้าทุกชุด   HONOR 50 ใช้ดีไซน์กล้องคู่แบบ Dual Ring ที่ถอดแบบมาจากกล้องสะท้อนภาพเลนส์คู่สุดคลาสสิก โดยมีวงกลมสองวงอยู่ด้านหลังดูคล้ายดวงตาที่ช่วยให้ผู้ใช้มองเห็นโลกรอบตัวได้มากขึ้น วงกลมด้านบนติดตั้งกล้องหลักประดับด้วยขอบวงแหวนโลหะสุดคลาสสิกเหนือกาลเวลา โดยได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์แหวนคลาสสิกจากแบรนด์เครื่องประดับหรู

 หน้าจอที่น่าทึ่งเพื่อการรับชมที่สะดวกสบายและสมจริง

 HONOR 50 มาพร้อมจอ OLED ขอบโค้ง 75 องศา ขนาด 6.57 นิ้ว[5][6] ที่รองรับความละเอียดแบบ Full HD ที่ระดับ 2340×1080 โดยหน้าจอแสดงสีได้ถึง 1.07 พันล้านสี และครอบคลุมช่วงสี DCI-P3 ได้ 100% เพื่อมอบรายละเอียดภาพคมชัด สวยน่าทึ่ง สีสันสมจริงHONOR 50 มาพร้อมจออัตรา Refresh Rate สูงสุด 120Hz และอัตรา Touch Sampling Rate 300Hz[7] ให้ความเร็วการตอบสนองของจอในระดับสูง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การรับชมวิดีโอที่ยอดเยี่ยมและประสบการณ์การเล่นเกมที่มีความหน่วงต่ำ โดย Refresh Rate อัจฉริยะช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับอัตรา Refresh Rate ตามการใช้งานบนหน้าจอ ซึ่งช่วยประหยัดแบตเตอรี่

 เพิ่มพลังด้วยการชาร์จเร็วและหน่วยประมวลผลที่รวดเร็ว

 HONOR 50 ใช้แบตเตอรี่วงจรคู่เซลล์เดี่ยว สามารถรองรับการใช้งานได้ตลอดทั้งวันอย่างราบรื่นด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,300 mAh[8] เสริมด้วยเทคโนโลยี HONOR SuperCharge ที่ 66W[9] ช่วยให้สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 70% ภายใน 20 นาที[10] ด้วยที่ชาร์จแบตที่มาพร้อมเครื่อง  HONOR 50 เพิ่มประสิทธิภาพถึงขีดสุดด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 778G 5G ยกระดับประสิทธิภาพทั้ง CPU และ GPU ถึง 45% และพลังการประมวลผล AI ถึง 123%[11] เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า พร้อมด้วยเทคโนโลยีเร่งกราฟิก GPU Turbo X ที่เป็นเอกลักษณ์ มอบประสิทธิภาพอันทรงพลังแม้ในระหว่างการเล่นเกมที่เข้มข้น

 Magic UI 4.2 รองรับการใช้งานรอบด้านอย่างเหนือชั้น

 HONOR 50 มอบประสบการณ์ที่สะดวกและราบรื่น มาพร้อม Magic UI 4.2 ที่อัปเกรดขึ้น นำเสนอชุดฟีเจอร์สุดสร้างสรรค์ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อได้ตลอดเวลาHONOR 50 มอบประสบการณ์การใช้งานแบบอินเทอร์แอคทีฟที่มีเอกลักษณ์และสนุกสนาน นอกจากนั้นยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ปรับแต่งฟีเจอร์ Always-on-Display (AOD) ได้ด้วยตัวเอง

 สี ราคา และการวางจำหน่าย

 HONOR 50 รังสรรค์ขึ้นเพื่อตอบสนองรสนิยมของผู้บริโภคที่ใส่ใจแฟชั่น จึงมีสีและรูปแบบพื้นผิวให้เลือกมากกว่าทั่วไป ได้แก่ Frost Crystal ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากผลึกหิมะและมีพื้นผิวเหมือนเพชร, HONOR Code ที่เป็นลายโลโก้ “HONOR” ทั่วตัวเครื่องด้านหลัง, Emerald Green ที่สง่างาม และ Midnight Black[12] ที่คลาสสิกเหนือกาลเวลาHONOR 50 รุ่น 6+128GB วางจำหน่ายในราคา 529 ยูโร และรุ่น 8+256GB วางจำหน่ายในราคา 599 ยูโร  นอกจากนั้นยังมีการเปิดตัว HONOR 50 Lite ที่จะสร้างความพึงพอใจให้ผู้ใช้ด้วยฟีเจอร์ที่ยกระดับประสบการณ์การใช้งานอย่างมาก มาพร้อม HONOR SuperCharge 66W เพื่อการชาร์จแบตเตอรี่ที่รวดเร็ว จอแสดงผลแบบ FullView ขนาด 6.67 นิ้ว และกล้อง 4 ตัว ความละเอียด 64MP โดย HONOR 50 Lite วางจำหน่ายในสี Deep Sea Blue, Space Silver และ Midnight Black[12] ที่ราคาขายปลีก 299 ยูโรสำหรับรุ่น 6+128GB