GIGABYTE แบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัวแล็ปท็อปเกมมิ่งระดับมืออาชีพรุ่นใหม่ในซีรีส์ AORUS มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel เจน 12 และการ์ดจอซีรีส์ RTX 30Ti ของ Nvidia โดยชิปคู่ที่ผ่านการอัปเกรดช่วยให้ประสิทธิภาพเพิ่มขึ้นมหาศาลและเล่นเกมได้ลื่นไหลมากขึ้น ด้วยประสิทธิภาพการเล่นเกมที่เพิ่มขึ้นถึง 11% และนอกเหนือจากประสิทธิภาพที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว AORUS ยังก้าวข้ามขีดจำกัดด้านมิติของขนาดแล็ปท็อป เพื่อให้เกมเมอร์สนุกสนานกับเกมอย่างเต็มตามากขึ้น

AORUS 17 เป็นแล็ปท็อปรุ่นเรือธงของ GIGABYTE ที่เปิดตัวครั้งแรกในมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ CES 2022 และได้ปฏิวัติการเล่นเกมด้วยขนาดของแล็ปท็อปที่เท่ากับแล็ปท็อปมาตรฐานขนาด 15 นิ้ว แต่หน้าจอมีขนาดใหญ่ถึง 17 นิ้ว โดยใช้ดีไซน์กรอบจอแคบเป็นพิเศษทั้งสี่ด้าน ทำให้สามารถเพิ่มอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่องเป็น 90% จึงมองเห็นได้เต็มตามากขึ้นด้วยขนาดแล็ปท็อปที่ลดลง แต่ไม่มีการลดทอนประสิทธิภาพ โดยจอยังคงมีอัตรา Refresh Rate ที่ระดับ 360 Hz ช่วยให้เกมเมอร์เห็นภาพละเอียดมากขึ้นและสนุกสนานมากขึ้น

โปรเซสเซอร์และการ์ดจอที่ผ่านการอัปเกรดทั้งคู่ในแล็ปท็อป AORUS รุ่นใหม่ ส่งให้ประสิทธิภาพทะยานขึ้นไปอีกระดับ ขณะเดียวกัน เทคโนโลยีระบายความร้อนต่อเนื่อง WINDFORCE ยังช่วยระบายความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้แล็ปท็อปทำงานอย่างราบรื่นแม้ใช้งานหนักที่สุด

แล็ปท็อปเกมมิ่งซีรีส์ AORUS วางจำหน่ายแล้ววันนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ในซีรีส์ AORUS ได้ที่ https://bit.ly/AROUSlaptop