วันนี้ CASETiFY ได้ประกาศการร่วมมือครั้งใหม่ล่าสุดกับเครือไก่ทอด Kentucky Fried Chicken (KFC) ที่มีชื่อเสียงระดับโลก การร่วมมือครั้งนี้นำสูตร KFC อันเป็นที่รัก และการออกแบบของ CASETiFY แบบดั้งเดิมมารวมกัน เป็นผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์สุดพิเศษที่มีจำหน่ายทั่วโลก แฟน ๆ ทั้งหลายสามารถลงทะเบียนได้ที่ [www.casetify.com/kfc] เพื่อเข้าถึงคอลเลกชั่นก่อนเปิดตัวในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ KFC x CASETiFY ขอนำเสนอเคสโทรศัพท์ “ไก่ทอด” ผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ และอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีใหม่ทั้งหมด ด้วยราคาเริ่มตั้งแต่ 35-60 ดอลลาร์สหรัฐ การออกแบบในคอลเลคชั่นนี้มีที่มาจาก KFC โดยแสดงความเคารพต่อโลโก้ที่มีชื่อเสียงระดับโลก สโลแกนอันเป็นสัญลักษณ์ และถังสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ แฟน ๆ KFC จะได้รับของขวัญสุดพิเศษจาก CASETiFY รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ซึ่งรวมถึงเคสโทรศัพท์ผสมไก่ทอดที่ออกแบบมาอย่างน่ากินและสมจริงสุด ๆ!! เคสโทรศัพท์แบบพิเศษ “It’s Finger Lickin’ Good” สำหรับ iPhone 12 series และสติกเกอร์มากมาย ขยายไปสู่เคส Impact Case ที่ทนทานและเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของ CASETiFY นอกจากนี้ iPhone 12 ทุกขนาดยังเคลือบด้วย DEFENSiFY ซึ่งเป็นสารเคลือบต้านแบคทีเรียของ CASETiFY เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและการปกป้องให้กับคุณ

การร่วมมือกับ KFC ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นสูตรสำเร็จ” Wes Ng ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง CASETiFY กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้รวบรวมแบรนด์ระดับโลกสองแบรนด์ที่แบ่งปันความรักในอาหาร ความสนุกสนาน และเทคโนโลยี ด้วยคอลเลคชั่นอันเป็นสัญลักษณ์ที่มีทุกสิ่งที่ผู้คนชื่นชอบเกี่ยวกับ CASETiFY และ KFC” “การทำงานร่วมกันของ KFC X CASETiFY ทำให้เราตื่นเต้นมาก ด้วยการผสมผสานไก่ทอดที่มีชื่อเสียงระดับโลก โลโก้อันเป็นเอกลักษณ์ และถังไก่ทอดซิกเนเจอร์เข้ากับการออกแบบและสไตล์ที่สดใสของ CASETiFY คอลเลคชั่นนี้จึงเหมาะสำหรับผู้ที่แสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองและชื่นชอบไก่ทอดด้วยสไตล์ที่ยอดเยี่ยม” โฆษกของ KFC กล่าว

เพื่อความสุขของคนรักไก่ทอดทุกคน คอลเลคชั่น KFC x CASETiFY จึงมาพร้อมดีไซน์ที่เข้าชุดกันกับสิ่งของจำเป็นในชีวิตประจำวัน เช่น ขวดน้ำสแตนเลสพิมพ์ลาย เคสสำหรับ AirPods และ AirPods Pro รวมถึงเชือกคล้องโทรศัพท์ 3PC ใหม่ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากไก่ทอดโดยเฉพาะ ออกแบบด้วย charm ไก่ทอด แฟน ๆ ของ CASETiFY จะได้รับการสนับสนุนให้ลงทะเบียนรอเข้าคิว เพื่อโอกาสที่ดีกว่าในการเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์รุ่นลิมิเต็ดก่อนสินค้าหมด คอลเลคชั่น KFC x CASETiFY เปิดตัวทั่วโลกบน [www.casetify.com/kfc] พร้อมจัดส่งผลิตภัณฑ์ไปกว่า 100 ประเทศ พร้อมให้ซื้อทางออนไลน์ในแอป CASETiFY Co-Lab ใหม่ (สามารถดาวน์โหลดได้แล้วใน App Store) และที่ CASETiFY Studio หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการทำงานร่วมกัน โปรดไปที่ CASETiFY.com และติดตามบน Instagram, Facebook, TikTok และ Twitter