คิทัลฟา (Kitalpha) เป็นดาวฤกษ์ที่สว่างที่สุดในกลุ่มดาวม้าแกลบ (Equuleus) โดยมีความสว่างมากกว่าดวงอาทิตย์ถึง 52.5 เท่า ส่องแสงสว่างสุกใส เช่นเดียวกับกล้องถ่ายภาพความร้อนแบบตาเดียว ทีเค เจ็นทู คิทัลฟา (TK Gen2 Kitalpha) รุ่นใหม่จากไกด์ เซ็นสมาร์ท (Guide Sensmart) ที่มาพร้อมกับความสามารถใหม่และความสามารถเดิมแบบยกระดับในการมองกลางคืน แสงเลเซอร์ชี้จุด และไฟกลางแจ้งที่ช่วยให้ผู้ใช้ดื่มด่ำกับการสำรวจโลกผ่านความมืดมิดได้กล้อง TK รุ่นใหม่ตัวนี้มาพร้อมกับเครื่องตรวจจับอินฟราเรดที่พัฒนาขึ้นเองของไกด์ และเทคโนโลยีการประมวลผลภาพที่ได้รับการจดสิทธิบัตร ทำให้จับภาพได้คมชัด อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์ทรงประสิทธิภาพ เช่น การบันทึกภาพและวิดีโอ การซูมที่ราบรื่น การกะระยะ และ PIP รองรับการสังเกตภาพในแบบของคุณในโหมดการถ่ายภาพแบบต่าง ๆ

กล้องถ่ายภาพความร้อนแบบตาเดียวของไกด์ตัวนี้ เลือกเปิดตัวครั้งแรกที่งานฮันท์เอ็กซ์ ประจำปี 2565 (HuntEx2022) ตั้งแต่วันที่ 22-24 เมษายนในเมืองโจฮันเนสเบิร์ก ประเทศแอฟริกาใต้ จากเหตุไม่คาดฝันที่เกิดไฟฟ้าขัดข้อง ทำให้ผู้เยี่ยมชมอยู่ในความมืดทั่วทั้งงานในวันสุดท้าย ซึ่งก็ไม่ได้ทำให้ผู้เข้าชมที่มายังบูธของไกด์ เซ็นสมาร์ทรู้สึกโกรธแต่อย่างใด แต่กลับเป็นโอกาสให้ผู้เข้าชมได้นำกล้องถ่ายภาพความร้อนตัวนี้ไปใช้มองในความมืด การออกแบบกล้องที่คำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ทำให้ใช้งานด้วยมือเดียวได้สบายและพกพาได้สะดวก และปุ่มที่ออกแบบมาต่างกันก็ช่วยให้สามารถทำงานในที่มืดสนิทได้ ผู้เข้าชมชอบคุณภาพของภาพที่น่าทึ่งและพวกเขาไม่สามารถละมือจากกล้องได้ การตรวจจับในระยะ 3 กม. ช่วยให้มั่นใจว่าจะใช้ส่องทางไกลได้อย่างปลอดภัย ซึ่งนำมาใช้ในการสังเกตสัตว์ได้

“ไกด์ เซ็นสมาร์ท” เปิดตัวกล้องถ่ายภาพความร้อนแบบตาเดียวรุ่นใหม่ “ทีเค เจ็นทู คิทัลฟา”

เนื่องจากกล้องถ่ายภาพความร้อนเป็นเครื่องมือการดูเป้าหมายแบบไม่สัมผัส ตัวกล้องจึงซ่อนไว้ได้ง่ายและหาเจอได้ยาก ทำให้สะดวกต่อการสังเกตสัตว์เคลื่อนไหวเร็วจากที่ที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น โดย 3 โหมดการถ่ายภาพจะทำให้สัตว์ต่าง ๆ ดูโดดเด่น และเลนส์ LCOS สามารถป้องกันหยดน้ำหรือฝ้าเกาะเลนส์ ช่วยให้ผู้ใช้มองสิ่งต่าง ๆ ได้ชัดเจน  นอกจาก TK Gen2 แล้ว ไกด์ เซ็นสมาร์ทจะจัดแสดงผลิตภัณฑ์และโซลูชันใหม่ล่าสุดที่นิทรรศการมิลิโปล กาตาร์ (MILIPOL QATAR) ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 24-26 พฤษภาคม 2565 ในศูนย์ประชุมและนิทรรศการโดฮา (Doha Exhibition & Convention Center)

ที่บูธ #C070 ไกด์ เซ็นสมาร์ทจะจัดแสดงนวัตกรรมถ่ายภาพความร้อนสำหรับปิโตรเลียมและโลหะวิทยา, สำหรับเครื่องกลและไฟฟ้า และสำหรับหน่วยงานบังคับใช้กฎหมาย โดยผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์และการประยุกต์ใช้จะพร้อมหารือเกี่ยวกับข้อกำหนดเฉพาะของผู้ใช้

ขอเชิญเข้าชมบูธของไกด์ เซ็นสมาร์ทเพื่อดูข้อเสนอทั้งหมดของบริษัท