วีโก สมาร์ทโฟน โดย บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด จับมือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์และเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครบวงจร เปิดตัวแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019 เพื่อเป็นการใช้สื่ออย่างผสมผสาน และขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้นให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การให้บริการที่ดีที่สุด พร้อมแนะนำสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ในตระกูล View Series ดีไซน์พรีเมียม สเปคครบครัน ในราคาคุ้มค่า ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ สมาร์ทช้อยส์ ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
นางสาววราภรณ์ เพ็ญสุขใจ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “วีโก แบรนด์สมาร์ทโฟนจากฝรั่งเศส เข้ามาในประเทศไทยเป็นปีที่ 5 บริหารแบรนด์ภายใต้ คอนเซ็ปต์ สมาร์ทโฟน สมาร์ทช้อยส์ เรามองว่าการให้ความสำคัญกับการพัฒนาสมาร์ทโฟนที่ตอบโจทย์การใช้งานให้เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบันเป็นสิ่งที่ต้องทำอย่างต่อเนื่อง และยังใส่ใจเรื่องของราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกได้ว่าการเป็นเจ้าของหรือการได้มีโอกาสสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ กับสมาร์ทโฟนสักเครื่องเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ อีกทั้งการที่ลูกค้าสามารถจดจำ ใกล้ชิดและมีประสบการณ์ กับแบรนด์เป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งที่ผ่านมา วีโกได้จัดกิจกรรมต่างๆ ให้กับลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้มีความพิเศษ คือการที่เราได้ร่วมมือกับเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ในการโฆษณาผ่านสื่อในโรงภาพยนตร์ซึ่งเริ่มตั้งแต่ปีที่แล้วต่อเนื่องมาจนถึงปีนี้ ซึ่งสื่อโรงภาพยนตร์เป็นสื่อที่เข้าถึงกลุ่มคนได้กว้างและครอบคลุมทุกเพศทุกวัยตั้งแต่เด็กจนถึงผู้ใหญ่และเป็นสื่อในรูปแบบการสร้างความบันเทิง จึงเป็นที่มาที่ทำให้เราจัด Consumer event ภายใต้ชื่อแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019 ผ่านทางเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ซึ่งทางวีโกเชื่อมั่นว่าเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ มีความพร้อมในการสร้างความบันเทิงให้กับผู้บริโภค และสามารถสร้างประสบการณ์ความพิเศษให้กับลูกค้าของเรา รวมถึงเปิดโอกาสให้บุคคลทั่วไปได้รู้จักแบรนด์วีโกมากขึ้น”
นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป กล่าวว่า “ในนามบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณ บริษัท วีโก โมบาย (ประเทศไทย) จำกัด ที่ไว้วางใจให้เมเจอร์ฯเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกัน สำหรับความร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดจากวิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจที่สอดคล้องกันระหว่างเมเจอร์ฯ และ วีโก ที่ตั้งใจเพิ่มคุณค่า และมุ่งเน้นที่จะมอบความพึงพอใจสูงสุดเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งการเปิดตัวแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019 ในครั้งนี้เป็นการนำจุดแข็งของทั้ง 2 แบรนด์ ได้แก่ การมุ่งเน้นเรื่อง Consumer Focus ให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ความคุ้มค่าทั้งคุณภาพ และราคาของวีโก สมาร์ทโฟน รวมกับความเป็นโรงภาพยนตร์อันดับหนึ่งของเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ที่มีจำนวน 759 โรง 156 สาขาครอบคลุม 6 ภูมิภาค 55 จังหวัด นอกจากนี้เรายังมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาสร้างประสบการณ์ในการชมภาพยนตร์ให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น โรงภาพยนตร์ระบบ IMAX, 4DX, ScreenX พร้อมด้วยโรงภาพยนตร์พิเศษ เช่น โรงภาพยนตร์ Esports, Living Room Theatre และ Kids Cinema โดยมีฐานลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ชื่นชอบความทันสมัย และมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน ดังนั้นจึงได้เกิดเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญที่เมเจอร์ฯ และ วีโก สมาร์ทโฟนตั้งใจที่จะพัฒนาการบริการให้น่าประทับใจ และสิทธิประโยชน์ที่คุ้มค่าเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทั้งยังร่วมกันขับเคลื่อนกิจกรรมทางการตลาด เพื่อการเติบโตและก้าวไปข้างหน้าพร้อมๆกันครับ”
ภายในงานนอกจากจะเปิดตัวแคมเปญ “Wiko Exclusive Movie Day 2019” อย่างเป็นทางการ ยังได้พบกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Wiko View3 Series สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Wiko ที่มีจุดเด่นด้านดีไซน์ และกล้อง3 ตัว ที่สามารถถ่ายภาพได้ใน 3 รูปแบบทั้งPortrait, Wide Angle และ Low Light ด้วยดีไซน์ พรีเมียม สเปคครบครัน ในราคาคุ้มค่า ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ สมาร์ทช้อยส์ ไฮไลท์ของงานพบกับนักร้อง-นักแสดงหนุ่มในฝันของสาวๆ โย่ง-อนุสรณ์ มณีเทศ หรือ โย่ง-อาร์มแชร์ ที่มาร่วมแชร์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ยุคที่โทรศัพท์มือถือเข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน พร้อมโชว์เสียงหล่อ นุ่มจากบทเพลงสุดไพเราะให้แขกผู้มีเกียรติทุกท่านประทับใจ ปิดท้ายด้วยการพาลูกค้าวีโกสมาร์ทโฟนและบุคคลทั่วไป ซึ่งเป็นผู้โชคดีจากแคมเปญ Wiko Exclusive Movie Day 2019 ครั้งแรก จำนวน 50 ท่าน ชมภาพยนตร์ไซไฟคอมเมดี้ Men In Black: International ที่โรงภาพยนตร์ วีไอพี Honda Ultimate Screen ลูกค้าได้รับประสบการณ์เหนือระดับที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์
พบกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าวีโก สมาร์ทโฟนรวมทั้งกิจกรรมสนุกๆ และสิทธิพิเศษต่างๆมากมายได้ที่ Facebook.com/WikoThailand และ www.majorcineplex.com