เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความเป็นผู้นำทางด้านเครื่องพิมพ์อุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เปิดตัวเครื่องพิมพ์ระบบดิจิทัลรุ่นล่าสุด Jet Press 750S ชูนวัตกรรมและเทคโนโลยีการพิมพ์ Total Packaging Solution เหนือชั้นเรื่องคุณภาพและขอบเขตสีที่กว้างกว่า สร้างมิติใหม่และความแตกต่างแห่งมาตรฐานการพิมพ์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการงานพิมพ์คุณภาพสูงในตลาดอุตสาหกรรมและสามารถพิมพ์บรรจุภัณฑ์ (Packaging) ขนาดใหญ่สุดได้ถึง 750×585 มิลลิเมตร พร้อมเดินหน้าเจาะตลาด B2B เพื่อขยายโอกาสทางการตลาดให้มากขึ้น ตั้งเป้าการเติบโตในปี 2019 อย่างต่อเนื่อง

โดยในปีนี้ฟูจิฟิล์มได้เข้าร่วมงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติ Pack Print International 2019 ที่ผ่านมา

โดยได้นำนวัตกรรมและเทคโนโลยีการพิมพ์มาร่วมจัดแสดง เพื่อสร้างมิติใหม่และความแตกต่างแห่งมาตรฐานการพิมพ์ ให้ตอบโจทย์ความต้องการงานพิมพ์คุณภาพสูงในตลาดอุตสาหกรรม ซึ่งงานนี้มีสินค้าไฮไลท์คือ เครื่องพิมพ์ระบบดิจิทัลรุ่น Jet Press 750S ถือเป็นเครื่องพิมพ์ตัวแรกที่รวมการพิมพ์แบบ Total Packaging Solution ไว้อย่างครบวงจร ซึ่งปัจจุบันตลาดงานพิมพ์ Packaging มีความต้องการที่หลากหลายขึ้นในแง่จำนวนพิมพ์, คุณภาพ, ความสวยงามและความรวดเร็ว เครื่องพิมพ์ Jet Press 750S นี้ จะเข้ามาตอบโจทย์อุตสาหกรรม ด้วยขอบเขตสีที่กว้างขึ้น ลดการสูญเสียกระดาษ มีความเที่ยงตรงในการพิมพ์สูงกว่าระบบออฟเซต ภายในงานยังได้จัดแสดงและสาธิตเครื่องพิมพ์ Jet Press 750S โดยการ Live Demonstration โชว์จาก WFIJ Demo & Training Center ผ่านจอ LED มายังงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติ Pack Print International 2019 อีกด้วย

และนอกจากนี้ ทางฟูจิฟิล์มได้ถือโอกาสมอบโล่ที่ระลึกให้กับ คุณพรเทพ สามัตถิยดีกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศิริวัฒนา อินเตอร์ พริ้นท์ จำกัด ที่ให้ความเชื่อมั่นในตัวสินค้าและการให้บริการของทางฟูจิฟิล์ม ได้ทำการลงเครื่องพิมพ์ Jet Press 750S เครื่องแรกในประเทศไทย พร้อมกับ Mr.Tuan Rudy Chandra, Mr.Nurdin Efendi บริษัท Aneka Express Printing ที่ลงเครื่องพิมพ์ Jet Press 750S จากประเทศอินโดนีเซีย โดยมี มร.มาซาฮิโร โอตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟูจิฟิล์ม เอเชียแปซิฟิก เป็นผู้มอบ ณ ไบเทค บางนา.