กรุงเทพฯ ซัมซุงรู้ดีว่าถึงแม้คนเราจะมีสมาร์ทโฟนรุ่นเดียวกัน แต่จะมาเหมือนกันไปเสียทุกอย่างคงเป็นไปไม่ได้ เราจึงได้มีการนำเสนอ One UI 4 เพื่อให้ทุกคนได้ปรับแต่งสีไอคอน วิดเจ็ต โทนสีบนหน้าจอได้ตามต้องการ แต่ถ้าหากเท่านั้นยังไม่พอ ขอบอกเลยว่าซัมซุงจัดให้ได้มากกว่านั้น!!! เพราะ Galaxy S22 Series ทั้ง Galaxy S22 | S22+ | S22 Ultra มีสีพิเศษสำหรับการส่งจองผ่านช่องทางออนไลน์ samsung.com ที่นอกเหนือจากสีที่เปิดให้อยู่ทั่วประเทศในขณะนี้อีกด้วย โดย Galaxy S22 Ultra ที่แฝงกลิ่นอายของ Note Series กับการมี S Pen ในตัวเครื่องที่เขียนได้ลื่นไหลกว่าเดิม พร้อมความโดดเด่นของกล้องที่คมชัดชนะทุกแสง ถ่ายภาพได้อย่างชัดเจนทั้งเวลากลางวันและกลางคืน นอกจาก 4 สีหลัก อย่าง สีแดงเบอร์กันดี สีดำ Phantom Black สีขาว Phantom White และสีเขียว ทางช่องทางออนไลน์ ยังมีอีก3 สีเอ็กซ์คลูซีฟให้เลือก ได้แก่ สีเทา Graphite สีฟ้า Sky Blue และสีแดง ที่เหมาะกับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ อีกด้วย

ส่วน Galaxy S22 | S22+ ยังคงดีไซน์ Contour-Cut สุดไอคอนิกของ S Series พร้อมเพิ่มเติมความสามารถด้านการถ่ายภาพกับฟีเจอร์ Nightography เพื่อให้ผู้ใช้ได้เป็นเจ้าของทุกค่ำคืนได้อย่างง่ายดายเพียงแค่กดปุ่มถ่ายรูปหรือวิดีโอซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ มาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เลนส์เทเล 10 ล้านพิกเซล และเลนส์อัลตร้าไวด์ 12 ล้านพิกเซล ใน 4 สีหลัก อย่าง สีขาว Phantom White สีดำ Phantom Black สีเขียว และสีพิงค์โกลด์ รวมถึง
สีเฉพาะ samsung.com อย่าง สีเทา Graphite สีครีม สีฟ้า Sky Blue และสีม่วง Violet

 

ปี 2022 นี้ ชีวิตกาแลคซี่แฟนต้องดี โชคต้องมี เงินต้องเต็มกระเป๋า! กับ Galaxy S22 Series ที่มีให้เลือกมากถึง 8 สี ที่ samsung.com ที่เดียว

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยในการตัดสินใจ สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้แล้วยังไม่รู้ว่าจะเลือกสีไหนดี เราก็มีไกด์ไลน์
สีเสริมดวง เพื่อปี 2022 ที่พุ่งแรงฉุดไม่อยู่มาให้ทุกคนได้ลองพิจารณากัน

  • เริ่มต้นด้วยสีมงคลประจำปีขาล หรือปีเสือ ธาตุน้ำ ก็ต้องเป็น สีฟ้า Sky Blue เพราะสีฟ้าเป็นตัวแทนของท้องฟ้า มหาสมุทร พร้อมเสริมพลังด้านความสุข ความสงบ รวมถึงความคิดสร้างสรรค์ และจินตนาการ
  • หรือถ้าอยากเจาะจงไปเลยว่าปีนี้ งานต้องเด่น อาจเลือกเป็น สีพิงค์โกลด์ สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ สีเขียว สำหรับคนเกิดวันจันทร์ สีดำ Phantom Black หรือสีม่วง Violet สำหรับคนเกิดวันอังคาร สีฟ้า Sky Blue สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี สีขาว Phantom White หรือสีครีม สำหรับคนเกิดวันศุกร์ และสีเทา Graphite สำหรับคนเกิดวันเสาร์
  • แต่ถ้าอยากเน้นไปที่เงินในกระเป๋า ต้องเป็น สีดำ Phantom Black หรือสีม่วง Violet สำหรับคนเกิดวันอาทิตย์ สีเทา Graphite สำหรับคนเกิดวันอังคาร สีฟ้า Sky Blue สำหรับคนเกิดวันพุธ สีครีม สำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี สีเขียว สำหรับคนเกิดวันศุกร์ และสีแดงเบอร์กันดี หรือสีแดง สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับคนเกิดวันเสาร์

นอกจากซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ให้มีฟีเจอร์พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ทั้งด้านการทำงานและความบันเทิง รวมถึงดีไซน์เก๋ถือไปไหนคนก็ต้องมองตาม หากได้สีที่ช่วยเสริมโชคเพิ่มกำลังใจขึ้นไปอีกหน่อย แค่นี้ก็เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! ซึ่งเนื่องจากวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ ใครที่อยากซื้อไปเป็นของขวัญ สามารถสั่งจองวันนี้ พร้อมเอาใบจองไปให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ ส่วนเครื่องจริง หากเป็นสีพิเศษต้องรอสั่งทำประมาณ 3-4 สัปดาห์ แต่รับรองได้เลยว่าถูกใจผู้รับแน่นอน

กดจองเลยวันนี้ที่ samsung.com เพื่อรับฟรีความจุเพิ่ม 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 4,000 บาท พร้อมรับประกันจอแตก 1 ปี ไม่มีชาร์จเพิ่ม มูลค่า 3,499 บาท พิเศษรับเพิ่ม! เครดิตเงินคืนสูงสุด 20% ผ่านบัตรเครดิต SCB และ e-voucher มูลค่า 1,000 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-s22-ultra/pre-order/