พีเอ็นวาย (PNY) ยินดีที่ได้ประกาศว่าบริษัทได้รับเลือกเป็นผู้ชนะรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ จากเวทีเรด ดอท อวอร์ด (Red Dot Award) สำหรับกล่องเอสเอสดีรุ่น XLR8 พร้อมการระบายความร้อนแบบผนวกรวม (XLR8 SSD Cover with Integrated Heatsink) ซึ่งออกแบบมาให้ใช้ได้กับเพลย์สเตชั่น 5 (PS5™) ผลิตภัณฑ์นี้พัฒนาขึ้นเพื่อให้มาแทนกล่องเอสเอสดีแบบมาตรฐาน ประกอบกับมีการติดตั้งที่ง่ายดายเมื่อมีการอัปเกรดเพิ่มขนาดความจุของ SSD**

ในปี 2565 ผู้ออกแบบและผู้ผลิตจาก 60 ประเทศได้ส่งผลิตภัณฑ์เข้ารับการพิจารณา เพื่อชิงรางวัลการออกแบบผลิตภัณฑ์ของเรด ดอท อวอร์ด โดยคณะกรรมการของเรด ดอท ซึ่งประกอบด้วยสมาชิกระดับนานาชาติจำนวน 48 ท่าน ได้ทำการประเมินผลิตภัณฑ์แต่ละรายการ ทั้้งนี้เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่ชนะใจผู้เชี่ยวชาญด้วยคุณภาพการออกแบบที่ยอดเยี่ยมเท่านั้นที่ได้รับรางวัล ในแง่ของผลิตภัณฑ์ใหม่ XLR8 เกมมิ่งโดยพีเอ็นวาย (XLR8 Gaming Powered by PNY) มุ่งช่วยให้เกมเมอร์ได้รับประสบการณ์ขั้นสุดยอด ด้วยการผสมผสานความหลงใหลในการเล่นเกมเข้ากับส่วนประกอบที่ออกแบบทางวิศวกรรมด้วยความเชี่ยวชาญ

ออกแบบมาให้รอน้อยลง เล่นเกมได้มากขึ้น

การออกแบบใหม่เป็นพิเศษครั้งนี้ของพีเอ็นวาย มีการผนวกรวมกล่องเอสเอสดีเข้ากับตัวระบายความร้อน (heatsink) อะลูมิเนียมด้านนอก ที่เพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนของเอสเอสดีชนิดหน่วยความจำถาวรต่อพ่วงความเร็วสูง (NVMe) ที่ติดตั้งแล้ว* กล่องเอสเอสดีและตัวระบายความร้อนแบบผนวกรวมนี้ทำงานร่วมกัน เพื่อการระบายความร้อนในระดับที่สูงขึ้นระหว่างการเล่นเกมที่หนักหน่วง จึงเป็นการยกระดับสมรรถนะด้านความร้อนให้เป็นไปอย่างสูงสุดในการอัปเกรดเอสเอสดี ตัวระบายความร้อนพร้อมกับการออกแบบความดันลบช่วยให้มีสมรรถนะการระบายความร้อนขั้นสูงสุด โดยสามารถช่วยระบายความร้อนให้กับกล่องเอสเอสดีได้มากขึ้น 40% เมื่อเทียบกับถ้าไม่มีตัวระบายความร้อนดังกล่าวนี้*