ข้อเสนอสุดพิเศษใหม่ล่าสุดเพื่อเฉลิมฉลองการเป็นพันธมิตรร่วมกับเหล่าแฟนคลับของ SKYWORTH ซึ่งรวมถึงโอกาสลุ้นรับเงินคืนค่าทีวีทั้งหมดระหว่างศึกยูโรเปียนคัพ SKYWORTH มีความภาคภูมิใจในการเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการร่วมกับสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส โดยจะนำปรัชญาของแบรนด์อย่าง “Lead the Future” และของสโมสรฟุตบอลยูเวนตุสอย่าง “Live Ahead” มาทำให้เห็นจริง เพื่อหลอมรวมแฟนบอลทั่วโลกให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

ในวันที่ 8 มิถุนายน SKYWORTH จัดพิธีลงนามร่วมกับสโมสรฟุตบอลชั้นนำของโลกประจำรายการ Serie A ของอิตาลีอย่างสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส เพื่อเปิดฉากความร่วมมือระยะเวลาหนึ่งปีในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

การทำงานร่วมกันที่สมบูรณ์แบบเกิดจากความเหมาะสมกันในทุก ๆ ด้านของทั้งสองแบรนด์ ในฐานะผู้เล่นชั้นนำในสาขาของตน SKYWORTH ที่มาพร้อมด้วยจิตวิญญาณแห่ง “นวัตกรรมและความกล้าหาญ” และสโมสรยูเวนตุสที่เปี่ยมด้วยศรัทธาใน “ความเพียรและความทะเยอทะยานไม่มีที่สิ้นสุด” ทั้งคู่เกิดขึ้นจากความมุ่งมั่นที่จะทำลายขีดจำกัด บรรลุความยิ่งใหญ่ และเป็นผู้นำแห่งอนาคต การเป็นพันธมิตรจะช่วยขับเคลื่อน SKYWORTH และสโมสรยูเวนตุสให้ก้าวไปข้างหน้า สำรวจความเป็นไปได้ และก้าวไปสู่จุดสูงสุดจุดใหม่

ภายใต้ธีม “Partner Together, Lead the Future” SKYWORTH และสโมสรยูเวนตุส จะมีการเปิดตัวกิจกรรมมากมาย เพื่อเฉลิมฉลองการแข่งขันฟุตบอลที่กำลังจะเกิดสำหรับแฟนคลับทั่วโลก

การเป็นพันธมิตรร่วมกับแบรนด์จะเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นสุดการแข่งขัน Lega Serie A 2022 โดยระหว่างนี้จะมีการสร้างคอนเทนต์ร่วมกันระหว่างแบรนด์บนแพลตฟอร์มทั่วโลก และระหว่างการแข่งขันในบ้านของสโมสรยูเวนตุส เพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง แฟนคลับผู้โชคดีของ SKYWORTH จะมีโอกาสลุ้นรับตั๋ววีไอพีสำหรับชมการแข่งขันของสโมสรยูเวนตุส โดยจะมีการเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมบนช่องทาง Facebook, Twitter, Weibo และ WeChat ของ SKYWORTH

สำหรับการแข่งขันยูโรเปียนคัพที่กำลังจะมีขึ้นในวันที่ 12 มิถุนายน ถึง 12 กรกฎาคมนี้ SKYWORTH เตรียมจัดกิจกรรมครั้งใหญ่ ซึ่งรวมถึงกิจกรรม “Juventus Stars Score for SKYWORTH!” และ “The more people buy, the better the price”

SKYWORTH เป็นหนึ่งในแบรนด์ทีวี 5 อันดับแรกของโลก โดยเป็นผู้ผลิตโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลก และเป็นผู้บุกเบิกด้านปัญญาประดิษฐ์ของสิ่งต่าง ๆ (AIoT) บนหน้าจอขนาดใหญ่ SKYWORTH TV สั่งสมประสบการณ์มานานหลายปีในด้านโซลูชันความบันเทิงภายในบ้านมาตั้งแต่ปี 2531 ปัจจุบัน เทคโนโลยี Swaiot™ อันเป็นกรรมสิทธิ์ของ SKYWORTH เชื่อมต่อกับระบบนิเวศทั้งหมดของ AIoT และอุปกรณ์ IoT ที่เข้ากันได้อย่างราบรื่น ให้ผู้ใช้รับชม ควบคุม และจัดการอุปกรณ์สมาร์ทโฮมทั้งหมดได้ง่าย ๆ ผ่านจอโทรทัศน์