อากาศเมืองไทยตอนนี้มันร้อนซะเหลือเกิน เหมาะที่จะหนีร้อน (หรือทำให้ร้อนกว่าเดิม) ที่ริมทะเล แน่นอนว่าการไปทะเลทุกครั้งคุณก็อยากจะอวดหุ่นสวย กล้ามแน่นๆ ใช่ไหมล่ะ ฉะนั้นแล้วคุณจะต้องฟิตและเฟิร์ม แต่ไม่ต้องกังวลไป เพราะวันนี้ TikTok จะพาคุณไปรู้จักกับ 4 สุดยอดคนรักสุขภาพ ที่จะช่วยให้ซัมเมอร์นี้ของคุณ ร้อนแรงกว่าเดิม

  • อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) นักแสดงระดับตำนานของฮอลลีวู้ดที่คนส่วนใหญ่จะรู้จักเขาในชื่อ “คนเหล็ก” ไม่เคยทำให้แฟนๆ ของเขาผิดหวัง ซึ่งล่าสุดหนุ่มกล้ามบึ้กอดีตสมาชิกวุฒิสภาของประเทศสหรัฐอเมริกา เข้าร่วมเล่น TikTok แนะนำการออกกำลังกายและอาหารในแบบของตัวเขาเอง แต่อย่าเพิ่งคิดไปว่าอาร์โนลด์จะมาสายโหด เพราะจริงๆ แล้วคลิปของเขาทุกอัน จะทำให้คุณได้เห็นด้านมุ้งมิ้งและตลกของเขานั่นเอง หากคุณถ่ายวิดีโอเลียนแบบเขาแล้วล่ะก็ อย่าลืมใส่แฮชแท็ก #LikeArnold ด้วยนะ
  • ธันย์ชนก ฤทธินาคา หรือเบเบ้ สาวมากประสบการณ์ที่อยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 10 ปี ทั้งเป็นนักร้อง นักแสดง รวมถึงได้ชื่อว่าเป็นเน็ตไอดอลรุ่นแรกๆ อีกด้วย ช่วงหลังมานี้สาวเบเบ้หันมาเอาดีด้านการออกกำลังกายและดูแลสุขภาพ ในช่องทางโซเชียลต่างๆ รวมทั้ง TikTok เธอก็โพสต์คลิปสาธิตการออกกำลังกายง่ายๆ ที่คุณก็ทำเองได้ที่บ้าน พร้อมทั้งเมนูอาหารคลีนให้แฟนๆ ได้ทำตามกัน เพื่อจะได้มีหุ่นสวยเหมือนเบเบ้นั่นเอง
  • เศวต วงศ์ศิริกุล หรือการ์ตูน นายแบบลูกครึ่งไทยเวียดนาม ที่นอกจากจะมีหุ่นที่แซ่บแล้ว เขายังไม่หวงความรู้อีกด้วย ซึ่งคลิปใน TikTok ของการ์ตูนมีเทคนิคและทิปการสร้างกล้ามและหุ่นแน่นๆ ให้ครีเอเตอร์คนอื่นๆ ได้ติดตามและเรียนรู้มากมาย ขณะเดียวกันก็อย่าลืมตอกตามผลงานอื่นๆ ของหนุ่มการ์ตูนกันด้วยนะจ๊ะ
  • ฟิตเฟิร์ม โอ๋ ครีเอเตอร์สายสุขภาพและออกกำลังกายที่มาแรงมากที่สุดคนนึงบน TikTok นอกจากจะมีวิดีโอสอนการออกกำลังกายแบบต่างๆ แล้ว โอ๋ยังแนะนำการควบคุมอาหารและการดูแลสุขภาพโดยรวมอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็น TikTok ครีเอเตอร์ที่ครบครันมากเลยทีเดียว ใครที่อยากมีสุขภาพดีและหุ่นสวยๆ ไว้อวดริมทะเลแล้วล่ะก็ รีบไปติดตามฟิตเฟิร์ม โอ๋ได้เลย บอกได้คำเดียวว่าหน้าร้อนแบบนี้จะร้อนเป็นไฟยิ่งกว่าเดิม