“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทย จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เตรียมลุยศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลก เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021 สนาม 4 ที่ซัคเซนริง ประเทศเยอรมนี ในสุดสัปดาห์นี้ นักบิดดาวรุ่งไทย เจ้าของหมายเลข 5 กล่าวว่า “หลังการลงสนามแข่งขันอย่างต่อเนื่องในหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งในรายการ ซีอีวี โมโตทรี จูเนียร์ และเรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ ทำให้ผมได้ปรับตัวและมีความคุ้นเคยกับรถแข่งมากขึ้น และที่สำคัญทำให้สามารถพัฒนาผลงานได้ดียิ่งขึ้น”

“สำหรับการแข่งขันที่สนามซัคเซนริง นี่คือครั้งแรกของผม ซึ่งมีความรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้สัมผัสสนามใหม่ ไลน์การขับขี่ก็ต้องเรียนรู้ พยายามเก็บรายละเอียดในแต่ละโค้ง จุดเบรก จุดเลี้ยว ต้องแม่นยำ ส่วนเป้าหมายสนามนี้ ผมจะสู้เต็มที่และเชื่อว่ามีโอกาสลุ้นขึ้นโพเดียมได้ครับ ฝากติดตามเชียร์ผมด้วยครับ”

ศึกเรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2021 สนาม 4 ที่ซัคเซนริง ดวลความเร็ว 2 เรซ เรซแรก วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายนนี้ เวลา 21:20 น. และเรซสอง วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายนนี้ เวลา 20:20 น. ตามเวลาในไทย แฟนความเร็วสามารถชมถ่ายทอดสดการแข่งขันผ่านทางเว็บไซต์ RedBull TV : www.redbull.com/int-en/rookiescup/races/sachsenring-red-bull-rookies-cup-2021 และติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : fb.com/aphondaracingth