กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) จัดงาน Krungsri-MUFG Bike & Run 2019: Explore The New Trail” การแข่งขันปั่นจักรยานMountain Bike และวิ่งเทรล สนับสนุนให้คนไทยใส่ใจในสุขภาพด้วยการร่วมวิ่ง-ปั่น ท่ามกลางธรรมชาติและทิวทัศน์ที่งดงามภายในสนาม Krungsri-MUFG Mountain Bike Trackสนามใหม่ล่าสุดภายใต้ความร่วมมือของกรุงศรี และ MUFG (Mitsubishi UFJ Financial Group) ณ Wisdom Valley ตำบลเขาไม้แก้ว อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยการแข่งขันจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 นี้

นายโนริอากิ โกโตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เผยว่า “กรุงศรี และ MUFG มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมสร้างสังคมสุขภาพ และเห็นถึงความสำคัญของการออกกำลังกาย จึงเป็นที่มาของการร่วมสนับสนุน Krungsri-MUFG Mountain Bike Track ซึ่งเป็นสนามปั่นจักรยานเสือภูเขาและวิ่งเทรลที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ ทิวทัศน์ที่สวยงามโดยรอบ สามารถมองเห็นวิวทะเลเมืองพัทยา และโดดเด่นด้วยพื้นที่ทุ่งหญ้าโล่งขนาดใหญ่หรือเส้นทางขึ้นลงตามเนินเขา ทำให้สนามแห่งนี้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและความน่าสนใจ ณ Wisdom Valley สนามดังกล่าวจะใช้จัดกิจกรรมสำหรับลูกค้าของกรุงศรี และ MUFG นอกจากนี้ชื่อของสนามแห่งนี้ยังสะท้อนให้เห็นถึงการเป็นพันธมิตรอย่างใกล้ชิดระหว่างกรุงศรี และ MUFG อีกด้วย สำหรับกิจกรรมการแข่งขันปั่นจักรยานเสือภูเขาและวิ่งเทรล Krungsri-MUFG Bike & Run 2019: Explore The New Trail จะเป็นการแข่งขันแรกที่ทุกคนจะได้สัมผัส ณ สนามแห่งนี้”

สำหรับการแข่งขัน Krungsri-MUFG Bike & Run 2019: Explore The New Trail แบ่งการแข่งขันออกเป็น
3 รายการ ดังนี้

  • การแข่งขันปั่นจักรยานเสือภูเขา (MOUNTAIN BIKE) ระยะทาง 9.69 กิโลเมตร

เปิดรับสมัครตามรุ่นอายุต่างๆ ดังนี้

ชาย : รุ่นอายุ 12-15 ปี, 16-29 ปี, 30-39 ปี, 40-49 ปี,และ 50 ปี ขึ้นไป

รุ่นสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก 85 กิโลกรัมขึ้นไป

รุ่นโอเพ่น อายุ 12 ปี ขึ้นไป (ปั่น 2 รอบ ระยะทาง 19.38 กิโลเมตร)

หญิง : รุ่นโอเพ่น อายุ 12 ปี ขึ้นไป

  • การแข่งขันวิ่งมินิเทรล (MINI TRAIL) ระยะทาง 9.69 กิโลเมตร

เปิดรับสมัครตามรุ่นอายุ ทั้งประเภทชายและหญิง ดังนี้

รุ่นอายุ 12-29 ปี, 30-49 ปี,และ 50 ปี ขึ้นไป

  • การแข่งขันวิ่งฟันเทรล (FUN TRAIL) ระยะทาง 5.8 กิโลเมตร

เปิดรับสมัครตั้งแต่อายุ 12 ปี ขึ้นไป ทั้งประเภทชายและหญิง

ผู้ที่ได้รับรางวัล 1-3 ของการแข่งขันปั่นจักรยานเสือภูเขาและวิ่งมินิเทรล ในรุ่นอายุต่างๆ จะได้รับโล่เกียรติยศ และสำหรับผู้เข้าแข่งขันทุกประเภทกิจกรรมที่สามารถเข้าเส้นชัยได้ในเวลาที่กำหนดจะได้รับเหรียญที่ระลึกการแข่งขัน

นอกจากนี้ การจัดการแข่งขันในครั้งนี้ กรุงศรีได้รับความร่วมมือจาก อลิอันซ์ อยุธยา ให้การสนับสนุนประกันอุบัติเหตุสำหรับนักวิ่งและนักปั่น ด้วยความคุ้มครอง 100,000 บาท ในกรณีเสียชีวิตหรือทุพพลภาพ และ 10,000 บาท สำหรับค่ารักษาพยาบาล โดยอลิอันซ์ อยุธยา มีความตั้งใจเดียวกันกับกรุงศรี ในการที่อยากเชิญชวนให้คนไทยหันมาออกกำลังกายและดูแลสุขภาพตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะนักวิ่ง เมื่อปลายปีที่ผ่านมา ได้มีการเปิดตัวบริการ MOVE by Healthy Living ที่สมาชิกสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์ Smart Watch เพื่อสะสมระยะการวิ่งที่เกิดขึ้นเป็นประจำ โดยทุก 1 กิโลเมตรที่วิ่ง สมาชิกจะได้รับ 10 พ๊อยท์ Healthy Living เพื่อนำไปแลกของรางวัลและสิทธิพิเศษต่างๆ ได้มากมาย สำหรับนักวิ่งที่มาร่วมในกิจกรรม Krungsri-MUFG Bike & Run 2019: Explore The New Trail ทุกคน ก็สามารถมาสะสมแต้มกับ Healthy Living ได้เช่นกัน

ทั้งนี้ รายได้จากการสมัครเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมดจะมอบให้เพื่อประโยชน์แก่มูลนิธิในชุมชนโดยรอบพื้นที่

สมัครเข้าร่วมแข่งขัน Krungsri-MUFG Bike & Run 2019: Explore The New Trail ทางออนไลน์ได้ที่ www.goodsportsthailand.com หมดเขตการรับสมัครวันที่ 20 มกราคม 2562สอบถามรายละเอียดที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-949-2700