วันที่ 25 กรกฎาคม 2562 เวลา 12.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก ประจำสัปดาห์ที่ 20 คู่ระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งทาง

สมุทรปราการ ซิตี้ ส่งเชน คำวิลัย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เป็นตัวแทน

โดย เชน คำวิลัย กล่าวว่า “เกมนี้เป็นเกมใหญ่ ทุกคนพร้อม ขาดเพียงแค่ ปฏิวัติ คำไหม ที่ได้รับบาดเจ็บ และน่าจะกลับมาได้ฤดูกาลหน้าเลย ส่วน พีรดนย์ เริ่มกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่น่าพร้อมสำหรับเกมนี้ ส่วนคนอื่นพร้อมเต็มที่”

“โค้ช เทตสึยะ มูระยามะ มีการเตรียมการ รับมือกับบุรีรัมย์ไว้อยู่แล้ว แต่เราก็เคารพทุกๆ ทีมที่แข่งด้วย เรามองนัดต่อนัด ยิ่งเป็นเกมในบ้าน และเป็นเกมที่สำคัญด้วย ถ้าเป็นไปได้ก็ขอ 3 แต้ม หากได้แชมป์ ก็ถือเป็นโบนัสครับ”

“เกมนี้เป็นเกมคุณภาพ น่าจะเป็นเกมที่สนุก ก็อยากเชิญชวนแฟนบอลทุกท่าน มาชมที่สนามสมุทรปราการ โดยเฉพาะแฟนๆ เขี้ยวสมุทร อยากให้เข้ามาชมกันเต็มสนาม เราอยากจะเก็บ 3 แต้มเพื่อเป็นจ่าฝูงครับ”

ขณะที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง สมาพร ผลบุตร ผู้อำนวยการสายงานฟุตบอลเข้าร่วม

โดยที่ สมาพร ผลบุตร กล่าวว่า “สำหรับบุรีรัมย์ เกมนี้ไม่มีผู้เล่นที่เจ็บหรือแบน เราจะไปเยือนแบบฟูลทีม แม้จะผ่านเกมกลางสัปดาห์ แต่เราก็ยังมั่นใจว่าจะเก็บ 3 แต้มได้”

“สำหรับ ศุภณัฏฐ์ น้องเป็นดาวรุ่งที่มีความสามารถ หลังจบการแข่งขัน ทีมงานผู้ฝึกสอน รวมถึงผู้บริหาร ท่านประธานสโมสร ก็มีการพูดคุย ให้กำลังใจ ว่าในเกมกับสมุทรปราการ น้องยังมีโอกาส ขอให้มองนัดต่อนัด นัดที่แล้วอาจจะยิงไม่ได้ แต่นัดต่อไป อาจจะสมหวังก็ได้”

นอกจากนี้ ยังพูดถึง นาสเซอร์ บาราซิต ที่สวมบทฮีโร่ทำประตู พาทีมเข้ารอบรองชนะเลิศ โตโยต้า ลีก คัพ ด้วยว่า “บาราซิต เป็นนักบอลที่ใช้โอกาสไม่เปลือง เป็นนักเตะที่มีคลาส และมีสัมผัสบอลที่นุ่มนวล ทำให้เพื่อนเล่นด้วยได้ง่าย เขาได้รับความไว้วางใจจากเพื่อนๆ ได้อย่างรวดเร็ว”

“ก็อยากให้แฟนบอลบุรีรัมย์ ไปให้กำลังใจแฟนบอลกันเยอะๆ นัดนี้จะเป็นนัดที่จะต้องคว้า 3 แต้มให้ได้ หวังว่าเป็นอีกนัด ที่จ่าฝูงและรองจ่าฝูงจะสู้กันสมศักดิ์ศรี”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 20 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562

17.45 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True4U/True Sport HD 2

18.00 น. สุพรรณบุรี เอฟซี พบ ตราด เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3

19.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Visions 357

20.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True Sport HD 2

วันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม 2562

18.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามกีฬาทรู สเตเดี้ยม (ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต)
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 2

18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เชียงใหม่ เอฟซี ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3/ เฟซบุ๊คแฟนเพจ True4U

19.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี ณ สนามแพท สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

19.00 น. พีทีที ระยอง พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล ณ สนามพีทีที สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Visions 357