ก้าวเข้าสู่ปีที่ 12 ของการแพทย์ทางเลือก ของ  พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ และ โรงพยาบาลพานาซี ภายใต้การบริหาของ WMA (World Medical Alliance ) ผู้ที่มีความเชื่อในเรื่องนวัตกรรมการแพทย์เพื่อการป้องกัน หรือที่รู้จักกันในรูปแบบของ Preventive Medical สู่การพัฒนาอีกขั้น เมื่อนำศาสตร์แห่งการชะลอวัย  ด้วยการใช้ “นวัตกรรมของยาสีเขียว” คุณศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท เวิล์ด เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  “เพราะพานาซีเราเชื่อในเรื่องการป้องกัน มากกว่าการรักษา เชื่อในการชะลอวัยมากกว่า การที่รอให้วัยมาสร้างปัญหาสุขภาพ จาก 11 ปี ที่ผ่านมา พานาซีจึงมุ่งมั่น ตามหาสิ่งที่จะช่วยให้ร่างกายสึกหรอน้อยที่สุด ชะลอการเสื่อมของเซลล์ให้ได้มากที่สุด เทรนด์หนึ่งของโลกที่เราต้องยอมรับกันก็คือ “การลดการใช้ยาจากเคมี” และการหันเข้าสู่เทรนด์ออร์แกนิคมากขึ้น อีกทั้งพานาซีเชื่อว่า นวัตกรรมทางการแพทย์ ผนวกกับพื้นดินของประเทศไทยอันอุดมสมบูรณ์จะเป็นแหล่งการสร้าง Green Medicine หรือ ยาสีเขียว มีสารที่มีประโยชน์ที่สุด บริสุทธิ์ที่สุด และมีคุณค่ามากที่สุด ในโอกาสครบรอบปีที่ 12 ของพานาซี เราจึงมุ่งมั่นพัฒนา นวัตกรรม Preventive (การแพทย์เพื่อการป้องกัน)  สู่การใช้ Green Medicine ให้เข้ามามีบทบาทในการป้องกัน การเกิดโรคให้มากที่สุด และทางพานาซีของเราก็คิดว่าการพัฒนาในครั้งนี้เราเริ่มจาก 2 โรคร้ายที่มีสถิติการคร่าชีวิตคนไทยมากที่สุดนั่นคือ โรคมะเร็ง และโรคนอนไม่หลับ”

โรคมะเร็ง โรคร้ายที่คร่าชีวิตคนไทยมากที่สุด  คนไทยป่วยด้วยโรคมะเร็งปีละ 130,000 คน เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง ชั่วโมงละ 2 คน จึงทำให้พานาซีมุ่งมั่นใช้ศาสตร์การแพทย์แผนใหม่ ป้องกัน ดีกว่าแก้ไข เพื่อหาสิ่งที่ป้องกัน หรือยับยั้งความผิดปกติของเซลล์ นั่นคือ Green medicine หรือ ยาสีเขียว  สารจากพืชที่ประเทศไทยของเรามี ไม่ว่าจะเป็น ขมิ้นชัน หรือ สาร CBD จากต้นกัญชง ผนวกกับนวัตกรรมการสกัดให้มีประสิทธิภาพดูดซึมได้อย่างดี และขั้นตอนของการรักษา แบบ Integrative herbs and cannabis cancer treatment คือการนำเอาข้อดีของการรักษาแบบตะวันตก เข้ามารักษาร่วมกับการรักษาแบบประเทศไทย Cancer center จึงถูกเปิดขึ้นเพื่อ ตอบโจทย์ ความต้องการของตลาด และความเข้าใจในความต้องการของผู้ป่วยมะเร็งอย่างดีที่สุด

โรคนอนไม่หลับ โรคเรื้อรังอีกโรคที่พานาซีเล็งเห็นความสำคัญ คนไทย 19  ล้านคน ป่วยเป็นโรคนอนไม่หลับ ซึ่งปัญหานี้เกิดขึ้นกับทุกเพศ ทุกวัย ถึงร้อยละ 30 – 40 ของประชากร และที่น่าห่วงยิ่งกว่านั้นคือ ผู้ป่วยที่เป็นโรคนอนไม่หลับ ยังไม่ทราบว่าตัวเองป่วย จึงขาดความเข้าใจในการเยียวยารักษาอาการ และส่วนใหญ่ ยังคงหายาทานเอง หรือนำยานอนหลับมาทานแบบไม่ได้ปรึกษาแพทย์ จึงทำให้เกิดภาวะการติดยานอนหลับโดยไม่จำเป็น เวิล์ด เมคิคอล  อัลไลแอนซ์ จึงเริ่มโครงการ รวมพลคนนอนไม่หลับเพื่อตอบโจทย์ปัญหาเรื้อรังดังกล่าว เพื่อให้คนไทยเข้าใจปัญหา รู้วิธีการบำบัด และที่สำคัญคือแก้ปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับได้ในระยะยาว ซึ่งเป็นปัญหาหลักของการเกิดโรคอัลไซเมอร์ และเนื่องจากการก้าว เข้าสู่ ปีที่ 12 ของ พานาซี เมดิคอล เซ็นเตอร์ และ โรงพยาบาลพานาซี ซึ่งเห็นความสำคัญของสุขภาพ ที่ได้จากการพักผ่อนที่เพียงพอ ทั้งภายในที่เข้มแข็ง และภายนอกที่สวยงาม พานาซีจึงออก บัตรกำนัลสำหรับคนที่มีปัญหาจากโรคนอนไม่หลับ เพื่อฉลองการครบรอบ โดยมี 3 ประเภทคือ

Emerald บัตรมูลค่า  30,000  บาท รับสิทธิ์  60,000 บาทGold บัตรมูลค่า  50,000  บาท รับสิทธิ์  110,000 บาท Platinum บัตรมูลค่า  100,000  บาท รับสิทธิ์  240,000 บาท ผู้ที่ต้องการแก้ปัญหาการนอนไม่หลับ ภัยเงียบที่มาทำร้ายเราแบบไม่รู้ตัว สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่ วันที่ 3 ธันวาคม 2564 – 30 มกราคม 2565 ที่ https://www.panacee.com   หรือ พานาซี เมดิคอล เซนเตอร์  โทร. 0-2712-0333, 085-862-3333