บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท ออสท์แลนด์ แคปปิตอล จำกัด ผู้ชนะการประมูลงานจากองค์การเภสัชกรรมฯ ชุดผลิตภัณฑ์ทดสอบ โควิด-19 แบบตรวจหาแอนติเจนด้วยตนเอง (COVID-19 Antigen self-test Test Kits : ATK) ภายใต้ชื่อ “SARS-CoV-2 Antigen Rapid Test” ซึ่งผลิตโดย Beijing Lepu Medical Technology Co., Ltd. จากสาธารณรัฐประชาชนจีน เพราะขณะนี้ ชุดตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยตัวเองแบบ Home use กลายเป็นปัจจัยที่ 6 ที่จำเป็นอันดับต้นๆของการดำรงชีวิตในยุคที่ต้องต่อสู้กับวิกฤติโควิด ภาคประชาชน ภาคธุรกิจ ล้วนแล้วแต่ต้องการใช้ ชุดตรวจโควิดด้วยตนเอง หรือ ATK กันอย่างมาก นอกจากนี้เมื่อมีนโยบายจาก ศบค.ที่ย้ำหน่วยงานรัฐและเอกชนยังต้อง WFH อย่างต่อเนื่อง โดยกำหนดให้บริษัทเอกชน ห้างร้าน ที่มีพนักงานเกิน 50 คน ต้องจัดตั้ง Company Isolation ก่อนคลายล็อกดาวน์ เพิ่มการตรวจ ATK พนักงานที่มาทำงานทุกสัปดาห์ ส่วนตลาดต้องสุ่มตรวจผู้มาใช้บริการเป็นระยะ เตรียมจัดทำ Thaicovid pass เหมือนต่างประเทศ ยิ่งทำให้กระแสความต้องการ ATK เพิ่มมากขึ้นอีกหลายเท่าตัว

บ.เวิลด์ เมดิคอลฯ ยืดเวลาจำหน่าย  ATK LEPU ราคาพิเศษ 79 บาท ต่อไปไม่มีกำหนดประกาศ ขอมีส่วนร่วมผลักดัน “ ATK คุณภาพ ราคาถูกที่สุดในประเทศ เพื่อประชาชน และภาคธุรกิจ ได้ไปต่อด้วยเหตุนี้ คุณศิริญา เทพเจริญ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานการตลาด บริษัท ณุศาศิริ (มหาชน) และกรรมการบริหาร บริษัท เวิลด์ เมดิคอล อัลไลแอนซ์ (ประเทศไทย) ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “จากที่ บ.เวิลด์ เมดิคอลฯ ของเรานำ ATK ของ LEPU มาจำหน่ายให้คนไทยในราคาที่ถูกที่สุด เพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงชุดตรวจ ATK ด้วยตนเองได้ โดยเราได้เปิดให้มีการจำหน่าย ATK เพื่อคนไทยมาถึง 2 เฟส ในราคาเพียง 79 บาทต่อชุด (สั่งขั้นต่ำ 1 กล่อง 25 ชุด) ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และล่าสุดที่มีนโยบายจาก ศบค.ที่ให้หน่วยงานรัฐและเอกชนยังต้อง WFH อย่างต่อเนื่อง และกำหนดให้บริษัทเอกชน ห้างร้าน ที่มีพนักงานเกิน 50 คน จัดตั้ง Company Isolation ก่อนคลายล็อกดาวน์ เพิ่มการตรวจ ATK พนักงานที่มาทำงานทุกสัปดาห์ ในส่วนของตลาด ก็ต้องสุ่มตรวจผู้มาใช้บริการเป็นระยะ ทำให้เราเห็นว่า ATK กลายเป็นปัจจัยหลักที่จำเป็นในเชิงรุกที่เราจะต่อสู้กับโควิดครั้งนี้

บ.เวิลด์ เมดิคอลฯ จึงขอประกาศว่า เราจะขยายเวลาในการจำหน่าย ATK LEPU ในราคาพิเศษเพียง 79 บาท(ต่อชุด) ต่อไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะเราเห็นว่า ถ้าทุกภาคส่วนสามารถซื้อ ATK ในราคาที่ประหยัด สามารถจับต้องได้โดยไม่ส่งผลกระทบให้พวกเขาต้องลำบากไปมากกว่าที่เป็นอยู่ เราก็ยินดีขอมีส่วนร่วมเพื่อผลักดันให้เศรษฐกิจของประเทศเราให้เดินต่อไปได้ หากประชาชน หรือภาคธุรกิจ บริษัทเอกชน ห้างร้านใด สนใจก็สามารถติดต่อเข้ามาได้เลยที่ LINE: @morhello และ www.morhello.com ถึงแม้ว่าในเวลานี้เราจะเซ็นต์สัญญากับทางองค์การเภสัชฯเรียบร้อยในจำนวน 8.5 ล้านชิ้น แต่คิดว่ามีทั้งประชาชนและภาคธุรกิจเอกชนอีกจำนวนมากที่ก็ยังไม่สามารถเข้าถึงชุดตรวจ ATK ฟรีนี้ได้ โดยตอนนี้ท่านใดสนใจก็สามารถสั่งซื้อ และพร้อมรับสินค้าได้เลยค่ะ”