topvalue.com พร้อมลุย O2O เอาใจขาช้อปทั้งออฟไลน์และออนไลน์ เปิด Flagship Store และ Pop Up Store แล้วรวม 8 สาขา และจัดโปรโมชั่นส่งท้ายปีร่วมกับ Shopee ในแคมเปญ “topvalue.com 12.12 Birthday Sale” ลดสูงสุด 83% รวมมูลค่าส่วนลดสูงสุดกว่า 500,000 บาท

topvalue.com เปิดตัว Flagship Store ซึ่งเป็นหน้าร้านแห่งแรกที่เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ ที่ M Park พระราม 2 บนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ติดถนนพระราม 2 มีที่จอดรถสะดวก โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าที่สนใจสามารถเข้ามาทดลองใช้งานสินค้าได้ก่อนตัดสินใจซื้อ โดยมีเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญคอยแนะนำและให้บริการ ซึ่งมีสินค้าให้เลือกกว่า 200 รายการ อาทิ แบรนด์ ALTEC, alectric, Xiaomi, ticWatch, namiko, Electrolux และแบรนด์ชั้นนำอีกมากมาย ทั้งสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์ไอที อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าสุขภาพและความงาม ตลอดจนเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน

topvalue.com

สำหรับกลยุทธ์ O2O (Offline to Online) topvalue.com ได้เปิดขายสินค้าหน้าร้านแล้วถึง 8 สาขา แบ่งเป็น Flagship Store 1 สาขา ที่ M Park พระราม 2 และ Pop-up Store อีก 7 สาขา ที่ The Mall บางกะปิ, All Seasons Place และ บนสถานีบีทีเอสอีก 5 สาขา ได้แก่ หมอชิต ชิดลม พร้อมพงษ์ อโศก และศาลาแดง เพื่อให้บริการลูกค้าในกลุ่มวัยทำงานอีกด้วย โดยในปี 2021 ตั้งเป้าจะขยายสาขาเพิ่มอีกถึง 150 สาขา เพื่อรองรับการให้บริการได้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และตัวเมืองหลักในจังหวัดต่าง ๆ

ทั้งนี้ ในช่วงเทศกาล 12.12 ได้จัดแคมเปญ “ช้อปได้ตามสะดวก ทั้งหน้าร้านและหน้าจอ” ซึ่งเป็นไปตามกลยุทธ์ O2O ให้ลูกค้าได้เลือกช้อปได้ตามความพึงพอใจ ทั้งช้อปผ่านหน้าร้านกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยมีทั้งส่วนลดและของแถม* หรือจะช้อปผ่านช่องทางออนไลน์ โดยจับมือร่วมกับ Shopee จัดแคมเปญ “topvalue.com 12.12 Birthday Sale” ลดสูงสุด 83% รวมเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที มือถือแบรนด์ดัง พร้อมแจกโค้ดส่วนลดเพิ่ม 50% รวมมูลค่าส่วนลดสูงสุดกว่า 500,000 บาท* สามารถติดตามข่าวสารและดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ topvalue.com Official Store บน Shopee (https://shopee.co.th/topvalue.com)