SNNP เปิดตัว “Jele Chewy” (เจเล่ ชิววี่) ผลิตภัณฑ์เยลลี่เคี้ยวหนึบ รสชาติใหม่ กลิ่นนมเปรี้ยว ผสมวิตามินอี บี1 บี2 บี6 และ บี12 นอกจากอร่อย เคี้ยวหนึบแล้ว ยังเต็มคุณค่าจากวิตามินหลากหลายชนิด หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตัวสินค้ามาถึง 7 รสชาติแล้ว  “Jele Chewy (เจเล่ ชิววี่) ผลิตภัณฑ์เยลลี่เคี้ยวหนึบแบบซองพกสะดวก บริโภคง่ายตามเทรนด์ของคนยุคใหม่ อร่อยเคี้ยวหนึบตามสไตล์ใหม่ ผสมวิตามินและน้ำผลไม้ หลังจากประสบความสำเร็จในการเปิดตลาดสินค้า Jele Chewy (เจเล่ ชิววี่) และวางตลาดใน 7 รสชาติที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับและกระแสดีกว่าที่คาดไว้ ทางบริษัทจึงได้พัฒนารสชาติใหม่กลิ่นนมเปรี้ยว เพื่อตอบสนองผู้บริโภคที่อยากได้รสชาติใหม่ๆ เป็นการเสริมสร้างความแข็งแกร่งและตอกย้ำความเป็นผู้นำทางการตลาดอีกครั้ง” นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าว

 เจเล่ ชิววี่ รสชาติใหม่ กลิ่นนมเปรี้ยว เจาะกลุ่มทุกช่วงวัย

            ล่าสุด SNNP ไม่รอช้า ได้เปิดตัว Jele Chewy (เจเล่ ชิววี่) รสชาติใหม่ กลิ่นนมเปรี้ยว ซึ่งเป็นรสชาติยอดนิยมในกลุ่มเด็กและวัยรุ่นที่มีความเทรนดี้ และชื่นชอบความแปลกใหม่ เป็นการสานต่อกลยุทธ์ในการนำเสนอสินค้าให้กลุ่มเป้าหมายแต่ละช่วงวัย นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพและควบคุมน้ำหนัก ไม่ว่าจะพกติดตัวไว้รับประทานเล่น หรือจะเป็นของว่างระหว่างมื้ออาหารก็ได้

จุดเด่นที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์เยลลี่ทั่วไป

            “Jele Chewy รสชาติใหม่ ยังคงมีจุดเด่นของที่แตกต่างจากผลิตภัณฑ์เยลลี่ทั่วไป นั่นคือ เนื้อเยลลี่มีความพิเศษ เคี้ยวหนึบ มีวิตามินอี บี1 บี2 บี6 และ บี12 และปราศจากแคลอรี ทำให้เรามั่นใจว่า Jele Chewy จะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของเจเล่ที่ครองใจผู้บริโภคได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต่างจาก 7 รสชาติที่ทำตลาดมาแล้วก่อนหน้านี้  โดยหลังจากนี้ เราจะใช้กลยุทธ์การตลาดทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ ครบวงจร เพื่อสื่อสารไปให้ถึงกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด รวมทั้งการทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาด และโปรโมชันพิเศษ ณ จุดขาย เป็นการ สร้างสีสันให้ตลาดเยลลี่ และช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ของ SNNP ในฐานะผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยวของไทยให้แข็งแกร่งมากขึ้น มีสินค้าที่หลากหลายตอบโจทย์ผู้บริโภค” นายวิโรจน์ กล่าว