กรุงเทพฯ,  – ในเดือนแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์และวันหยุดยาวๆ อย่างเดือนเมษายนที่จะถึงนี้ Corona (โคโรน่า) เตรียมมอบประสบการณ์เสิร์ฟความสดชื่นให้สงกรานต์ปีนี้ชุ่มฉ่ำไปด้วยความสนุกสนานยิ่งกว่าเคย ภายใต้แคมเปญ This Is Living’ ที่ครั้งนี้มาด้วยคอนเซ็ปต์ Corona Sunset: Life in the magic hour พร้อมจับมือเหล่าพันธมิตรร้านอาหารริมชายหาดและ รูฟท็อปเก๋ๆ เนรมิตบรรยากาศให้ร้านมีความสนุกสนานด้วยเทศกาลสงกรานต์พร้อมชมพระอาทิตย์ตก โดยเริ่มต้นที่เดือนเมษายน 2566 และเดินหน้ารุกตลาดด้วยกลยุทธ์ Experiential Marketing เสิร์ฟประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครให้กับกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ตลอดปี 2566

Corona Thailand ส่งแคมเปญ ‘This is Living’ เสิร์ฟความสดชื่นด้วยมะนาวและความซ่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ Corona Sunset: Life in the magic hour พร้อมจับมือร้านอาหารริมชายหาด และเหล่ารูฟท็อปยอดนิยม ดันกลยุทธ์ Experiential Marketing พร้อมสาดความสนุกประเดิมช่วงสงกรานต์และตลอดปีช่วงเวลาหน้าร้อนเดือนเมษายนแบบนี้ ประเพณีสาดน้ำในช่วงสงกรานต์ โคโรน่า เครื่องดื่มสัญชาติเม็กซิโก เตรียมพาทุกคนไปพบกับประสบการณ์ความชื่นใจครั้งใหม่ ที่จะพาลูกค้าทุกท่านมาพบกับบรรยากาศที่จะดับร้อนและแทนด้วยความสดชื่น ด้วยเครื่องดื่มอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสไตล์โคโรน่า ที่ผสานความรู้สึกเฟรชของมะนาว  ในแคมเปญ This Is Living กับคอนเซ็ปต์ Corona Sunset: Life in the magic hour โดยในครั้งนี้จะกลับมาตอกย้ำ Brand Positioning ของการสร้างแบรนด์ผ่านกลิ่นอายของความเป็นชายหาด-ความสดชื่น ด้วยรูปแบบการตลาดที่เน้นให้ลูกค้าได้ลิ้มลองรสชาติความสนุกจากประสบการณ์จริง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ และเดินหน้าพากลุ่มลูกค้าท่องบรรยากาศ Natural Paradise สาดความสนุก
สดใหม่สร้างสีสันให้กับเทศกาลสงกรานต์ อีกทั้งล้อมรอบไปด้วยบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดิน จากร้านสุดฮิป ให้ลูกค้าใช้ชีวิตในช่วงเวลาแห่งความพิเศษได้ทั้งในกรุงเทพฯ ชลบุรี พังงา และภูเก็ต รวม 11 ที่ด้วยกัน

รายชื่อร้านที่ร่วมแคมเปญ This Is Living – Corona: Life in the magic hour ประจำสงกรานต์นี้

  1. เล่า ลาดพร้าว                               กรุงเทพฯ                     13-15 เมษายน
  2. The Public                                     กรุงเทพฯ                     13-16 เมษายน
  3. K Bangkok                                    กรุงเทพฯ                     13-15 เมษายน
  4. Old leng                                         กรุงเทพฯ                     12-15 เมษายน
  5. Central Pattaya                          ชลบุรี                            5-19   เมษายน
  6. Alexa Beach Club                   ชลบุรี                            14-16 เมษายน
  7. La Vela                                            พังงา                             12-15 เมษายน
  8. Maya Beach Club                    ภูเก็ต                             13 เมษายน
  9. The Mexican                                ภูเก็ต                             14 เมษายน
  10. The Sali Laguna                        ภูเก็ต                             14 เมษายน
  11. Kudo                                                ภูเก็ต                             14-15 เมษายน

เตรียมพร้อมสัมผัสความสดชื่นและบรรยากาศสนุกสนานให้มากขึ้นกว่าเดิมไปกับแคมเปญ This is Living – Corona Sunset: Life in the magic hour ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนเป็นต้นไป สามารถติดตามข่าวสารเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดพิเศษแห่งปีจาก โคโรน่าได้ที่เพจเฟซบุ๊ก Corona https://www.facebook.com/coronathailand/