กลับมาอีกครั้งกับงานที่ “ว่าที่บ่าวสาว” ตั้งตารอที่สุดกับ “งานสบายเวดดิ้ง เฟสติวัล 2023 (SabuyWedding Festival 2023”) ที่ปีนี้ยังคงชูคอนเซ็ปต์ “ช็อปสบาย การันตีไม่มีฮาร์ดเซล” เหมือนเช่นทุกปีให้คู่รักได้เดินช้อป ชิล สบายใจ ไม่มีดึงมือเข้าบูธ งานเดียวที่รวมกว่า 150 ร้านค้าคุณภาพคัดสรรมาเพื่อคู่บ่าวสาว เรียกว่า เดินงานเดียวได้ของครบ จบ ทุกหมวด! พร้อมโปรเด็ด ดีลดี ที่มีแค่เฉพาะงานนี้งานเดียว จัดเพียง 2 วันระหว่างวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ – วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้เท่านั้น ที่ Royal Paragon Hall ศูนย์การค้าสยามพารากอน #SabuyWedding #SWF2023

นอกจาก โปรเด็ด ดีลดี ที่จัดเต็มจาก 150 ร้านค้าแล้ว ภายในงานยังจัดเต็มด้วย Art Installation เก๋ๆ จากเหล่า Wedding Planner ที่เคยจัดงานให้ดาราเซเลบฯ ชื่อดังของเมืองไทย เช่น Hug Wedding Planner, Mahassajan Wedding Planner, Fleur by Rainforest, Welladee The Wedding และอีกมากมายที่พร้อมรังสรรค์ความอลังการ Wedding Showcase ให้คู่บ่าวสาวได้เก็บแรงบันดาลใจธีมงานแต่งที่กำลังมาแรงของปีนี้ พร้อมสีสันสนุกสดใส ต้อนรับเทศกาลงานแต่งในธีม ‘You are art piece’   พบกับไฮไลท์กิจกรรมมากมาย อาทิ Fashion Show จากแบรนด์ชุดราตรีที่กำลังดังในโลกโซเชียลอย่าง Petchploy ที่เพิ่งแตกไลน์คอลเลคชั่นชุดแต่งงานเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ พร้อมชุดสวยๆ ห้องเสื้อชื่อดัง Myriad Grand Monde ที่ขนชุดคอลเล็กชั่นใหม่ จัดเต็มความอลังฯ ด้วยทัพดารานางแบบระดับนางงาม นำโดย แอน-แอนโทเนีย โพซิล MS2019-2020, ฟ้าใส-ปวิณสุดา Top 5 MU2019, เฟิร์ส หวัง MIC2014, แพรว แพรววนิช เรืองทอง MST2022, น้ำ-พัชรพร จันทรประดิษฐ์ MGT 2020, แอมป์-สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล, เหล่านักแสดงจากช่อง 8 นำโดย เมย์-ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์เทียน-อัจฉรี บัวเขียวพลอย-พีรชาดา ขุนรักษ์อัยยา-อารียา ศิลปะนาวา ร่วมด้วย แพรนวล, อันนา, พลอยทราย, ฟ้า MTRT2022, พิมพ์ MG กรุงเทพ โดยโชว์ครั้งนี้ยังได้ แตงโม-The Voice มาร้องเพลงสร้างมิติใหม่ของการเดินแฟชั่นโชว์

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เด็ดในงานที่เตรียมไว้ให้กับคู่บ่าวสาวอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น Voucher ส่วนลดชุดแต่งงานสูงสุดถึง 50,000 บาท, คลาสสอนเทคนิคการเลือกชุดแต่งงานให้เจ้าสาวสวยได้แบบไม่ต้องกลัวตกเทรนด์ โดย คุณสรร สุดเกตุ ดีไซน์เนอร์ชื่อดังจาก Vanus Group, แชร์เทคนิควิธีเลือกเครื่องเพชรให้สวยเก๋ โดย ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ จาก ชาโต เดอ เจมส์ แบรนด์จิวเวลรี่ที่กำลังมาแรง, จัดเต็มความรู้เทคนิคการเตรียมงานจำลองพิธีหมั้นให้ดูกันสดๆ โดย Planned by Kerd, แนะนำวิธีเลือกตากล้องงานแต่งงาน โดย คุณนุก-นรา ช่างภาพชื่อดังจาก Narakorn photography และนายกสมาคมช่างภาพแต่งงานแห่งประเทศไทย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เรายังมีกิจกรรมแจกของรางวัลกันรัว ๆ อีกด้วย เช่น 

  • ลุ้นรางวัลสร้อยข้อมือเพชรมูลค่า 34,500 บาท จาก Aurora, แพ็กเกจชุดแต่งงานมูลค่า 30,000 บาท จาก Vanus Couture
  • บัตรห้องพักสำหรับฮันนีมูนสุดโรแมนติก จาก Villa Maroc, So Sofitel Huahin, Kundala Huahin, Intercon Pattaya
  • พิเศษที่สุด!! ลุ้นรางวัล CashBack มูลค่า 100,000 บาท 1 รางวัล / 10,000 บาท 3 รางวัล และ 5,000 บาท อีก 5 รางวัล ให้บ่าวสาวได้ฟินกันสุดๆ
  • โปรพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร KTC ที่ช้อปในงานรับ Point x 2 และเมื่อใช้จ่ายทุก ๆ 50,000 บาท รับบัตรกำนัล The Mall มูลค่า 500 บาท

สำหรับบ่าวสาวที่ยังไม่รู้ว่าต้องเตรียมงานยังไง? ควรเริ่มจากตรงไหนก่อน? หรือยังหาร้านที่ถูกใจไม่ได้ ภายในงานยังมีโซนที่ช่วยลดความกังวลเรื่องการเตรียมงานแต่ง เรียกได้ว่าเป็นโซนสุดฮอตที่มีบ่าวสาวเข้ามาสอบถามตลอด นั่นก็คือบูธ SabuyWedding Consultant พร้อมทีมงานมืออาชีพจาก SabuyWedding ที่พร้อมให้คำปรึกษาและช่วยแพลนงานแต่งงานให้ฟรี แบบไม่มีค่าใช้จ่าย!! ยืนยันความแฮปปี้และยืนหนึ่งเรื่องงานเดียวจบ ได้ครบทุกอย่าง ไม่มีฮาร์ดเซลล์ การันตีจาก Feedback ของเหล่าบ่าวสาวที่มาในงาน ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศในงานเดินช้อปได้แบบชิลๆ คนเริ่มต้นไม่ถูกก็มาได้ บูธต่างๆ ให้คำปรึกษาให้ข้อมูลแบบไม่มีกั๊ก แถมแต่ละร้านยังขนโปรเด็ดมาให้อีกเพียบบบ!!! นอกจากนี้ยังได้ไอเดียการจัดงานจากโซน Art Installation ที่ทั้งสวยและเก๋อีกด้วย แถมยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกและได้รับความรู้แบบเน้นๆ พลาดไม่ได้ วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ – วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ จัดเพียง 2 วันเท่านั้น ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 21.00 น. ที่ Royal Paragon Hall ศูนย์การค้าสยามพารากอน ลงทะเบียนร่วมงานล่วงหน้าได้ที่ https://festival2023.sabuywedding.com/