จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าด่านหน้าที่สำคัญที่สุดและปฏิบัติภารกิจภายใต้ความเสี่ยงก็คือบุคลากรทางการแพทย์ทุกท่าน เพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณและตอบแทนการเสียสละ เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทลในเครือเซ็นทรัล รีเทล มอบส่วนลด 10% โดยไม่มีขั้นต่ำ ให้แก่บุคลากรทางการแพทย์ สำหรับการซื้อสินค้าราคาปกติที่ท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และแฟมิลี่มาร์ททุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม-31 สิงหาคม 2564 โดยบุคลากรทางการแพทย์สามารถรับสิทธิ์ได้ง่าย ๆ

    • สำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่มีรายชื่อในระบบฐานข้อมูลเดอะวัน จะได้รับ SMS การได้รับสิทธิ์ และสามารถแจ้งหมายเลขเดอะวันหรือเบอร์โทรศัพท์ที่จุดแคชเชียร์เมื่อชำระค่าสินค้าเพื่อรับส่วนลดทันที
    • บุคคลากรทางแพทย์ที่ยังไม่เคยลงทะเบียน เพียงแสดงบัตรประจำตัวบุคลากรทางการแพทย์เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิ์ที่จุดบริการลูกค้า
นอกจากการมอบส่วนลดพิเศษในการซื้อสินค้าแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมา ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท ได้สนับสนุนภารกิจต่อสู้กับ COVID-19 ของบุคลาการทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง ผ่านโครงการ “CRC รวมพลัง กู้วิกฤตโควิด-19” ส่งมอบสิ่งของจำเป็น อาหาร และเวชภัณฑ์ ให้กับโรงพยาบาลสนามทั่วประเทศ การสนับสนุนอุปกรณ์ทางการแพทย์ กิจกรรม“ทำด้วยใจ ไฟท์โควิด-19: Help Thai Fight Covid-19” ระดมทุนเพื่อต่อยอดการวิจัยและพัฒนากระบวนการรักษา และป้องกันโรคที่เกิดจากโควิด-19 ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท จะขอเป็นกำลังสำคัญและสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางแพทย์ เพราะเราเชื่อว่าทุกวิกฤตจะผ่านพ้นไปได้หากเราทุกคนร่วมมือกั