ต้อนรับตรุษจีนปีนี้ เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมโชคลาภเงินทองให้ร่ำรวย ตามความเชื่อของคนไทยเชื้อสายจีน เราควรมีของคู่กายใหม่ ที่มีติดตัวไว้ให้ปัง อย่างการเปลี่ยนกระเป๋าใหม่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดี ที่นอกจากจะซื้อให้ตัวเองใช้แล้ว ยังสามารถซื้อเป็นของขวัญให้กับเพื่อน หรือผู้ใหญ่ที่เคารพก็ได้เช่นกัน โดยปีนี้แคท คิดสตัน นำคอลเลคชั่นกระเป๋าโทนสีแดง โดดเด่นและสามารถใช้ได้กับทุกโอกาส มาให้สาวๆได้ช้อปกัน

 

แคท คิดสตัน (Cath Kidston) แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชื่อดังสัญชาติอังกฤษ ส่งไอเท็มกระเป๋าสวยสดใสสีแดง ร้อนแรงไว้ให้สาวๆเตรียมเหนี่ยวทรัพย์รับตรุษจีน ปีหนูทอง 2020 หลากแบบหลายสไตล์ ที่ส่งตรงจากลอนดอนมาให้เลือกมากมาย ทั้งกระเป๋าสะพาย, กระเป๋าสตางค์, เป้, ถุงผ้า และแอคเซสซอรี่ กับลายปริ้นท์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ อาทิ ‘The Freston Collection’ เหมาะสำหรับใครที่ชอบกระเป๋าลุคเรียบหรู ดูดี โดดเด่นด้วยลายพิมพ์ดอกกุหลาบที่ล้อมรอบด้วยกรอบรูปทรงเรขาคณิต ซึ่งดีไซน์ออกมาให้สวยและโมเดิร์นมากขึ้น เพื่อเพิ่มลุคสมาร์ทดูดีเหมาะสำหรับทุกโอกาส และ ‘Wimbourne Ditsy’ กระเป๋าลายพิมพ์ดอกกุหลาบสุดหวาน เสริมลุคสาวหวานสไตล์วินเทจ สำหรับวันสบายๆ พักผ่อนเดินทางท่องเที่ยว ที่พร้อมหิ้วไปได้ทุกที่ และที่สำคัญคือ “สีแดง” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความสุข ความรุ่งเรืองและความโชคดี เป็นสีมงคลของชาวจีน เรียกได้ว่าสาวๆมีไว้ติดตัวเป็นประจำ ปีนี้รับรองเฮง เฮง เฮง แน่นอน

และสำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งตัวแบบ Mix & Match เหมือนกับ 3 สาวรุ่นใหม่ ภาตะวัน-บุษย์, แอ๊นท์ และ เปเปอร์ ก็สามารถเลือกแมชท์กระเป๋าสีแดงได้กับทุกลุค ยิ่งช่วยเพิ่มสีสัน สดใส และดูชิคขึ้นมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ

บุศย์-ภาตะวัน วันนี้มาเดินเล่นชิล ชิลย่านเยาวราช เลยพกถุงผ้าของแคท คิดสตันมาด้วย “ชอบตรงที่สามารถพับเก็บได้ แถมกางออกมาแล้วใบใหญ่ดีค่ะ กันน้ำได้ด้วย กระเป๋าสีแดงจริงๆแล้ว เลือก Mix & Match กับเสื้อผ้าได้ไม่ยากอย่างที่คิดเลยนะคะ ทำให้เรารู้สึกสดใสอีกด้วยค่ะ”

แอ๊นท์-ปาลิศา สาวสวยหน้าใสเลือกใช้กระเป๋าสะพายข้างของแคท คิดสตัน ที่เหมาะกับลุคสบายๆในวันหยุดหรือไปเที่ยว “วันนี้ได้มาทำบุญไหว้พระที่วัดเป็นสิริมงคลตั้งแต่ต้นปี รู้สึกดี เพราะเกิดปีชวดด้วยค่ะ เลยเดินสายทำบุญ ขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกๆคนด้วยนะคะ”

พีราดา-เปเปอร์ “เป็นคนชอบแต่งตัวหลายๆแบบ หวาน เปรี้ยว เท่ห์ เซ็กซี่ได้หมด เวลาที่จะเลือกกระเป๋าก็จะดูให้เหมาะกับสไตล์ในวันนั้นๆ แบบกระเป๋าสะพายของแคท คิดสตันรุ่นนี้ สีแดงแต่ซ่อนความหวานไว้ในลวดลาย เรียบหรูดูดี ถูกใจเลยค่ะ”

เตรียมช้อปกระเป๋าใบใหม่ ไปรับอั่งเปา จนเป๋าตุงฉลองตรุษจีนกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ ร้านแคท คิดสตันทุกสาขาทั่วประเทศ มีให้เลือกหลายรุ่น สวยแดงแรงปังทั้งปี