กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์กสุดฮิตในช่วงหน้าร้อนนี้ เมื่อ “ห้างเซ็นทรัล” จัดแคมเปญสาดความสุข สุดคัลเลอร์ฟูลท้าลมร้อนกับ “Central Endless Summer” (เซ็นทรัล เอนด์เลส ซัมเมอร์) ในคอนเซ็ปต์สุดครีเอต “ความสนุกบนเส้นทางแห่งสีสันที่ไม่มีวันสิ้นสุด” เปิดประตูต้อนรับซัมเมอร์ด้วยสินค้าแฟชั่นเทรนด์ใหม่ล่าสุด พร้อมเนรมิตไฮไลต์สุดปังของปี กับการตกแต่งห้างด้วยสีสันตามวัน 7 สาขา7 สีสัน ที่ห้างเซ็นทรัล 7 สาขา ไม่ว่าจะเป็น ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, บางนา, พระราม 2, ชิดลม, เวสต์เกต, ปิ่นเกล้า และเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์  เพื่อให้ได้ไปเช็คอินถ่ายรูปสุดปัง พร้อมระดมทัพเสิร์ฟสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ชวนไปสนุกกับการช้อปปิ้งรับลมร้อนที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และอิ่มอร่อยไปกับเมนูคลายร้อนตลอดซัมเมอร์นี้ที่ห้างเซ็นทรัล ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด

ห้างเซ็นทรัล ชวนเช็คอินถ่ายรูปสุดปัง กับ “7 สาขา 7 สีสัน”    สาดความสุขสุดคัลเลอร์ฟูล พร้อมช้อป ชิม แบบฟินๆ ตลอดซัมเมอร์Red Sunday ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์  เริ่มต้นความสนุกแรกกับจุดเช็กอินไฮไลต์สุดปัง วันอาทิตย์ “สีแดง” แลนด์มาร์กแห่งสีสันใจกลางกรุงเทพฯ ที่ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ สะดุดทุกคู่สายตาด้วยด้วยสติ๊กเกอร์บอมม์สีแดงสุดชิคติดอยู่ทั่วทั้งหน้าห้างให้ได้แวะไปถ่ายรูปเก๋ๆ ไม่เพียงเท่านั้น เมื่อเข้าไปในห้าง ก็ยังเต็มไปด้วยสีแดงแรงฤทธิ์ของโครงเสาสีแดง และพรมเรียกว่าเป็น ออลล์เรดดิสเพลย์ (All red display) จนต้องแวะโพสต์ถ่ายรูปลงโซเชียลอวดสีสันรับหน้าร้อน

Yellow Monday ห้างเซ็นทรัล บางนา สดใสซาบซ่ากันต่อกับวันจันทร์ “สีเหลือง” ที่ห้างเซ็นทรัล บางนา กับการตกแต่งด้วยโทนสีเหลืองสดใส สร้างบรรยากาศให้เต็มไปด้วยความสนุกสนาน มีชีวิตชีวา เพิ่มความว้าวด้วยการตกแต่งบริเวณทางเดินยาวกลางห้างชั้น 1 ด้วย “Endless Long Dinner / Long Table” โต๊ะอาหารสุดเก๋ ชวนให้เพื่อนฝูงมาร่วมสังสรรค์ในวันพิเศษ และช้อปปิ้งไม่มีวันหยุด ด้วยสีเหลืองที่สื่อถึงแสงแดดสดใสในช่วงฤดูร้อน รอให้ทุกคนมาเช็คอิน

Pink Tuesday ห้างเซ็นทรัล พระราม 2สายหวานห้ามพลาดกับ วันอังคาร “สีชมพู” ต้องมาเช็คอินที่ ห้างเซ็นทรัล พระราม 2 ที่มาในโทนสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง! ทั่วห้าง ติดตลกหักมุมไม่ให้เลี่ยนด้วยของตกแต่งที่ไม่เข้ากับความหวานแหวว แต่เป็นเอกลักษณ์ของถนนพระรามสอง ที่การจราจรแน่นขนัด แต่ซัมเมอร์นี้ห้างเซ็นทรัลจะขอเปลี่ยนบรรยากาศรถติด ให้กลายเป็นความสนุก ด้วยการยกสัญลักษณ์และสิ่งต่างๆ ที่พบเห็นบนท้องถนน ไม่ว่าจะเป็น ป้ายจราจร รถบรรทุก แบริเออร์ กรวยยาง และสัญญาณไฟจราจร เป็นต้น จับมาย้อมเป็นสีชมพู

Green Wednesday ห้างเซ็นทรัล ชิดลมเข้าสู่กลางสัปดาห์กับ วันพุธ “สีเขียว” ยินดีต้อนรับสู่โลกแห่งต้นไม้นานาพันธุ์ ที่จะมอบความสดชื่นช่วงซัมเมอร์ กับการยกต้นไม้จริงมาประดับภายในห้างเซ็นทรัล ชิดลม ผสมเข้ากับงานหวาย งานไม้ ให้ทุกคนได้ผ่อนคลาย พร้อมดื่มด่ำกับไฮไลต์บริเวณโถงกลางห้าง ที่ตกแต่งเต็มพื้นที่ไปด้วยไม้ใบและไม้ประดับ เปรียบเสมือนโอเอซิสกลางห้างเขียวกลางใจเมือง ให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งอย่างอารมณ์ดี นอกจากนี้ บริเวณหน้าห้างกลางสี่แยกชิดลม ยังโดดเด่นมีเอกลักษณ์กับไลต์บ็อกซ์ภาพถ่ายคุณผู้หญิงเปรี้ยวจี๊ดจัดจ้าน ที่ใครเห็นเป็นต้องยกมือถือเก็บภาพเก๋ๆ พร้อมอัปเดตเทรนด์แฟชั่นสีเขียว (Green Looks) อีกหนึ่งสีที่ฮอตที่สุดของซัมเมอร์นี้!

Orange Thursday ห้างเซ็นทรัล เวสต์เกตแซ่บกันต่อที่ ห้างเซ็นทรัล เวสต์เกต กับ วันพฤหัสบดี “สีส้ม” สีแห่งความสนุกและการผจญภัย รวมถึงยังเป็นชื่อของผลไม้ “ส้ม” เพียงหนึ่งเดียวของสีในสัปดาห์ ต่อยอดกลายมาเป็นคอนเซ็ปต์แสนเก๋ พร้อมขบวนพาเหรด “Orange Fruit Salad” ที่จับผลไม้นานาชนิดย้อมสีส้มสดใส ตกแต่งทั่วห้าง รวมทั้งยังมีเสาผลไม้สีส้ม เสมือนตัวแทนของซัมเมอร์และความสดใส

Blue Friday ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้าสบายตาไปกับ วันศุกร์ “สีฟ้า” ฟิน..ไปกับบรรยากาศท้องฟ้าและท้องทะเล ที่ห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ด้วยไฮไลต์เด็ด กับการยกเรือจำลอง อันเป็นซิกเนเจอร์ของ จ.สงขลา มาตั้งไว้ที่กลางโถงของห้างให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับกลิ่นอายแห่งเมืองใต้ พร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษรับลมร้อน ด้วยการให้ทุกคนได้ขึ้นไปถ่ายรูปบนเรือชิคๆ เสมือนล่องทริปบนท้องทะเลใต้แบบทิพย์!

ห้างเซ็นทรัล ชวนเช็คอินถ่ายรูปสุดปัง กับ “7 สาขา 7 สีสัน”    สาดความสุขสุดคัลเลอร์ฟูล พร้อมช้อป ชิม แบบฟินๆ ตลอดซัมเมอร์Purple Saturday ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ปิดท้ายกันที่ห้างเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ กับคอนเซ็ปต์ วันเสาร์ “สีม่วง” พบกับความโรแมนติกน่าค้นหาที่มาพร้อมลวดลายเรขาคณิตสุดโมเดิร์น โดยเนรมิต ให้กลายเป็นคาเฟ่แสนน่ารักรับช่วงซัมเมอร์ ที่บอกเลยว่าถูกใจคนรักสัตว์ เพราะสาขานี้ทุกท่านสามารถพาน้องหมาน้องแมวมาเดินเล่นกันแบบชิลล์ๆ ท่ามกลางบรรยากาศแบบร้านกาแฟที่นั่งสบายๆ หยุดยาวนี้มาเที่ยวพร้อมเช็คอินเก๋ๆ

ปักหมุดเช็คอินถ่ายรูป 7 สาขา 7 สีสันกันไปแล้ว ห้ามพลาด! มาช้อปปิ้งแบบคัลเลอร์ฟูลเพิ่มความสนุกให้กับซัมเมอร์นี้กันต่อกับสินค้าคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด ชวนไปสนุกกับการช้อปปิ้งรับลมร้อนที่มาพร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชั้นนำมากมาย พร้อมชวนมาลิ้มลองเมนูอร่อยๆคลายร้อนที่ LOFTER  (ลอฟท์เตอร์) ชั้น 7 ห้างเซ็นทรัลชิดลม สุดยอดแหล่งรวมร้านอาหารเก่าแก่ชื่อดังอายุมากกว่า 30 ปี ทั่วไทย ที่ถูกปากฟู้ดเลิฟเวอร์กว่า 30 ร้าน ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการกินอาหารผ่านโซนต่างๆ ตั้งแต่ร้านอาหารระดับ Local Legend ไปจนถึงอาหารจานเดียว ไม่ว่าจะเป็น ข้าว ก๋วยเตี๋ยว อาหารทอด ของว่าง ของหวานท้องถิ่น และอื่นๆ อีกมากมาย  และพิเศษสุดกับ Yummy Summer” เสิร์ฟดีลรับซัมเมอร์กับเมนูของหวานคลายร้อนกว่า 20 เมนู ที่นำผลไม้ยอดฮิตหน้าร้อนอย่างมะยงชิด, มะม่วง และแตงโม มาครีเอทเป็นเมนูสุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น มะม่วงทรีโอ้, มะยงชิดม้าฮ่อ, มะยงชิดมิลค์เชค, มะยงชิด – ยูซุ ซอร์เบท, กินรีซอร์เบท, ไอศกรีมกะทิอกร่องทวาย ที่รอให้คุณได้มาลิ้มลอง พร้อมโปรโมชั่นสุดว้าว เพียงรับประทานอาหารครบ 200 บาท รับ 1 แสตมป์ และสะสมแสตมป์ตามที่กำหนดเพื่อแลกของพรีเมี่ยมสุดแสนน่ารัก (จำนวนจำกัด) พร้อมกิจกรรมสุดปังถ่ายรูปฟรี ที่ Photo Booth เพียงลูกค้ารับประทานอาหารครบ 200 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 65 – 30 เม.ย. 65 ที่ LOFTER ชั้น 7 เซ็นทรัลชิดลม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0 2793 7070 หรือ LINE: @happylofter

ไปช้อปมันส์ เช็คอินถ่ายรูปสุดปัง กับ “7 สาขา 7 สีสัน” สาดความสุขสุดคัลเลอร์ฟูล พร้อมช้อป ชิม แบบฟินๆ ตลอดซัมเมอร์ กับ “CENTRAL ENDLESS SUMMER” ตั้งแต่วันนี้ – 28 เม.ย. 65  ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา หรือช้อปผ่านช่องทาง Central App,  Central Chat & Shop, Call & Shop Central Personal Shopper On Demand โทร.1425 หรือที่ Facebook Fanpage หลักของห้างเซ็นทรัล ที่ www.facebook.com/CentralDepartmentStore