วาเลนไทน์ปีนี้ ให้ตะเกียงน้ำหอมสร้างบรรยากาศให้อบอวลไปด้วยความรัก และยังเป็นหนึ่งไอเท็มพิเศษเหมาะสำหรับเป็นของขวัญแทนใจมอบให้แก่กัน เมซอง แบร์เช่ ปารีส (Maison Berger Paris) ผู้นำเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศส สร้างอากาศบริสุทธิ์ให้ทุกมุมในบ้าน ขอนำเสนอคอลเลคชัน Maison Berger Paris x Starck  คอลเลคชั่นระดับ Masterpiece แห่งวงการออกแบบ ในโอกาสที่ ฟิลิปป์ สตาร์ค ได้จับมือกับผู้นำนวัตกรรมเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับโลกแบรนด์ เมซอง แบร์เช่ ปารีส ร่วมกันออกแบบเครื่องหอมบ้านหลากหลายรูปแบบ ซึ่งไม่เพียงแต่สะท้อนถึงดีเอ็นเอจาก ฟิลิปป์ สตาร์ค แต่ยังจะช่วยสร้างสีสันและตอกย้ำคุณค่าความเป็นแบรนด์แห่งนวัตกรรมเครื่องหอมบ้านที่ไม่เคยหยุดนิ่งพัฒนาตัวเองเพื่อสร้างความหอม สร้างความสุข และสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ผู้คน

          คอลเลคชัน Maison Berger Paris x Starck มีตะเกียงน้ำหอมในโทนสีชมพูหวานละมุนแสนโรแมนติก เป็นไอเท็มเด็ด และทุกชิ้นยังเหมาะสำหรับเป็นของขวัญมอบให้คนพิเศษในเทศกาลแห่งความรัก

            ตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชัน Maison Berger Paris x Starck สีชมพู (Peau de Soie) มีเอกลักษณ์และสง่างาม ฝาปิดโลหะตกแต่งด้วยลวดลายอิสระ เอกลักษณ์ของคอลเลคชัน ตะเกียงพิมพ์โลโก้ Maison Berger Paris x Starck พร้อมน้ำหอม ขนาด 500 มิลลิลิตร กลิ่น Peau de Soie (พอ เดอ ซัว) จำหน่ายในราคา 7,780 บาท

ก้านกระจายความหอมคอลเลคชัน Maison Berger Paris x Starck มีฐานโดมแบบออริจินัล ให้ความรู้สึกเหมือน “แก้วภายในแก้ว” และความรู้สึกเบา รูปทรงเพรียวบางชวนให้นึกถึงขวดแก้วในห้องแล็บ วงแหวนโลหะลายออร์แกนิค สัญลักษณ์ของคอลเลคชัน โดมแก้วด้านในพิมพ์โลโก้ Maison Berger Paris x Starck พร้อมน้ำหอม ขนาด 400 มิลลิลิตร กลิ่น Peau de Soie (พอ เดอ ซัว) จำหน่ายในราคา 6,380 บาท  เครื่องกระจายความหอมอัตโนมัติคอลเลคชัน Maison Berger Paris x Starck รูปทรงเหนือกาลเวลา โดดเด่นด้วยชั้นขวดแก้วซ้อนกันสองชั้น ด้านนอกเคลือบเงาและด้านในเคลือบฝ้า ตกแต่งด้วยฝาปิดโลหะที่มีลวดลายสวยงาม แก้วด้านในพิมพ์โลโก้ Maison Berger Paris x Starck พร้อมน้ำหอม ขนาด 475 มิลลิลิตร กลิ่น Peau de Soie (พอ เดอ ซัว) จำหน่ายในราคา 12,780 บาท

นอกจากนี้ ฟิลิปป์ สตาร์ค ยังได้สร้างสรรค์ค์น้ำหอมกลิ่นพิเศษเอาไว้ถึง 3 กลิ่น ได้แก่

  • น้ำหอมกลิ่น Peau de Soie (พอ เดอ ซัว) ปลุกเร้าความลึกลับของผู้หญิง ยั่วยวนใจจากกลิ่นเชอร์รี่และ

     ไวโอเล็ต ผสานกลิ่นอะโรมาติกที่ทันสมัยกลมกลืนไปกับเบสโน้ตกลิ่นไม้และชีเพรอ (Chypre) หอมสดชื่น

  • น้ำหอมกลิ่น Peau de Pierre (พอ เดอ ปิแอร์) เผยความอ่อนโยนของผู้ชาย ผสานกลิ่นฟลอรัลสไปซี่ที่หรูหรา กลิ่นไม้ที่เกือบจะเป็นกลิ่นควัน ผสานกับกลิ่นของแร่จากหิน ค่อย ๆ อ่อนลงเข้าสู่กลิ่นวานิลลา อำพัน ไม้จันทน์ และมัสค์
  • น้ำหอมกลิ่น Peau d’ Ailleurs (พอ เดอ อัลลัวส์) กลิ่นหอมที่ยากจะนิยาม พาคุณสำรวจตนเองผ่านความไม่คุ้นเคยและสิ่งที่ซ่อนอยู่ภายใน มีกลิ่นหอมหลักของดอกไม้สีรุ้ง รายล้อมด้วยกลิ่นดินและแร่ธาตุ ตามด้วยกลิ่นมัสค์ และกลิ่นไม้

พิเศษ โปรโมชั่นในเดือนแห่งความรัก คอลเลคชั่น Maison Berger Paris x Starck รับส่วนลด 20% จากราคาปกติ และเมื่อซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท (ยอดซื้อหลังหักส่วนลด) รับฟรี น้ำหอม 500ml. (เลือกกลิ่นได้) 1 ขวด ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2566   เลือกชมน้ำหอมและเครื่องหอมสำหรับบ้านระดับพรีเมียมจากประเทศฝรั่งเศสได้ที่ร้าน Maison Berger Paris ทุกสาขา และทุกช่องทางออนไลน์ Facebook: MaisonBergerThailand LINE: @maisonbergerthai IG: maisonbergerthailand www.maisonbergerthailand.com Shopee และ Lazada ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญด้านความหอมที่พร้อมให้บริการถึง 10 สาย สอบถามรายละเอียด โทร. 02-672-2088

#MaisonBergerParis #MaisonBergerThailand #LampeBerger #HomeFragrance #ตะเกียงน้ำหอม #ก้านกระจายความหอม #เครื่องพ่นกระจายความหอม #เทียนหอม #น้ำหอมสำหรับบ้าน #น้ำหอมสำหรับบ้านสไตล์ฝรั่งเศส