เมษาอาจจะร้อน แต่ก็ฟินได้! วัตสันพร้อมสาดโปรโมชั่น(คลายร้อน) ตลอดเดือนเทศกาลสงกรานต์นี้ ชวนคุณไปเด็ดส่วนลดกับโปรฯ “Blossom Flower Sale” ที่มาพร้อมสินค้ามากมายจากหมวดสินค้ายอดนิยม ทั้งผลิตภัณฑ์ผิวหน้า สกินแคร์ เครื่องสำอางค์ สินค้าเพื่อสุขภาพ และสินค้าในแบรนด์ของวัตสัน (เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ) คุณจะได้เดินช้อปไปว้าวไปกับส่วนลดสุดเย้ายวนใจต่างๆ ที่พร้อมเอาใจทั้งสำหรับลูกค้าทั่วไปและสมาชิกวัตสัน ที่หลากหลายตั้งแต่ส่วนลด 150 บาท 100 บาท และส่วนลด 50 บาท เพียงสังเกตง่ายๆ แค่ดูสติ๊กเกอร์สัญลักษณ์ส่วนลด

นอกจากนี้ หากยังไม่จุใจ ยังมีสินค้าอื่นๆ ภายในร้านอีกเพียบ! ที่ให้คุณได้เดินต่อช้อปกระจายไปอีก กับส่วนลดสูงสุด 30% ในหมวดสินค้าที่จะช่วยปกป้องคุณตลอดซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น ครีมกันแดด ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมและผิวหน้าตลอดจนสกินแคร์อื่นๆ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ให้คุณช้อปขั้นสุดได้ตลอดถึงสิ้นเดือนเมษายนนี้ แต่เดี๋ยวก่อน! สำหรับสมาชิกวัตสัน ยังจะได้รับสิทธิพิเศษ ต่อไปอี๊ก

  • ต่อแรก– รับคะแนนสะสมเพิ่ม 5 เท่า! เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการมากกว่า 34 แบรนด์
  • ต่อที่2 – คะแนนสะสม ยังสามารถนำไปซื้อสินค้าที่ร่วมรายการได้
  • ต่อสุดท้าย– นอกจากสมาชิกวัตสัน ลูกค้าทั่วไปก็สามารถรับของแถมแบบจัดเต็ม เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการมากมายหลายแบรนด์

อย่าลืม! ให้เดือนเมษายนนี้ พาคุณช้อปไปยิ้มไปแบบสบายกระเป๋ากับโปรฯ Blossom Flower Sale” ตั้งแต่ 7เมษายน – 27 เมษายน 2565 นี้ ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทยและวัตสันออนไลน์ และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่วัตสันทุกสาขา, Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ www.watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ PlayStore และ AppStore