ลุกซ์ คาเมล (Luxe Camel) เดินหน้ารุกตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเติบโตสูง พร้อมส่งต่อคอนเซ็ปต์ “เพราะผิวสวย เพิ่มความมั่นใจที่มากกว่า” ร่วมตอกย้ำคุณค่าอาหารผิว ผลักดันความสวยจากภายในสู่ภายนอก เปิดตัว “แล็คเที่ยม คอมเพล็กซ์” (Lactium Complex) วิตามินนมจากน้ำนมเหลืองหยดแรก โดยใช้นวัตกรรมแคปซูลเจลจาก LONZA ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และผลิตจากประเทศญี่ปุ่น จึงมั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานขั้นสุด เพื่อเข้ามาช่วยดูแลผิวพรรณให้สวย เด้งนุ่ม กระจ่างใส เน้นแก้ปัญหาผิวกวนใจ ช่วยลดรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำอย่างเห็นผล พร้อมดึงนักแสดงสาวสุดฮอต “พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ เป็นตัวแทนสะท้อนความสวยสว่างอย่างมีออร่า และส่งเสริมคุณค่าของแบรนด์  Luxe Camel แบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยอดนิยมด้วยส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติ อย่างน้ำนมเหลืองหยดแรกที่สามารถครองใจสาวๆ ที่มีปัญหาผิวไม่พึงประสงค์ได้อยู่หมัด โดยครั้งนี้แบรนด์เล็งเห็นความสำคัญของการดูแลผิวพรรณด้วย “อาหารผิว” ที่มีประสิทธิภาพแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด และมองเห็นโอกาสของตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเติบโตอย่างรวดเร็ว ภูมิใจนำเสนอ Lactium Complex วิตามินนม สูตรโครงสร้างผิว บูสต์ผิวสว่างกระจ่างใส “มิติใหม่ ยกระดับคุณภาพ ก้าวไปอีกขั้นของผลลัพธ์ออกสู่ตลาด

คุณเพื่อน กัญญ์ณณัฏฐ์ ยูงรัมย์ CEO บริษัท แอคทีฟ 28 จำกัด เปิดเผยว่า Lactium Complex โดดเด่นด้วยนวัตกรรมแคปซูลอัจฉริยะ ลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท LONZA จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ผู้นำนวัตกรรมชีวภาพ อันดับ 1 ของโลก สารสกัดภายในจะไม่สลายระหว่างการย่อย ช่วยให้ร่างกายได้รับสารอาหารครบถ้วนมากกว่าแคปซูลแบบเดิม ถือเป็นเทคโนโลยีชั้นสูงที่ยังไม่เคยเห็นในไทยมาก่อน ทั้งยังเป็นวิตามินนมที่อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์สำคัญของผิว โดยมีสารสกัดเข้มข้นอย่างน้ำนมเหลืองหยดแรกที่อุดมไปด้วยซุปเปอร์ฟู้ด และยังมีแอลคาร์นิทีน 100% โปรตีนสกัดจากนม คอลลาเจนจากปลา และสารสกัดจากข้าว ซึ่งเป็นสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวให้ดีขึ้นได้ในหลากหลายมิติ โดยขนาดบรรจุ 1 กล่อง 10 แคปซูล กินวันละ 2 แคปซูลก่อนนอนสำหรับผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง  ประสิทธิภาพของ Lactium Complex เป็นวิตามินนมที่ช่วยในเรื่องการดูแลผิวพรรณเป็นสำคัญ ทำให้สุขภาพผิวแข็งแรง แลดูอ่อนเยาว์ โดยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่ในชั้นหนังแท้ ฟื้นฟูผนังเซลล์ ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้เซลล์ต่างๆ ในร่างกาย ลดความรุนแรงจากการเผาไหม้ของผิวหนังจากรังสี UV ช่วยเติมเต็มผิวสดใส สว่าง ดูสะอาด อมชมพู เพิ่มความเด้ง นุ่มลื่นให้ผิว และมีฤทธิ์ต้านตัดการสร้างเม็ดสี จัดการฝ้าอย่างตรงจุด ช่วยลดรอยสิว กระ และจุดด่างดำได้เป็นอย่างดี ทั้งยังช่วยในเรื่องความกระจ่างใสของผิว (Whitening Effect) และความชุ่มชื้นของผิว (Water Holding Effect) ได้อย่างดีเลิศ

ไม่เพียงแต่ประโยชน์ด้านความงามเท่านั้น Lactium Complex ยังช่วยฟื้นฟูร่างกายและแก้ปัญหาสุขภาพอื่นๆ ช่วยเผาผลาญไขมัน ทำให้หุ่นกระชับ ปรับสมดุลระดับฮอร์โมนร่างกาย ป้องกันการเกิดอาการวัยทอง กระตุ้นการหลั่งโกรทฮอร์โมน (Growth Hormone) คงความเป็นหนุ่มเป็นสาว และลดความเครียด เพิ่มความจำในผู้ที่ประสบปัญหาหลากหลายจากการนอนหลับอีกด้วย   นอกจากการนำเสนอนวัตกรรมอาหารผิวมาช่วยยกระดับปราการผิว เพื่อให้ทุกคนสวยจากภายในสู่ภายนอกอย่างแท้จริงแล้ว แบรนด์ยังต้องการส่งต่อคอนเซ็ปต์ “เพราะผิวสวย เพิ่มความมั่นใจที่มากกว่า” จึงได้ดึง “พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร” นักแสดงสาวสุดฮอตที่มีทั้งความสวยและเสน่ห์น่าจับตา พกพาความมั่นใจชวนให้หลงใหล มาเป็นพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ Lactium Complex เพื่อเป็นตัวแทนสะท้อนความสวยสว่างอย่างมีออร่า และส่งเสริมคุณค่าของแบรนด์ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาด้านความงามอย่างเข้าใจในเชิงลึก

“ตัวพิมเองประทับใจ Lactium Complex มากๆ จนยอมเป็นพรีเซนเตอร์เลยค่ะ เพราะตั้งแต่ทานรู้สึกเลยว่า ทำงานเยอะแค่ไหน เหนื่อยแค่ไหน ผิวก็ยังดูออร่าอยู่ ยุคนี้เราต้องบำรุงผิวของเราจากภายใน เพื่อให้ส่งผลมาสู่ภายนอกด้วยค่ะ”  “พิมฝาก Lactium Complex ไว้ในอ้อมอกทุกคนด้วยนะคะ ใครที่ต้องการดูแลตัวเอง อยากมีผิวที่ดูดีจากภายในสู่ภายนอก ต้องตัวนี้เท่านั้นเลยค่ะ มาทาน Lactium Complex ไปกับพิมนะคะ” สำหรับผู้ที่รักสุขภาพผิวและสนใจ Luxe Camel Lactium Complex วิตามินบูสต์ผิวที่มีประสิทธิภาพสูงและมาตรฐานการผลิตที่ยอดเยี่ยมระดับโลก

สามารถสั่งซื้อและสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้แล้ววันนี้ ทาง Facebook : Lactium Thailand วิตามินนมเพื่อผิวสวย, Shopee : (http://bit.ly/3HRmJuu), Lazada : (http://bit.ly/3JxDqfs) และ LINE : (https://lin.ee/wbEVvI7)