“มามีมี่” น้ำนมถั่วเหลืองคั้นสด สูตรดั้งเดิมของของครอบครัวสืบทอดจากรุ่นสู่รุ่น ชวนมาอร่อยดับกระหายคลายร้อนพร้อมสุขภาพดี กับโปรโมชันสุดปังรับซัมเมอร์ เพียงอิ่มอร่อยกับ “มามีมี่” ครบ 129 บาท รับน้ำสมุนไพร (รสใดก็ได้) 1 ขวดฟรี  ตลอดเดือนมีนาคมนี้ ที่ร้านมามีมี่ทุกสาขา  สำหรับคอนมถั่วเหลืองคั้นสด อยากให้มาลิ้มลองเมนู “นมถั่วเหลืองสมูทตี้ทุกรสชาติ” จากมามีมี่ในราคาพิเศษ 55 บาท จากราคาปกติ 65 บาท (เฉพาะสาขาสามย่าน มิตรทาวน์ และสาขา เดอะ แพลทินัมแฟชั่นมอลล์) ตลอดเดือนมีนาคมนี้

มาอร่อยและสุขภาพดีทุกเช้าวันใหม่กับน้ำนมถั่วเหลืองคั้นสด ทั้งแบบร้อนและเย็น ได้ที่ร้าน MAMEMI (มามีมี่) บนสถานี BTS ทั่วกรุงเทพฯ ได้แก่ ศาลาแดง ทางออกที่ 1 และ 5, ช่องนนทรี, บางนา, เอกมัย, นานา, กรุงธนบุรี, หมอชิต, อารีย์ พร้อมด้วยสาขาในสามย่าน มิตรทาวน์ และ เดอะ แพลทินัมแฟชั่นมอลล์ หรือใครที่ต้องการให้ MAMEMI (มามีมี่) ไปเสิร์ฟความอร่อยสุขภาพดีถึงหน้าบ้าน สามารถสั่งผ่านช่องทางเดลิเวอรี่ได้ https://mamemi.co/home/delivery/

ติดตามความอร่อยสุขภาพดีแบบเฮลท์ตี้กับมามีมี่ได้ทาง FB : @mamemiTH ,Line : @mamemi, IG : mamemith หรือ https://mamemi.co/home/