Uderma (ยูเดอร์มา) แบรนด์สกินแคร์ชีวเวชสำอาง แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ Uderma Aloe Vera Soothing Gel อโลเวร่าเจลเจนใหม่ มอบผลลัพธ์ที่เหนือกว่า 2 ชั้น “ทั้งฉ่ำทั้งเติมเต็ม” บุกเบิกบิวตี้เทรนด์  ที่ดูแลผิวด้วยนวัตกรรม ไบโอเปปไทด์ (Biopeptide) ส่วนผสมที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการฟื้นฟูและซ่อมแซมผิว ตอบโจทย์กระแส Skinimalism ใช้สกินแคร์น้อยชิ้นแต่รอบด้านและลงลึก ชูสูตรหลัก “Aloe Peptide” (อโล เปปไทด์) ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติอย่าง ว่านหางจระเข้สกัดเข้มข้น 99.7% เพื่อเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ปลอบประโลมผิวจากแสงแดด และ ไบโอเปปไทด์ ชนิด sH-Polypeptide-1 ที่ทำหน้าที่เสมือน Epidermal Growth Factor ส่งเสริมการสร้างคอลลาเจน กรดไฮยาลูรอนิก และอิลาสตินช่วยบำรุงผิวให้ริ้วรอยแลดูจางลง พร้อมด้วยสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบและการระคายเคืองของผิวจากแสงแดดและมลภาวะ มอบความชุ่มชื้น ให้ผิวฉ่ำ เด้งลื่น พร้อมเติมเต็มผิวให้แข็งแรง ดูโกลว์สุขภาพดี จัดการปัญหาผิวได้อย่างรอบด้าน

นอกจากนี้ Uderma Aloe Vera Soothing Gel ยังมาพร้อมกับอีก 2 สูตร ที่ช่วยจัดการปัญหาผิวได้เฉพาะจุด อย่าง

  • Aloe Multivitamins (อโล มัลติวิตามิน) เข้าจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ด้วยวิตามิน A, B, C และ E รวมถึง Niacinamide ที่ช่วยบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
  • Aloe Hya (อโล ไฮยา) เข้าจัดการปัญหาผิวแห้งกร้าน เติมน้ำให้ผิวฉ่ำเด้งด้วยกรดไฮยาลูรอนิก 8 ชนิด ส่วนผสมของคอลลาเจนและกรดอะมิโน ที่ช่วยชะลอการสูญเสียความชุ่มชื้นจากผิว

                เตรียมผิวสวยปังรับซัมเมอร์ในแบบของคุณ ทั้งฉ่ำทั้งเติมเต็มด้วย Uderma Aloe Vera Soothing Gel อโลเวร่าเจลเจนใหม่ที่มีส่วนประกอบไบโอเปปไทด์ ขนาด 250 มล. ราคา 199 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน Watsons หรือช่องทางออนไลน์ได้ที่ Shopee https://bit.ly/3J1zuTw, Lazada https://bit.ly/3xXSITZ และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  www.facebook.com/UdermaOfficia