วงการขนมคึกคักต้อนรับครึ่งปีหลัง 2564 เมื่อบริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและทำตลาดขนมชั้นนำในประเทศไทย ควงแบรนด์เรือธง ทิวลี่ ผู้นำอันดับ 1 ในตลาดเวเฟอร์ ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคด้วยขนมที่อร่อย หรือ Delight everyone with good food choice ควบคู่เดินหน้ากลยุทธ์การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า เพื่อมัดใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ผ่านบิ๊กแคมเปญ ทิวลี่ ลุ้นโชคต่อ ฟินทุกจังหวะที่งานนี้แบรนด์จัดหนัก จัดเต็ม ระดมของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7 แสนบาท มาแจกให้กับผู้บริโภคกันยาวๆ ตั้งแต่วันที่ 1 .. – 15 .. 64

“ทิวลี่” แจกหนัก แจกจริง! กับบิ๊กแคมเปญ “ทิวลี่ ลุ้นโชคต่อ ฟินทุกจังหวะ”ทั้งนี้ แคมเปญ ทิวลี่ ลุ้นโชคต่อ ฟินทุกจังหวะ ถือเป็นการคืนกำไร และขอบคุณที่ให้การสนับสนุน ทิวลี่มาโดยตลอด ทำให้แบรนด์ครองใจกลุ่มเป้าหมายได้อย่างเหนียวแน่น โดยไฮไลท์ของกิจกรรมจะสร้างความตื่นเต้นให้กับผู้บริโภคชาวไทยทุกคนทั้งเด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ วัยทำงาน ฯ ได้ร่วมสนุก และสวนกระแสตลาดช่วยคนไทยให้มีโอกาสเป็นเจ้าของรางวัลต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ยิ่งกว่านั้นของรางวัลที่ระดมมาแจก ยังตอบทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าคุณจะเป็นสายไหน สะท้อนถึงจุดแข็งของแบรนด์ที่เข้าใจความต้องการเชิงลึก(Insight)ของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายถึงไลฟ์สไตล์ ความชอบของรางวัลที่แตกต่างกัน จึงแบ่งเอาใจทั้ง#สายปัง ที่ขนรางวัลใหญ่มาเพียบ ส่วน#สายชิม ได้ลุ้นบัตรกำนัลอาหารอร่อยๆจากร้านดัง ปิดท้ายกับสาวก#สายเอ็น จะได้เต็มอิ่มกับความบันเทิงครบทั้งดูหนัง ฟังเพลง

รางวัลสำหรับลุ้นโชคต่อแรก หากพลาดโอกาส ทิวลี่ยังมีโชคต่อที่ 2 ให้ได้ร่วมสนุก สำหรับลูกค้าที่ซื้อ ทิวลี่ผ่านทางช่องทางร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่นเฉพาะใบเสร็จรับเงินจากร้าน ลุ้นรับแต้ม All member 20,000 แต้ม จำนวนนับร้อยรางวัล ส่วนใบเสร็จรับเงินจากห้างแมคโครฯ ลุ้นรับสร้อยคอทองคำแบบจุใจ สำหรับกติกาในการร่วมสนุกกับแคมเปญ ทิวลี่ ลุ้นโชคต่อ ฟินทุกจังหวะถูกออกแบบให้ง่ายสำหรับทุกคน ผ่านทุกช่องทางทั้งออฟไลน์ ผ่านไปรษณีย์ โดยส่งฉลากของสินค้าทิวลี่ 5 ชิ้น ขนาดใดหรือรสใดก็ได้ และผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ด หรือแอดไลน์ ไอดี @TivoliTH และส่งใบเสร็จสำหรับระยะเวลาร่วมสนุกกับแคมเปญ ทิวลี่ ลุ้นโชคต่อ ฟินทุกจังหวะ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 .. 64 – 15 .. 64