ชาวระยองเตรียมฟิน กาปฏิทินรัวๆ เปิดวาร์ปมาพบคลื่นความสนุกครั้งใหม่! ที่ ศูนย์การค้ โรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บ้านฉาง กิน ช้อป เที่ยว ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวแบบครบจบในที่เดียว กับทัพสินค้าแบรนด์ดังกว่า 200  แบรนด์ และร้านค้าชั้นนำกว่า 100 ร้านค้า พร้อมฉลองเปิดศูนย์การค้า อัดแน่นความสุขแบบทวีคูณรับซัมเมอร์! ตามคอนเซ็ปต์  “บ้านฉาง บ้านฉัน ให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์ๆ” กับกิจกรรมสนุกๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น…  วันที่ 2 เม.ย. 65 สนุกสุดฟิน! กับมินิคอนเสิร์ตจาก ทอม อิสรา หน้ากากทุเรียน จากเวที The Mask Singer ที่เตรียมขนเพลงเพราะๆ สนุกๆ มาสร้างความสุข พร้อมทั้งกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์! ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 (หน้าร้านสตาร์บัคส์)

ชาวระยองเตรียมฟิน มาพบคลื่นความสนุกครั้งใหม่! กับมินิคอนเสิร์ตจาก ทอม อิสรา หน้ากากทุเรียน ที่ ศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บ้านฉาง

วันที่ 18 – 24 เม.ย. 65 อร่อยฟินให้ชื่นใจกับผลไม้ขึ้นชื่อแห่งเมืองระยอง ที่รวบตึงมาไว้ที่งานนี้งานเดียว! โรบินสันไลฟ์สไตล์ ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย อำเภอบ้านฉาง เทศบาลเมืองบ้านฉาง เกษตรอำเภอ และวิสาหกิจชุมชน อำเภอบ้านฉาง จัดงาน Fruit Fun Fest 2022 พร้อมด้วยโซนคาเฟ่ให้คุณได้ชื่นใจ ดับกระหายคลายร้อนกับเครื่องดื่มม็อกเทล สูตรพิเศษ ที่มีให้ชิมแค่ภายในงานนี้ที่เดียวเท่านั้น !  ล็อคคิวให้พร้อม แล้วชวนครอบครัวออกมาสนุกกับกิจกรรม พร้อมกิน ช้อป เที่ยว แบบครบจบในที่เดียว! เพื่อ #ให้ทุกวันมีแต่เรื่องดีย์ๆ  ที่ “ศูนย์การค้าโรบินสันไลฟ์สไตล์ และห้างสรรพสินค้าโรบินสัน บ้านฉาง” เปิด ทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่เคร่งครัดขั้นสูงสุด ‘Robinson Lifestyle Clean & Safe’ ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : Robinson Lifestyle, Robinson Lifestyle Banchang, Robinson Department Store และ Robinson Department Store Banchang