ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับเทศกาลกินเจ ที่ชาวไทยเชื้อสายจีนจะงดทานเนื้อสัตว์ทุกประเภท รวมถึงเครื่องปรุงที่มีส่วนผสมของเนื้อสัตว์ เป็นเวลา 10 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน – 5 ตุลาคม 2565 ซึ่งถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่อิ่มบุญอิ่มใจ และเพื่อสุขภาพที่ดี รักษาสมดุลของร่างกาย เพราะเป็นช่วงที่ไม่เบียดเบียนและคร่าชีวิตสัตว์

ในช่วงเทศกาลสำคัญนี้ ไทเชฟ (ThyChef) ผู้นำด้านผงโรยอาหารและผงชงเครื่องดื่มหลากหลายรสชาติ จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมถือศีลกินเจด้วยกัน กับผงโรยอาหารสูตรเจที่มีให้เลือกถึง 10 รสชาติ ได้แก่ รสวิงแซ่บ, รสโนริสาหร่าย, รสวาซาบิ, รสหม่าล่า, รสเผ็ด แซ่บ จี๊ด, รสปาปริก้า, รสบาร์บิคิว, รสฮ็อท แอนด์ สไปซี่, รสพิซซ่า และรสต้มยำ ที่มาพร้อมกับรสชาติเข้มข้น ไม่ต้องใช้เยอะ สไตล์ไทเชฟ เพียงนำผงโรยไทเชฟไปโรยหรือคลุกเคล้ากับอาหารที่ปรุงสุกแล้ว อาทิ ต้มยำเห็ด เต้าหู้ทอด ผัดหมี่ซั่ว ผักเสียบไม้ย่าง ฯลฯ เพียงเท่านี้ก็จะได้เมนูเจใหม่ ที่อร่อย จัดจ้านกว่าเดิม เพิ่มเติมคืออิ่มกาย อิ่มใจ แถมยังได้บุญอีกด้วย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำอาหารเจทานเอง หรือไม่สะดวกออกไปทานที่ร้าน รวมถึงพ่อค้า แม่ค้าที่ต้องการหารายได้เพิ่มในช่วงเทศกาลกินเจนี้

สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ของไทเชฟทุกรสชาติ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านจำหน่ายอุปกรณ์เบเกอรี่ทั่วประเทศ หรือบิ๊กซีซุปเปอร์เซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อทางออนไลน์กับบริการ “ฟาสต์ ไทเชฟ” สั่งวันนี้ ส่งวันนี้พรุ่งนี้ถึง เร็วทันใจ ที่ www.thychef.com หรือคลิกhttps://line.me/R/ti/p/%40thychef หรือทางเว็บไซต์ www.lazada.co.th,  www.shopee.co.th, FB: ThyChef, ID Line: @thychef สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-968-3723-6