กรุงเทพฯ  – บีเอ็นบี โฮม ศูนย์รวมสินค้าเพื่อบ้าน และไทวัสดุ ผู้นำค้าปลีกธุรกิจวัสดุก่อสร้างและตกแต่งบ้าน ภายใต้ บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ชวนพรีออเดอร์ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข เปิดให้จองต้นสนคริสต์มาส เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทย ส่งตรงจากประเทศแคนาดา เป็นต้นสนสดสายพันธุ์ Balsam Fir Plants สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ด้วยรูปทรงสวยอันเป็นเอกลักษณ์ ลำต้นและก้านแข็งแรงคงทน สามารถประดับตกแต่งได้เต็มที่อย่างสวยงาม ช่วยสร้างบรรยากาศให้อบอวลไปด้วยกลิ่นของเทศกาลคริสต์มาสเสมือนได้เฉลิมฉลองท่ามกลางป่าแคนาดา โอกาสเดียวที่จะได้เป็นเจ้าของต้นคริสต์มาสสดที่เราคัดสรรมาเป็นอย่างดี สั่งจองได้แล้ววันนี้ จนถึง วันที่ 15 พ.ย. 65 พร้อมเริ่มส่งมอบถึงบ้านตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 65 เป็นต้นไป

เลือกต้นคริสต์มาสสด ขนาดที่ใช่ กับโปรโมชันสุดพิเศษ! ดังนี้

ต้นคริสต์มาสสดมีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ไซส์ L ความสูงตั้งแต่ 210 – 240 ซม. ราคา 6,380 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 7,260.- (พร้อมฐาน) และ ไซส์ XL ความสูงตั้งแต่ 240 – 270 ซม. ราคา 7,880 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 9,160 (พร้อมฐาน)

  • ต่อที่ 1 สั่งจองโปร Early Bird ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย.65 รับส่วนลดสูงสุด 20% เมื่อช้อปต้นคริสต์มาส และของตกแต่ง ตามยอดซื้อและเงื่อนไขที่กำหนด
  • ต่อที่ 2 รับฟรีคูปองเงินสด และ ชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู

–      ซื้อต้นคริสต์มาสสด ไซส์ L พร้อมฐาน รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 1,500 บาท และ
ชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู 1 ชุด

–      ซื้อต้นคริสต์มาสสด ไซส์ XL พร้อมฐาน รับฟรีคูปองเงินสดมูลค่า 1,500 บาท และ
ชุดกิ๊ฟเซตผ้าขนหนู 2 ชุด

  • ต่อที่ 3 รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 5% เมื่อจ่ายเต็มจำนวน ผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัล
  • ต่อที่ 4 ต่อยอดความสุข ทุกการจำหน่ายต้นคริสต์มาสสด ไทวัสดุ และบีเอ็นอี โฮม จะสมทบทุนบริจาคต้นละ 50 บาท ให้แก่น้องๆ ผู้พิการทางสายตา มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์

สามารถสั่งจองล่วงหน้าได้แล้วที่บีเอ็นบี โฮม และไทวัสดุ ทุกสาขาทั่วประเทศ และสามารถสั่งจองผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.bnbhome.com  , Line : @bnbhometh และ www.thaiwatsadu.com, Line : @thaiwatsadu สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ผ่านช่องทาง Facebook : bnbhomeTH, IG: bnbhometh Facebook Page : thaiwatsadu.thai โทร 1308