ในปัจจุบันเราใช้สายตากับคอมพิวเตอร์ สมาร์ทโฟนและจอต่าง ๆ เป็นเวลานานติดต่อกัน ทำให้มีโอกาสเสี่ยงสูงเกิดโรค คอมพิวเตอร์วิชั่นซินโดรม เช่น ปวดแสบตา ตามัว ตาแห้ง จอประสาทตาเสื่อมก่อนเวลา การเลือกรับประทานอาหารที่ประโยชน์ต่อสายตา ก็เป็นวิธีธรรมชาติที่สามารถช่วยดูแลสายตาได้ทางหนึ่ง ซึ่งอาหารที่มีประโยชน์ต่อสายตา ที่จะขอแนะนำคือ ข้าวโพด

ข้าวโพด เป็นธัญพืชที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและวิตามินที่ช่วยดูแลสายตา โดยเฉพาะมีลูทีนและซีแซนทีน สารธรรมชาติที่เป็นส่วนประกอบสำคัญในจุดรับภาพจอประสาทตาและเลนส์ตา ทั้งสองชนิดนี้จะทำหน้าที่ช่วยกรองหรือป้องกันรังสีจากแสงแดดที่เป็นอันตรายต่อดวงตา และช่วยปกป้องเซลล์ของจอประสาทตาไม่ให้ถูกทำลาย โดยการลดอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของอาการผิดปกติทางสายตา และยังช่วยดูดซับแสงสีน้ำเงินจากจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือ ช่วยชะลอการเกิดต้อกระจกและโรคจอประสาทตาเสื่อม ทำให้จอตาไม่เสื่อมเร็ว

137 ดีกรีขอแนะนำผลิตภัณฑ์นมข้าวโพดหวาน 3 สูตรใหม่ ที่สะดวก สะอาด เหมาะสำหรับผู้ทานเจ ผู้แพ้นมวัว และ ผู้แพ้ถั่วเหลืองมีให้เลือก 3 สูตร คือ นมอัลมอนด์สูตรผสมนมข้าวโพด ที่เพิ่มคุณประโยชน์และความอร่อยเป็นสองต่อจากข้าวโพดและนมอัลมอนด์คั้นสดจากถั่วเต็มเมล็ด สูตรที่สองคือ นมข้าวโพดสูตรดั้งเดิมที่ให้รสอร่อย หอมจากข้าวโพดหวานสด และที่พิเศษสุดคือนมข้าวโพดสูตรซุปผสมผักรวม ซึ่งเป็นซุปบรรจุกล่องวีแกนครั้งแรกของเอเชีย ที่ให้ไฟเบอร์สูงและคุณค่าอาหารจากข้าวโพดและผัก 5 ชนิด คือ แครอท, ฟักทอง, คะน้า, กะหล่ำ และหอมใหญ่

นมข้าวโพด 137 ดีกรี มีให้เลือก 2 ขนาดคือ ขนาด180 มล. และขนาด 1 ลิตร วางจำหน่ายผ่านช่องทาง LINE official ของบริษัท @137degrees (มีเครื่องหมาย@) ซูเปอร์มาร์เกต และร้านค้าชั้นนำทั่วไป