ด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (Covid-19) ที่เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2563 เป็นต้นมา ส่งผลต่อประเทศไทยในหลายด้านทั้ง ด้านเศรษฐกิจ ด้านสังคม โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยว ซึ่งถือเป็นหนึ่งใน   เสาหลักที่สร้างรายได้ให้กับประเทศได้รับผลกระทบอย่างมาก Craft ‘N’ Roll Thailand ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดสระบุรี และเทศบาลตำบลมวกเหล็ก เชิญชวนคอเนื้อ ห้ามพลาด! เทศกาลกินเนื้อครั้งยิ่งใหญ่ จังหวัดสระบุรี กับงาน ‘Best Beef Meat Fest 2022’ โดยรวบรวมร้านเนื้อชั้นดีหลากหลายเอาไว้กว่า 40 ร้านค้า ภายในงานแบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ทั้งหมด 4 โซนด้วยกัน สำหรับโซนแรก ‘ที-โบน โดนเนื้อ’ รวบรวมร้านค้า ร้านอาหาร

และเครื่องดื่ม ทั้งโคนมและโคเนื้อ รวมถึงเนื้อสัตว์ประเภทอื่นๆ ต่อด้วย โซน ‘ริบอาย By Chef’ ได้รับเกียรติจากเชฟชื่อดังรายการ FOODWORK อย่าง เชฟบุ๊ค-บุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต ที่จะมารังสรรค์เมนูเด็ดกันสดๆภายในงาน ตามด้วยโซนพิเศษ ‘ตั้งแคมป์ดูดเนื้อ’ สำหรับสายแคมป์ถ่ายรูปสร้างคอนเทนท์เก๋ๆ โพสต์ลงโซเชียล โดยมีเนื้อและมาชเมโล่เสียบไม้ให้ย่างฟรี     ปิดท้ายด้วยความบันเทิงจากศิลปิน ที่ยกขบวนมาสร้างความสุข อย่าง ทักษ์ เหล็กกล้า, MIRRR และ SLAPKISS ภายในโซน ‘เสือร้องให้(ฟัง)’ เรียกได้ว่ารวบรวมทุกมิติของเนื้อ และความบันเทิงครบรสไว้แล้วที่นี่

ต่อเนื่องด้วยกิจกรรมเอาใจสายกิน กับการแข่งขัน ‘KING OF BEEF’ ศึกเจ้าเนื้อ โดยแบ่งออกเป็น 2 หมวด หมวดกินเร็ว จะมีการแข่งขันในวันที่ 5 มีนาคม และหมวดกินจุ จะแข่งขันในวันที่ 6 มีนาคมนี้ มาร่วมท้าชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสมัครลงแข่งผ่านทางช่องทางออนไลน์ พร้อมระบุประเภทที่จะลงแข่งขัน โดยมีค่าสมัคร คนละ 500 บาท ในส่วนของกติกา จำกัดจำนวนผู้เข้าแข่งขัน 10 คน/วัน/ประเภท แบ่งเป็น ชาย 5 คนและหญิง 5 คน ทีมงานจะเลือกผู้ลงทะเบียน 10 คนแรกของแต่ละประเภทเพื่อเข้าแข่งขัน

นอกจากกิจกรรมความสนุกภายในงาน จากที่จัดงานยังสามารถมาเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวใกล้ๆ กันได้อีกไม่ว่าจะเป็น องค์การส่งเสริมกิจการโคนมแห่งประเทศไทย (อ.ส.ค.) อุทยานแห่งชาติน้ำตกเจ็ดสาวน้อย ฟาร์มสายทอง ชุมชนหนองย่างเสือ และอีกหลายสถานที่ บอกได้เลยงานนี้ได้ทั้งเที่ยว ได้ทั้งบรรยากาศ ความอร่อย ความฟิน จุใจครบรสกันเลยทีเดียว

พบกับเทศกาลกินเนื้อ ที่คนรักเนื้อไม่ควรพลาด มาร่วมสร้างความสุ(ก)ข กันได้ในวันที่ 5 – 6 มีนาคม 2565 ณ Muaklek Cowboy City จ.สระบุรี ตั้งแต่เวลา 15.00 – 23.00 น. งานนี้เข้าฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพียงลงทะเบียนเข้างานผ่าน Application QueQ และก่อนเข้างานต้องแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนอย่างน้อย 2 เข็ม และผลตรวจ ATK เป็นลบไม่เกิน 72 ชั่วโมง เพื่อความปลอดภัยและเป็นไปตามมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ติดตามความความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Craft ‘N’ Roll Thailand

เทศกาลเนื้อครั้งยิ่งใหญ่ “Best Beef Meat Fest 2022”  วันที่จัดงาน : 5 – 6 มีนาคม 2565

สถานที่จัดงาน : Muaklek Cowboy City จ.สระบุรี เวลา : 15.00 – 23.00 น.ภายในงานมีโซนกิจกรรม ดังนี้
-โซนที
-โบน โดนเนื้อ  : ร้านค้า ร้านอาหาร และเครื่องดื่ม ทั้งโคนมและโคเนื้อ รวมถึงเนื้อสัตว์ประเภทอื่นๆ

-โซนริบอาย By Chef : เชฟบุ๊ค-บุญสมิทธิ์ พุกกะณะสุต จะมารังสรรค์เมนูเด็ดกันสดๆภายในงาน

-โซนตั้งแคมป์ดูดเนื้อ : สำหรับสายแคมป์ถ่ายรูปสร้างคอนเทนท์เก๋ๆ โพสต์ลงโซเชียล โดยมีเนื้อและมาชเมโล่เสียบไม้ให้ย่างฟรี จำนวนจำกัด

-โซนเสือร้องให้(ฟัง) : ปิดท้ายด้วยความบันเทิงจากศิลปิน ที่ยกขบวนมาสร้างความสุข MIRRR , SLAPKISS , ทักษ์ เหล็กกล้า

ACTIVITIES: การแข่งขัน ‘KING OF BEEF’ ศึกเจ้าเนื้อ โดยแบ่งออกเป็น 2 หมวด หมวดกินเร็ว จะมีการแข่งขันในวันที่ 5 มีนาคม และหมวดกินจุ จะแข่งขันในวันที่ 6 มีนาคมนี้ มาร่วมท้าชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท ผู้ที่สนใจสามารถสมัครลงแข่งผ่านทางช่องทางออนไลน์ พร้อมระบุประเภทที่จะลงแข่งขัน โดยมีค่าสมัครคนละ 500 บาท ในส่วนของกติกา จำกัดจำนวนผู้เข้าแข่งขัน 10 คน/วัน/ประเภท แบ่งเป็น ชาย 5 คนและหญิง 5 คน ทีมงานจะเลือกผู้ลงทะเบียน 10 คนแรกของแต่ละประเภทเพื่อเข้าแข่งขัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม : Facebook: Craft ‘N’ Roll Thailand