วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563 นางพัทธ์วิรา สุวรรณ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการประชุม ทีม One Home พม. จังหวัดชลบุรี

การประชุม ทีม One Home พม. จังหวัดชลบุรี วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563 นางพัทธ์วิรา สุวรรณ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการประชุม ทีม One Home พม. จังหวัดชลบุรี เพื่อขับเคลื่อนงานพัฒนาสังคมในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ณ ห้องประชุมสำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 2 จังหวัดชลบุรี ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย หัวหน้าหน่วยงาน ข้าราชการและเจ้าหน้าที่หน่วยงานสังกัดกระทรวง พม. ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งที่ประชุมมีการพิจารณาในประเด็นดังนี้ 1. การดำเนินงานศูนย์ช่วยเหลือสังคม ระบบ 1300 ของจังหวัดชลบุรี 2. แนวทางการดำเนินงานเงินอุดหนุนสำหรับการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม ตามกลุ่มเป้าหมาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 3. การบูรณาการและการใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) เพื่อบริหารสวัสดิการสังคม 4. การขับเคลื่อนการรับสมัครและฝึกอบรม อพม. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564

เพื่อขับเคลื่อนงานพัฒนาสังคมในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ณ ห้องประชุมสำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 2 จังหวัดชลบุรี ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย หัวหน้าหน่วยงาน ข้าราชการและเจ้าหน้าที่หน่วยงานสังกัดกระทรวง พม. ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งที่ประชุมมีการพิจารณาในประเด็นดังนี้การประชุม ทีม One Home พม. จังหวัดชลบุรี วันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม 2563 นางพัทธ์วิรา สุวรรณ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี เป็นประธานในการประชุม ทีม One Home พม. จังหวัดชลบุรี เพื่อขับเคลื่อนงานพัฒนาสังคมในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ณ ห้องประชุมสำนักงานส่งเสริมและสนับสนุนวิชาการ 2 จังหวัดชลบุรี ผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย หัวหน้าหน่วยงาน ข้าราชการและเจ้าหน้าที่หน่วยงานสังกัดกระทรวง พม. ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ซึ่งที่ประชุมมีการพิจารณาในประเด็นดังนี้ 1. การดำเนินงานศูนย์ช่วยเหลือสังคม ระบบ 1300 ของจังหวัดชลบุรี 2. แนวทางการดำเนินงานเงินอุดหนุนสำหรับการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม ตามกลุ่มเป้าหมาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 3. การบูรณาการและการใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) เพื่อบริหารสวัสดิการสังคม 4. การขับเคลื่อนการรับสมัครและฝึกอบรม อพม. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
1. การดำเนินงานศูนย์ช่วยเหลือสังคม ระบบ 1300 ของจังหวัดชลบุรี
2. แนวทางการดำเนินงานเงินอุดหนุนสำหรับการช่วยเหลือผู้ประสบปัญหาทางสังคม ตามกลุ่มเป้าหมาย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
3. การบูรณาการและการใช้ประโยชน์จากฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) เพื่อบริหารสวัสดิการสังคม
4. การขับเคลื่อนการรับสมัครและฝึกอบรม อพม. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564