เซี่ยงไฮ้ 20 ตุลาคม 2564 – Zegna แบรนด์แฟชั่นสุดหรูที่มีชื่อเสียงระดับโลกของอิตาลี ฉลองครบรอบ 30 ปีในประเทศจีนด้วยการเปิดร้านแฟลกชิปแห่งใหม่ 2 แห่งในเซี่ยงไฮ้ ซึ่งตั้งอยู่ใน HKRI Taikoo Hui และ Shanghai Taikoo Li Qiantanบูติก Taikoo Hui แห่งใหม่ตั้งอยู่ในเขต Jing’an นำเสนอบริการ My Zegna ที่ปรับปรุงใหม่ของ  Zegna ด้วยพื้นที่ค้าปลีกกว่า500 ตารางเมตร สะท้อนให้เห็นถึงมรดกของแบรนด์ Zegna และความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในด้านศิลปะและการออกแบบโดยบูติกแห่งใหม่นี้ผสมผสานองค์ประกอบที่ทันสมัยเข้ากับความหรูหราอย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างแกลเลอรีเสื้อผ้าบุรุษที่สง่างามสำหรับผู้ชายสมัยใหม่ในปัจจุบันการออกแบบตกแต่งภายในของร้านใช้สีที่เป็นโทนสีกลาง โดยมีผนังที่ตกแต่งด้วยไม้แอชและปูนปลาสเตอร์ 3 มิติ พร้อมทั้งตู้โชว์ไม้พะยูงธรรมชาติและชั้นวางโลหะอันหรูหรา เพิ่มแสงด้วยไฟ LED อ่อนๆ แสดงรายละเอียดอันประณีตของเสื้อผ้าและอุปกรณ์เสริมของ Zegna

บูติกแห่งนี้เสริมด้วยองค์ประกอบการออกแบบที่คัดสรรมาอย่างดี รวมถึงชิ้นส่วนตกแต่งร่วมสมัยและผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่ไม่มีใครเทียบได้ เช่น โซฟาบาร์เซโลนา โดยสถาปนิกชาวเยอรมัน Ludwig Mies van der Rohe และเก้าอี้เลานจ์ของ Warren Platner ปี 1966 จากดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน ให้บรรยากาศที่ผ่อนคลายของความทันสมัย หรูหรา สร้างพื้นที่ใกล้ชิดและมีสไตล์ให้กับลูกค้า โดยเฉพาะอย่างยิ่ง โต๊ะไม้โดยนักออกแบบชาวอิตาเลียน Ignazio Gardella ในพื้นที่ของ My Zegnaแฟลกชิปสโตร์ที่ Taikoo Hui แห่งใหม่นี้ยังเป็นร้านที่สามของโลกและเป็นร้านแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกในจีนที่เปิดตัวแนวคิดการออกแบบ Atrium โดยผสมผสานความสง่างามแบบคลาสสิกของอิตาลีเข้ากับประสบการณ์การชอปปิ้งที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อสร้างพื้นที่หรูหราที่น่าดึงดูดใจ ซึ่งลูกค้าจะได้พบปะสังสรรค์กันอย่างสะดวกสบายและเป็นส่วนตัว

Shanghai Taikoo Li Qiantan เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ Zegna ในเขต Pudong การออกแบบบูติกแห่งใหม่นี้มีบรรยากาศที่ล้ำสมัยด้วยกรอบไม้ธรรมชาติและโทนสีสว่างที่ไล่ไปตามชั้นล่างทั้งหมด แฟลกชิปสโตร์ Taikoo Li มีพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร ผสมผสานพื้นที่ค้าปลีกที่หรูหราเข้ากับความทันสมัย โดยที่ลูกค้าสามารถปรับแต่งสไตล์การแต่งตัวได้ทั้งหมด ภายในร้านเต็มไปด้วยความใหม่และสว่างไสวด้วยชุดผลงานชิ้นเอกร่วมสมัยจากผู้ผลิตเฟอร์นิเจอร์ระดับ
แนวหน้าของอิตาลีและผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ เช่น สถาปนิกและนักออกแบบชาวอิตาเลียน Tobia Scarpa และนักออกแบบ Gio Ponti   แฟลกชิปสโตร์ของ Taikoo Li สะท้อนถึงความพยายามของ Zegna ในด้านความยั่งยืน จึงผสานเข้ากับ จิตวิญญาณนี้ นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ของเราแล้ว ลูกค้ายังมีโอกาสสัมผัสประสบการณ์ Oasi Zegna ด้วยตนเองในเวอร์ชันย่อของอุทยานธรรมชาติที่จำลองแบบอย่างรอบคอบนอกสภาพแวดล้อมดั้งเดิม โดย Oasi Zegna เป็นเขตอนุรักษ์ธรรมชาติที่ทอดยาว 100 กม.2 จาก Trivero ไปจนถึงยอดเขา Biella Alps ในภาคเหนือของอิตาลี และเป็นตัวแทนของเส้นทางชีวิตสีเขียวของ Ermenegildo Zegna ส่วน Oasi Zegna ใน Taikoo Li เป็นทางเดิน จัดแสดงพรรณไม้นานาชนิดบนระเบียงของอาคาร แสดงประวัติความเป็นมาของเขตอนุรักษ์ธรรมชาติของเรา

ในขณะเดียวกัน Triple Stitch ซึ่งเป็นมรดกตกทอดอย่างประณีตของแบรนด์ ต้อนรับสีสันและวัสดุที่ล้ำสมัย รวมถึงผ้า #UseTheExisting™ สำหรับรองเท้า  Triple Stitch Sneaker ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้นำเสนอสองเส้นทางหลักของโปรเจ็กต์ #UseTheExisting™ ของ Zegna โดยมีอัปเปอร์ทำจากผ้าวูลเนื้อนุ่มซึ่งทำจากเส้นใย ด้าย และผ้า 14MILMIL14 ที่นำกลับมาใช้ใหม่จากทุกขั้นตอนของกระบวนการผลิต ซึ่งรวมเอาวิสัยทัศน์รักสิ่งแวดล้อมของ Zegna ไว้สำหรับอนาคต โดยรองเท้าผ้าใบ Triple Stitch Sneaker เวอร์ชัน #UseTheExisting™ ที่สร้างสรรค์ขึ้นใหม่ มีให้เลือกมากมายทั้งวัสดุที่ยกระดับ รวมถึงหนังกลับเนื้อนุ่ม หนังลูกวัวลายเกรน หนังกวาง และผ้าใบ แต่งด้วยสายรัดยางยืดที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบเป็นโลโก้ XXX อันเป็นสัญลักษณ์ จึงสามารถสวมใส่และถอดออกได้อย่าง่ายดาย  บริการ My Zegna และคอลเลกชั่น #UseTheExisting™ Triple Stitch Sneaker ใหม่ในร้านค้าหรือซื้อของทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ทางการของ Zegna (www.zegna.cn) หรือแฟลกชิปสโตร์อย่างเป็นทางการของ Tmall (ermenegildozegna.tmall.com) แฟลกชิปสโตร์อย่างเป็นทางการของ JD.com หรือผ่านมินิโปรแกรม Zegna WeChat และค้นหาแรงบันดาลใจสำหรับไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและสบาย ๆ แบบใหม่ของคุณ