Thai One Mall ในเครือ ไทยเจียระไนกรุ๊ป รุกตลาดความงาม

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ แผ่นมาร์คหน้า “POYD” ผ่านกระบวนกานวิจัยและพัฒนานานกว่า 3 ปี ชูไฮไลท์ รวมสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ช่วยฟื้นฟูสภาพผิดให้สวยเด้ง ด้วยขั้นตอนที่สะดวกและรวดเร็ว วางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ “เซเว่นอีเลฟเว่น” มั่นใจ โกยรายได้ปีละกว่า 141 ล้านบาท

นางสาวหลุ่ย แซ่กั๊ว ประธานกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยเจียระไนกรุ๊ป จำกัด

เปิดเผยว่า “Thai One Mall บริษัทในเครือ ไทยเจียระไนกรุ๊ป สนใจรุกตลาดสุขภาพและความงามในประเทศไทยอย่างเต็มตัว โดยเปิดตัวผลิตภัณฑ์ แผ่นมาร์คหน้า POYD [ปอยด์] เพื่อเจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งวัยเรียนและวัยทำงาน ที่ต้องการดูแลสุขภาพผิวหน้าให้สวยใสด้วยตนเอง ผ่านขั้นตอนที่ง่ายและสะดวกรวดเร็ว ซึ่งมั่นใจว่า ผลิตภัณฑ์ แผ่นมาร์คหน้า POYD จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ ตั้งเป้ายอดขายปีละ 141 ล้านบาท โดยจะวางจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อ “เซเว่นอีเลฟเว่น” ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2562 นี้ เป็นต้นไป

ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า POYD โดดเด่นด้วยส่วนประกอบจากสารสกัดธรรมชาติ มากถึง 9 ชนิด ได้แก่ อโลเวร่า ช่วยเติมน้ำให้ผิวชุ่มชื่น ใบบัวบก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างคอลลาเจน ขมิ้น ลดริ้วรอยและป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระที่เป็นสาเหตุของรอยเหี่ยวย่น แตงกวา ทำให้ผิวพรรณมีความยืดหยุ่นและชุ่มชื่น เห็ดยุโรปตะวันออก ช่วยสมานผิวและกระชับรูขุมขน ชะเอมเทศ ลดการอักเสบและรอยแดงจากสิว กระบองเพชร กระตุ้นเอ็นไซม์ในการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน สาหร่ายทะเลสีแดง ช่วยปรับผิวให้กระชับและยืดหยุ่นมากขึ้น และ สารสกัดจาก Platinum (ทองคำขาวบริสุทธิ์) ช่วยเติมออกซิเจนให้กับผิว ลดเลือนริ้วรอย กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้นยิ่งไปกว่านั้น

ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า POYD มีคุณลักษณะพิเศษคือ ใช้มาร์คหน้าทิ้งไว้ เพียง 15-20 นาที เท่านั้น ผิวหน้าจะแลดูสดชื่นและเนียนกระชับ โดยสัมผัสได้ถึงความชุ่มฉ่ำของสารสกัดต่างๆ อีกทั้ง เป็นแบรนด์แรกที่ผ่านการรับรอง สมุนไพร Platinum Plant จาก องค์การอาหารและยา (อย.) ว่าใช้ส่วนประกอบจากสารสกัดสมุนไพรแท้ ปราศจากน้ำหอมและสารกันบูด เมื่อวางบนผิวหน้าแล้ว ซึมซาบเข้าบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ทั้งนี้ ในกล่องบรรจุ 10 แผ่น ราคาขายเพียงกล่องละ 880 บาท เท่านั้น
นางสาวหลุ่ย กล่าวเพิ่มเติมว่า “สาเหตุที่สนใจทำตลาด ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า เนื่องจากเป็นคนผิวแพ้ง่าย จึงต้องการใช้ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติ ที่สามารถใช้ดูแลผิวหน้าด้วยตนเองด้วยขั้นตอนง่ายๆ สะดวกและรวดเร็ว นอกจากนี้ แผ่นมาร์คหน้า POYD ยังผ่านการรับรองจาก อย. ในการใช้ “แพลตตินั่ม” เป็นส่วนผสม มั่นใจได้ว่า ไรส่วนผสมที่ส่งผลต่ออาการแพ้ผิว ได้แก่ สารฟอกขาว สารเรืองแสง สารสเตียรอยด์ สารโลหะหนัก และน้ำหอม จึงมั่นใจได้ว่าไม่ระคายเคียงและเกิดอาการแพ้อย่างแน่นอน

สำหรับ ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า นับว่าได้รับความนิยมจากคนรุ่นใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากช่วยให้ดูแลผิวพรรณให้ดูดีได้ด้วยตนเอง ด้วยวิธีการที่ง่ายและสะดวกสบาย ในระยะเวลาเพียงสั้นๆ และประหยัดค่าใช้จ่าย อีกทั้ง ได้รับอิทธิพลจากประเทศเกาหลี ที่มีชื่อเสียงในด้านผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิว ทั้งนี้ เพื่อเปิดตลาดให้เป็นที่รู้จักทั้งภายในประเทศไทยและในประเทศจีน ภายใต้ Thai One Mall

โดยในการเปิดตัว ผลิตภัณฑ์แผ่นมาร์คหน้า POYD ครั้งนี้ ได้เชิญเหล่าบล็อกเกอร์ที่มีชื่อเสียงด้านความงามทั้งในประเทศไทย และ ประเทศจีน จำนวนกว่า 20 คน เพื่อร่วมรีวิว อาทิ piyapeauty, rietyrive, nn.nungnew, lilynawiya และ meaomm เป็นต้น จึงมั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากกลุ่มคนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์ และช่องทางการจำหน่ายที่ซื้อได้ทุกที่ ทุกเวลา ทั้งนี้ คาดว่าจะมียอดขายในปีแรก จำนวนกว่า 1,300,000 แผ่น หรือ มีรายได้มากกว่า 141 ล้านบาท นางสาว หลุ่ย กล่าวในที่สุด