RISE สถาบันเร่งสปีดนวัตกรรมองค์กร เดินหน้าจัดงาน “RISEKATHON” แฮกกาธอนสุดเข้มข้นที่จะเฟ้นหาคนมีฝีมือมาร่วมคิด ร่วมสร้างนวัตกรรมเพื่อช่วยเพิ่ม 1% ผลิตภัณฑ์มวลรวม (GDP) ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมโอกาสคว้าเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท และร่วมพัฒนาไอเดียธุรกิจที่จะเป็นโซลูชั่นให้กับองค์กรใหญ่กว่า 500 รายทั่วเอเชีย รวมถึงโอกาสในการได้ร่วมงานกับ RISE

ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา RISE ยึดมั่นในเป้าหมายที่จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยการช่วยให้องค์กรต่างๆ ในภูมิภาคสร้างนวัตกรรมภายในองค์กรเพื่อการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งในการขับเคลื่อนและสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ RISE ต้องการคนสายพันธุ์ใหม่ที่มากด้วยไอเดีย ประสบการณ์ ทักษะ ความคิดริเริ่ม และความกล้ามาร่วมทีม RISE จึงได้จัดงาน RISEKATHON ขึ้น เปิดโอกาสให้ผู้ที่ทำงานอยู่ในแวดวงนวัตกรรม ผู้ที่ทำงานสายเทคโนโลยี และผู้ที่สนใจงานในสาขาที่เกี่ยวข้องได้มาทดลองทำจริง แก้ปัญหาจริง และสร้างนวัตกรรมกับ RISE

“งาน RISEKATHON ไม่ได้เป็นเพียงงานที่เฟ้นหาคนมีฝีมือมาร่วมงานกับ RISE เท่านั้น แต่ในฐานะผู้นำการขับเคลื่อนนวัตกรรมองค์กร งานนี้ยังเป็นก้าวแรกของ RISE ในการตั้งทีมเพื่อพัฒนาเทคแพลตฟอร์มที่จะไปสร้างการเปลี่ยนแปลงในระดับภูมิภาค” นพ. ศุภชัย ปาจริยานนท์ หรือ หมอคิด ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง RISE กล่าวทิ้งท้าย

เปิดรับสมัครผู้เข้าร่วมตั้งแต่วันนี้ถึงวันพุธที่ 30 มิถุนายน 2564 และ RISEKATHON จะจัดขึ้นในวันที่ 10-11 กรกฎาคม 2564 นี้ ในรูปแบบออนไลน์