กิจกรรม Super Brand Day ระดับภูมิภาคครั้งแรกกับแบรนด์ต่าง ๆ ของ Reckitt บน Shopee ช่วยให้เหล่านักช้อปได้รับเคล็ดลับเกี่ยวกับสุขภาพ สุขอนามัย และโภชนาการ พร้อมดีลสุดพิเศษ Reckitt ผู้นำระดับโลกด้านสุขภาพ สุขอนามัย และโภชนาการ จับมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแคมเปญพิเศษเป็นครั้งแรกในระดับภูมิภาคอย่าง “Protection Outside Starts Within” ซึ่งครอบคลุม 6 ตลาด ความร่วมมือครั้งนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริม ให้ครอบครัวปกป้องสุขภาพและสุขอนามัยของตนเอง ด้วยการแบ่งปันคอนเทนต์เชิงการศึกษาและเคล็ดลับเกี่ยวกับสุขภาพ สุขอนามัย และโภชนาการ แคมเปญนี้จะเปิดตัวในวันที่ 22 มิถุนายน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ Reckitt’s Super Brand Day ในประเทศไทย โดยเหล่านักช้อปจะเข้าถึงผลิตภัณฑ์การดูแลครัวเรือนที่หลากหลายของ Reckitt ได้บน Shopee Mall

ขณะที่ยังต้องต่อสู้กับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ครอบครัวของผู้บริโภคชาวไทย ยังคงให้ความสำคัญกับการรักษามาตรฐานด้านสุขอนามัยที่เข้มงวดและการดูแลที่เหมาะสม ในช่วงเวลาเช่นนี้ ผู้คนจำนวนมากหันมาใช้แบรนด์ที่พวกเขาไว้วางใจเพื่อตอบสนองความต้องการในแต่ละวัน รายงาน Kantar Brand Footprint ระบุว่า แบรนด์ต่าง ๆ เช่น Dettol ของ Reckitt ได้รับเลือกจากผู้บริโภคมากกว่า 1 พันล้านครั้งภายในปี 2563 โดยไม่นานหลังจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เมื่อเดือนเมษายน ความต้องการผลิตภัณฑ์ของ Dettol ก็เพิ่มขึ้นมากกว่า 20 เท่า ตอกย้ำสถานะของ Dettol ในการเป็นแบรนด์ที่จะต้องซื้อสำหรับผู้บริโภคเมื่อสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ปลอดภัยและน่าเชื่อถือทางออนไลน์

ในการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านสุขภาพ สุขอนามัย และโภชนาการทางออนไลน์ Reckitt ได้สรรสร้าง นวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างความมั่นใจว่าเหล่านักช้อปจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากแบรนด์ นอกจากนี้ ทางแบรนด์ยังเตรียมมอบความรู้ให้แก่ลูกค้าเกี่ยวกับการปกป้องและดูแลครัวเรือนบน Shopee Live กับ Shopee Mom’s Club ทั้งยังจะแบ่งปันเคล็ดลับพิเศษเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการปกป้องครัวเรือนผ่านไมโครไซต์ให้ความรู้

Muksitul Islam ผู้อำนวยการด้านอีคอมเมิร์ซประจำภูมิภาคอาเซียนของ Reckitt กล่าวว่า “เราได้เห็นการเติบโตอย่างมากสำหรับธุรกิจออนไลน์ของเรา เรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า Reckitt ภูมิใจที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ Shopee ในแคมเปญ Super Brand Day ระดับภูมิภาคของเรา เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้นครอบคลุมทั้งภูมิภาคและในประเทศไทย มั่นใจได้เลยว่าพวกเขาจะเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ที่เป็นที่ชื่นชอบอย่าง Enfagrow A+, Dettol และ Vanish ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว เพื่อช่วยตอบสนองความต้องการของพวกเขา ขณะที่เครื่องมือสร้างการมีส่วนร่วมของ Shopee จะทำให้ลูกค้าของเราได้เรียนรู้เคล็ดลับอันมีค่าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Reckitt ตลอดจนแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดผ่านวิธีการที่สนุกสนานและมีส่วนร่วม”

Ian Ho กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาค ช้อปปี้ กล่าวว่า “ด้วยสถานการณ์ ของโรคระบาดที่ยังไม่คลี่คลาย ส่งผลให้หลายๆ คนเกิดความกังวลและเลือกที่จะจับจ่ายของใช้จำเป็นภายในบ้านผ่านการช้อปปิ้งออนไลน์เป็นหลัก และเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองกับแคมเปญ Shopee 7.7 Non-Stop Free Shipping Sale เราจึงรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Reckitt ในการส่งมอบแบรนด์เครื่องใช้ภายในบ้านอันหลากหลายให้แก่เหล่าผู้ใช้งานถึงหน้าบ้าน ในขณะที่อีคอมเมิร์ซได้เติบโตจนกลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของผู้คนไปแล้ว ช้อปปี้ จะยังคงเดินหน้าทำงานร่วมกับแบรนด์ที่ได้รับความไว้วางใจในระดับโลกอย่าง Reckitt อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมให้เหล่าผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงกองทัพสินค้าที่ตนเองต้องการได้อย่างสะดวกสบายสูงสุด”

ในวันที่ 22 มิถุนายน Reckitt จะเปิดตัวข้อเสนอสุดพิเศษบน Shopee Mall ซึ่งมาพร้อมกับสินค้าเพื่อสุขอนามัย ในครัวเรือนในยุคโควิด-19 เพื่อให้นักช้อปได้สิทธิประโยชน์และข้อเสนอที่ดีที่สุดในทุกแบรนด์ของบริษัท ประกอบด้วย

  • Exclusive Brand Box: Reckitt ขอนำเสนอแบรนด์บ็อกซ์ที่ได้รับการคัดสรรเป็นอย่างดี พร้อมของรางวัลสุดพิเศษ และชุดผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่มาพร้อมกับของใช้จำเป็นในการดูแลสุขภาพ สุขอนามัย และโภชนาการ เพื่อปกป้องและดูแลครอบครัวของคุณ พร้อมพบกับสิทธิพิเศษอีกมากมายเมื่อชำระเงินผ่าน ShopeePay
  • ร่วมสมัครเป็นสมาชิกกับ Enfagrow เพื่อความประหยัดที่มากกว่า : สมัครสมาชิกฟรี พร้อมรับบัตรกำนัลและคะแนนโบนัสสำหรับสมาชิกในทุกการสั่งซื้อจากร้านค้าทางการบน Shopee Mall