นางศิริญา เทพเจริญ ประธานบริหารบริษัท ณุศา เลเจนด์ สยาม พัทยา จำกัด มหาชน  แถลงข่าวเปิดงาน The Legend of 5f Thailand Showroom  ภายใต้โครงการ  Thailand Showroom” โครงการบูรณาการสร้างสรรค์เศรษฐกิจชุมชนวิถีใหม่ เพื่อชุมชนไทยยั่งยืน  โดยนำเสนออัตลักษณ์ภูมิปัญญาท้องถิ่นจากทุกจังหวัดทั่วประเทศให้เผยแพร่สู่โลก ผ่านศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี และผลิตภัณฑ์  SHOW CASE  ภายในโซน 4 ภาคของดี ของเด็ด ของดัง ทั่วประเทศรวม  77 จังหวัด  เนื่องในโอกาสเปิดประเทศและเพื่อเป็นการต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ทยอยเดินทางมาเที่ยวประเทศไทย รวมถึงจังหวัดต่างๆทั่วฟ้าเมืองไทย โดยเฉพาะภาคตะวันออก อย่างเมืองพัทยา จึงได้ถือโอกาสร่วมฉลองเทศกาลปีใหม่ไทยต้อนรับวันสงกรานต์  และ วันไหลพัทยา LEGEND SIAM PATTAYA  จัดงาน The Legend of 5F Thailand Carnival ภายใต้โครงการ Thailand Showroom นำร่องฟื้นการท่องเที่ยว สร้างสถิติ Guinness Book World Records การไหว้ไทยพร้อมกันมากที่สุดในโลก พร้อมกล่าว “สวัสดี  Welcome to Thailand”จัด “ กิจกรรมการสร้างสถิติ Guinness Book World Records การไหว้ไทยพร้อมกันมากที่สุดในโลก” พร้อมกล่าว “สวัสดี  Welcome to Thailand ”  ซึ่งแสดงเอกลักษณ์ความเป็นไทยสู่สายตาชาวโลก ด้วยจำนวนกว่า 700 ชีวิต บริเวณหน้าองค์ท้าวเวสสุวรรณที่ใหญ่ที่สุดในโลก  ที่ เลเจนด์ สยาม พัทยา  ในวันที่ 12 เมษายน 2566 เวลา 17:00 – 17:10 น.

และที่พลาดไม่ได้ กับงานใหญ่ยักษ์ของเมืองไทย Rolling Loud Thailand 2023 ที่สุดของเทศกาลดนตรี  ฮิปฮอปที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก   จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและในเอเชีย  โดย บริษัทมอร์แดน ณุศา เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ที่จัดหนักทุ่มงบกว่า 1,000 ล้านบาท เนรมิต Music Festival  บน 2 เวทีใหญ่ยักษ์ กับ กองทัพศิลปินระดับเทพจากวงการทั้งไทยและต่างประเทศกว่า 70 ปรากฎการณ์ครั้งพิเศษที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของประเทศไทย  ในการเป็นผู้นำในการพัฒนาให้ไทยเป็นที่สุดแห่งเมืองการท่องเที่ยว ส่งให้ไทยก้าวเป็น “World Music Destination”  เทศกาลดนตรีครั้งนี้จัดขึ้นบนเนื้อที่ 164 ไร่ 100,000 ตารางเมตร สามารถรองรับผู้ชมได้มากกว่า 1 แสนคน โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 13-15 เมษายนนี้ จัดเต็มความมันส์ 3 วัน 3 คืน  กับศิลปินตัวท็อประดับโลกกว่า 70 ชีวิต อาทิ TRAVIS SCOTT / CHRIST BROWN/ CARDI B / LIL UZI VERT / OFFSET / CENTRAL CEE / SOULJA BOY  / LIL PUMP  / DABABY    อีกทั้งยังขนศิลปินตัวท็อปจาก เกาหลี จีน ไต้หวัน ไม่ว่าจะเป็น  JAY PARK / BIBI /JESSI / OZI / DIGI GHETTO   และศิลปินฮิปฮอปไทย อาทิ YOUNGOHM / TWOPEE SOUTHSIDE /F.HERO / URBOYTJ /THAITANIUM  /1MILL /SPRITE /SARAN /FIIXD ฯลฯ

 เลเจนด์ สยาม พัทยา ไม่ใช่เพียงแค่ต้อนรับชาวฮิปฮอปทั่วทุกมุมโลกที่มาร่วมเทศกาลดนตรี Rolling Loud Thailand 2023 เท่านั้น  ยังเตรียมจัดกิจกรรมต้อนรับแบบจุกๆ ขึ้นภายในบริเวณเลเจนด์ สยาม พัทยา ในเทศกาลสงกรานต์ เพื่อต้อนรับครอบครัว และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาว ไม่ว่าจะเป็นการออกบูทร้านอาหาร เครื่องดื่ม เครื่องเล่นต่างๆในโซนงานวัด บ้านแม่นาค  ตลาด 100 ปี  และจัดพื้นที่จำลองถนนข้าวสาร ให้ได้มาถ่ายภาพเป็นที่ระลึก  และคาเฟ่เปิดใหม่ อย่างปลายนาคาเฟ่ ที่ขนเครื่องดื่มโบราณ และ ขนมไทยโบราณมาให้ให้ลิ้มรสความอร่อยไปพร้อมกับดื่มด่ำบรรยากาศลมโชยกลางทุ่งหญ้า  และบาร์ลับที่ไม่อยากให้ลับอีกต่อไป กับ DJ หนุ่มหล่อ สาวสวยเซ็กซี่ ที่พร้อมเปิดฟลอร์เอาใจสายแดนซ์ สายฮิป สายฝอ ตลอด 3 วัน 3 คืน

สอบถามเพิ่มเติม 033-073-333 หรือ FB:Legend Siam / Line @LegendSiam