ซีพีเอ็น จัดแคมเปญวันเด็ก “Kids Day 2019 – Discover Your Super Power” สนุกไปกับกิจกรรมการเรียนรู้สุดสร้างสรรค์มากมายพร้อมบรรดาเหล่าคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 32 สาขาทั่วประเทศ

· ตอกย้ำการเป็น Family & Kids destination พื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัว และเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนอย่างแท้จริง

· สนุกสนานกับกิจกรรมการเรียนรู้พัฒนาความสามารถของเด็ก Gen Alpha แบบ 360 องศา ใน 3 รูปแบบ ได้แก่ Smart กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่ไม่มุ่งเน้นวิชาการเพียงอย่างเดียวSport การพัฒนาทักษะกีฬารูปแบบใหม่ และ Star เสริมความกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์

· กิจกรรมการจัดแข่งขัน อนุบาลลิมปิคลิตเติ้ลฮีโร่การแข่งขันกีฬาของเด็กอนุบาล 1-3 ทั่วประเทศ รายได้จากการจัดกิจกรรมร่วมสมทบทุนสร้างศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต รวม 32 สาขาทั่วประเทศ จัดแคมเปญวันเด็ก Kids Day 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Discover Your Super Power” ฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 มอบความสุขด้วยกิจกรรมสุดสนุกมากมายที่จะปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของเด็กทุกคน ด้วยการเรียนรู้ผ่านการเล่นหลากหลายรูปแบบที่เหมาะกับลักษณะและความสนใจของเด็กในวัยต่างๆโดยเฉพาะเด็กในยุคGen Alpha เพื่อช่วยกระตุ้นการค้นหาและรู้จักความชอบความสนใจของตัวเอง พร้อมช่วยพัฒนาศักยภาพหลากหลายด้านที่มีอยู่ในเด็กทุกคนเสมือนเป็นตัวช่วยผลักดันพลังพิเศษที่เด็กๆ มีซ่อนอยู่ในตัวเองให้ฉายแววออกมา ภายในงานพบกับกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ เวิร์คชอปที่จะให้ความรู้และความสนุกผ่านกิจกรรมเสริมสร้างทักษะต่างๆ ให้น้องๆได้รับประสบการณ์ เสริมความกล้าแสดงออก และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ สนุกไปกับ Air Doodle ดินแดนมหัศจรรย์ Balloon Wonderland เมือง Balloon Art ครั้งแรกในประเทศไทย ฯลฯ นอกจากนี้ภายในงานเตรียมพบกับเหล่าคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนชื่อดังที่จะตบเท้าเข้ามาสร้างสีสันความสนุกและรอยยิ้มให้กับคุณหนูๆ ทั้งหลาย ตั้งแต่วันที่ 7 – 13 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต รวม 32 สาขาทั่วประเทศ

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ซีพีเอ็นเชื่อว่าเด็กทุกคนต่างมีพรสวรรค์และศักยภาพที่โดดเด่นในแบบของตัวเอง เราจึงมุ่งมั่นเฟ้นหากิจกรรมที่จะช่วยสนับสนุนความสามารถเด็กไทยอย่างยั่งยืน ดังนั้นแคมเปญวันเด็กใน 32 สาขา ทั่วประเทศของของซีพีเอ็นในแต่ละปีจึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญทั้งเรื่องรายละเอียดและไอเดียความคิดสร้างสรรค์ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นจินตนาการของเด็กๆทุกคน สำหรับแคมเปญวันเด็กปีนี้ในคอนเซ็ปต์ Kids day 2019 – Discover Your Super Power ได้แนวความคิดจากการที่เราเชื่อว่าเด็กทุกคนมีพลังพิเศษในตัวเองที่รอการค้นพบ ซึ่งผู้ใหญ่สามารถช่วยค้นหาและดึงศักยภาพเหล่านั้นออกมาได้ผ่านกิจกรรมการเรียนรู้สร้างสรรค์ทั้งในและนอกห้องเรียนที่ช่วยต่อยอดความสามารถของเด็กให้รอบรู้ทุกด้านแบบ 360 องศา โดยเฉพาะเด็กในยุค Generation Alpha ที่เกิดในช่วงปี พ.ศ.2553 เป็นต้นไป ซึ่งกำลังจะกลายเป็นคนส่วนใหญ่ที่ขับเคลื่อนโลกในอนาคตอันใกล้นี้ โดยเด็กในยุคนี้เกิดมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่อยู่เพียงปลายนิ้วและสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างง่ายดายและพร้อมที่จะเรียนรู้ตลอดเวลา ดังนั้นกิจกรรมที่เหมาะกับเด็กกลุ่มนี้ควรจะช่วยกระตุ้น Creative thinking และมีตัวเลือกที่หลากหลายให้เค้าได้ทดลองหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง

โดยกิจกรรมภายในงานแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบหลักๆ ได้แก่ Smart กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่ไม่มุ่งเน้นวิชาการเพียงอย่างเดียว อาทิ Smart Kids Market กิจกรรมขายของสำหรับเด็กที่สนับสนุนให้เด็กได้ลงมือทำจริง, เสริมสร้างจินตนาการเด็กน้อยผ่านโลกเสมือนจริงจาก VR World, ฝึกการเรียนรู้คำศัพท์ อ่านนิทานจากหนังสือพูดได้ Sport แนะนำการพัฒนาทักษะกีฬารูปแบบใหม่ พร้อมกับเปิดตัวการจัดแข่งขัน “อนุบาลลิมปิค-ลิตเติ้ลฮีโร่” การแข่งขันกีฬาของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1-3 ทั่วประเทศ เพื่อสร้างสามัคคีในหมู่คณะและการประกวดกองเชียร์ โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมจะนำไปสมทบทุนในการสร้างศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา, กิจกรรมปีนผาจำลอง, Walk rally, การแข่งขันไอซ์สเกต และสุดท้าย Star เพื่อเสริมความกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ผ่านแฟชั่นโชว์ The Star My Style ให้น้องๆแสดงความสามารถทั้งเดี่ยวและกลุ่มตามความถนัด อาทิ การเต้นคัฟเวอร์แดนซ์ บัลเล่ต์, การเล่นดนตรี, การร้องเพลง และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งในแต่ละสาขาจะมีกิจกรรมและไฮไลท์ที่แตกต่างกันออกไป ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ทุกครอบครัวได้ลองไปร่วมกิจกรรมที่จัดเต็มความสนุก เติมความคิดสร้างสรรค์ สานจินตนาการ

นอกจากนี้ ภายในงานยังเสริมทัพความสนุกด้วยคาแรคเตอร์การ์ตูนชื่อดังอีกมากมาย อาทิ โพโรโระ, เบน10, รถไฟโทมัส, พาวเวอร์พัฟเกิร์ล, หมีแบร์แบร์, เปปป้า พิค, มาส์ก ไรเดอร์ ฯลฯ โดยจุดมุ่งหมายของเราต้องการให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ไม่จำกัดเฉพาะเพียงเด็กๆเท่านั้น แต่รวมไปถึงวัยรุ่น ตลอดจนผู้ปกครองก็อยากให้มาร่วมทำกิจกรรมไปพร้อมกับลูกๆหลานๆได้ เราเน้นการสร้างกิจกรรมมอบความสุขส่งต่อรอยยิ้มให้ทั้งครอบครัว เพื่อตอกย้ำภาพซีพีเอ็นในฐานะ Family & Kids Destination และเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนอย่างแท้จริงดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

พบกับแคมเปญวันเด็ก “Kids Day 2019 – Discover Your Super Power” ตั้งแต่วันที่ 7 – 13 มกราคม 2562ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ