Borderless Healthcare Group ประกาศศักราชใหม่แห่งระบอบเศรษฐกิจสำหรับกลุ่ม LGBT ระหว่างที่การระบาดของโควิด–19 กำลังประทบ Pride Month หรือเดือนแห่งความภูมิใจของกลุ่ม LGBT ในปีนี้ ด้วยการเปิดตัวระบบคลาวด์เพื่อสุขภาพสำหรับกลุ่ม LGBT ที่ใช้ชื่อว่า ‘Borderless.lgbt’ Dr. Wei Siang Yu ผู้ก่อตั้งและประธานกรรมการกลุ่ม Borderless Healthcare Group กล่าว “เรามุ่งหวังที่จะเปิดช่องทางเลือกทางการแพทย์ให้แก่กลุ่ม LGBT ซึ่งมีประชากรมากกว่า 400 ล้านคนทั่วโลก และให้บริการด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีผ่านระบบออนไลน์สู่ออฟไลน์แก่ชุมชนกลุ่ม LGBT ได้ทุกที่โดยไม่จำกัดขอบเขต ทั้งนี้ผู้เชี่ยวชาญด้านกลุ่ม LGBT ทั่วโลกสามารถดูแลชาว LGBT ผ่านระบบคลาวด์แบบไร้พรมแดนพร้อมกันกับแพทย์ท้องถิ่นในคลินิก ในโรงแรมที่พัก หรือแม้แต่ที่บ้าน ได้อย่างสะดวกสบายในเร็ววัน”

ประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นฐานการเปิดตัว เนื่องจากกลุ่มชุมชน LGBT ในประเทศที่มีขนาดใหญ่และมีการขับเคลื่อนตลอดเวลา รวมถึงวัฒนธรรมไทยที่เป็นมิตรกับกลุ่ม LGBT นอกจากนี้ ประเทศไทยยังอยู่ในตำแหน่งทางภูมิศาสตร์ระหว่างจีนและอินเดีย ซึ่งมีประชากร LGBT ประมาณ 70 ล้านคนต่อประเทศ ไม่รวมถึงชุมชนชาวต่างชาติในกลุ่ม LGBT ที่พักอาศัยอยู่ในประเทศจากรัสเซีย ยุโรป สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ การวิวัฒนาการทางการแพทย์สำหรับกลุ่ม LGBT ในที่พักอาศัย และการขยายตัวไปสู่อุตสาหกรรมการบริการ จะเพิ่มมิติทางเศรษฐกิจอีกหลายมิติ อาทิเช่น การท่องเที่ยวเพื่อสุขภาพของกลุ่ม LGBT, ชีวิตหลังเกษียณอายุของกลุ่ม LGBT, โทรเวชกรรมให้กับกลุ่ม LGBT, ที่พักรีสอร์ทสำหรับกลุ่ม LGBT และนวัตกรรมเพื่อกลุ่ม LGBT ในการเสริมรากฐานให้กับกลุ่ม LGBT ที่มีอยู่ในประเทศไทย

Borderless Healthcare Groupในระหว่างสามเดือนที่จะถึงนี้ Borderless Healthcare Group จะอำนวยความสะดวกให้กับทีมแพทย์ในประเทศไทย เพื่อพวกเขาให้มีส่วนร่วมในการแลกเปลี่ยนความรู้ข้ามพรมแดนกับผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ระดับนานาชาติอื่นๆ ซึ่งจะปฏิรูปประเทศไทยให้กลายเป็นศูนย์กลางทางการแพทย์เพื่อกลุ่ม LGBT ระดับสากลที่มีเอกลักษณ์ พร้อมด้วยความสามารถในการใช้ระบบคลาวด์ดูแลอย่างต่อเนื่องและไร้พรมแดน โดยทีมแพทย์ท้องถิ่นและทีมแพทย์นานาชาติ เพื่อให้บริการบุคคลชาว LGBT ทั้งหลายทั่วโลก ด้วยภูมิปัญญาที่ดีที่สุดและเปี่ยมด้วยความรับผิดชอบทางกฎหมายทางการแพทย์

การพัฒนาระบบนวัตกรรมทางภูมิปัญญาอันยิ่งใหญ่เพื่อกลุ่ม LGBT ผ่านแพลตฟอร์ม Borderless.lgbt จะนำไปสู่ระบอบเศรษฐกิจรูปแบบใหม่ที่ยั่งยืน ระหว่างที่อุตสาหกรรมด้านการบริการ ซึ่งเป็นธุรกิจสำคัญของประเทศ กำลังได้รับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19