บทพิสูจน์ 20 ปี แห่งความสำเร็จแอ็บโซลูท ยู ฉลองความสำเร็จครบรอบ 20 ปี ในความเป็นผู้นำธุรกิจ Boutique Fitness (บูทีค ฟิตเนส) ของเมืองไทย หนึ่งเดียวที่ให้บริการด้านออกกำลังกายแบบครบวงจร 360 องศา สนับสนุนในทุกด้านของการเดินทางเพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคน ครบถ้วนทั้ง Cardio Exercise เพื่อลดไขมัน ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและกล้ามเนื้อหัวใจให้แข็งแรง Body Strength สร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และ Body Flexibility เพิ่มความยืดหยุ่น ปรับสมดุลของร่างกาย มุ่งหวังเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้รักสุขภาพอย่างแท้จริง

คุณเบญจพร การุณกรสกุล ผู้ก่อตั้งและ CEOโดยคุณเบญจพร การุณกรสกุล ผู้ก่อตั้งและ CEO ได้กำหนดวิสัยทัศน์และสร้างจุดยืนที่โดดเด่นให้กับ แอ็บโซลูท ยู ตลอดช่วง 20 ปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นแบรนด์แห่งความเป็นผู้นำและผู้ริเริ่มคลาสออกกำลังกายใหม่ๆ ทั้งในตลาดประเทศไทยและภูมิภาคเอเชีย พร้อมกำหนดกลยุทธ์การพัฒนาคุณภาพของคลาสออกกำลังกายต่างๆอย่างไม่หยุดยั้ง จนกลายมาเป็น Boutique Fitness (บูทีค ฟิตเนส) ซึ่งแบรนด์ได้เริ่มจากการเป็นผู้บุกเบิกบูทีค ฟิตเนส สตูดิโอ ของเมืองไทยที่มีการออกกำลังกายให้เลือกอย่างเฉพาะเจาะจง และครอบคลุมหลากหลายตามความต้องการของลูกค้า อันได้แก่ แอ็บโซลูท โยคะ (Absolute Yoga) แอ็บโซลูท พิลาทีส (Absolute Pilates) แอ็บโซลูท ไซเคิล (Absolute Cycle) คือคลาสปั่นจักรยาน Rhythm Cycling (ริทึ่ม ไซคลิ่ง)

โดยการเส้นทางของการเป็นผู้บุกเบิกในการนำคลาสออกกำลังกายต่างๆเข้ามา  เริ่มจากปี พ.ศ.2545 ทางแบรนด์เป็นผู้นำการออกกำลังกายประเภทโยคะร้อนเข้ามาเป็นรายแรกในเมืองไทย และรายที่2 ของเอเชีย ซึ่งได้ผลตอบรับและความสำเร็จท่วมท้น และในปีพ.ศ.2553 ทางแบรนด์ได้นำคลาส Pilates Reformer Group Experience (GX) ซึ่งเป็นการออกกำลังกายแบบ Low-impact หรือการออกกำลังกายที่ลดแรงกระแทกขณะออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพสำหรับทุกคนในทุกระดับความฟิต ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะกล้ามเนื้อแกนกลางลำตัว ช่วยในเรื่องการกระชับสัดส่วนให้ดูลีนและสวยงาม เข้ามาให้บริการเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งคลาส Pilates Reformer ได้กลายเป็นกระแสที่โด่งดังมากอย่างต่อเนื่องเรื่อยมา โดยในปัจจุบัน Pilates Reformer กำลังได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายทั่วโลกเป็นอย่างมาก  จากนั้นต่อมาในปีพ.ศ.2559 ทางแบรนด์ได้ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านฟิตเนสแห่งภูมิภาค ด้วยการนำ Rhythm Cycling การออกกำลังกายแนวใหม่ เข้ามาให้บริการแก่สมาชิกเป็นรายแรกของเอเชีย คลาสการออกกำลังกายที่เป็นมากกว่าสตูดิโอปั่นจักรยาน แต่ยังเป็นศูนย์รวมของความหลากหลายที่ลงตัวในการสร้างมิตรภาพและความสุข ให้ลูกค้าได้สนุกไปกับการปั่นจักรยานพร้อมเสียงเพลงและบรรยากาศ แสง สี เสียงสุดมันส์ตลอด 45 นาที

จุดแข็งที่ทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จมาอย่างต่อเนื่องยาวนานกว่า 20 ปี คือการที่แบรนด์มีความใส่ใจในคุณภาพของสินค้าและบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุด โดยเฉพาะเรื่องของคุณภาพครูที่ผ่านการอบรมจาก Absolute Academy เพื่อให้สอนได้ตามมาตรฐานและมีความเป็นมืออาชีพ ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนครูผู้สอนทั้งในไทยและสิงคโปร์ รวมมากกว่า 100 คน  อีกทั้งเป็น บูทีค ฟิตเนส สตูดิโอ ที่มีผลิตภัณฑ์หลากหลาย ซึ่งแตกต่างจากบูทีค สตูดิโอ ทั่วไปที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์แบบเฉพาะเจาะจงประเภทเดียว  ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความหลากหลายและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ หรือคุณภาพของครูผู้สอน ล้วนแล้วแต่สร้างชื่อเสียงที่ดีในธุรกิจของแบรนด์มาโดยตลอด  บนวิสัยทัศน์แห่งการเป็นผู้นำ ส่งผลให้แบรนด์เติบโตมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปีนี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัว Absolute S, Absolute Cycle-X (ที่ TheCommons ศาลาแดง) และยังได้เปิดตัวสตูดิโอแห่งที่ 4 ในประเทศสิงคโปร์อีกด้วย  ปัจจุบันมีสาขาเปิดให้บริการมากที่สุดในประเทศไทย ครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ มากถึง 9 สาขา ได้แก่ อัมรินทร์ ทาวเวอร์, อาร์ เอส ยู (สุขุมวิท 31), ลาวิล่า อารีย์, คริสตัล ปาร์ค, เซนจูรี อ่อนนุช, เดอะเซอเคิล ราชพฤกษ์, เดอะคอมมอนส์ทองหล่อ,  เดอะคอมมอนส์ ศาลาแดง และ มาร์เก็ตเพลส นางลิ้นจี้

Absolute Boutique Fitness Studio ฉลองครบรอบ 20 ปี รีแบรนด์ครั้งใหญ่ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนแคมเปญพิเศษ Real is ___ พลอย-เฌอมาลย์ กับรูปร่างทรานส์ฟอร์ม ส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนหันมารักและใส่ใจสุขภาพรีแบรนด์ครั้งใหญ่ Absolute Boutique Fitness Studio เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ พลอย-เฌอมาลย์พร้อมเผยแคมเปญพิเศษ  Real is __ “  สร้างแรงบันดาลใจให้คนหันมารักและใส่ใจสุขภาพ  และล่าสุด เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี ทาง แอ็บโซลูท ยู  จึงถือโอกาสสำคัญนี้ในการรีแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ โดยเปลี่ยนชื่อจาก Absolute You เป็น “Absolute Boutique Fitness Studioตอกย้ำความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของการเป็นผู้นำและผู้บุกเบิกด้านบูทีค ฟิตเนส เพื่อสุขภาพและการออกกำลังกายที่หลายหลาย มุ่งเน้นผลลัพธ์เป็นสำคัญ ตอบสนองความต้องการกลุ่มเป้าหมายในยุคปัจจุบัน   พร้อมกันนี้แบรนด์มีความภูมิใจเป็นอย่างมาก กับการเปิดตัว Brand Ambassador คนใหม่ คุณพลอย –    เฌอมาลย์ บุณยะศักดิ์ นางเอกสาวชื่อดัง ที่ถอดความเป็น Perfect Absolute Women! ที่มีคาแรคเตอร์ตัวตนที่ชัดเจน เพียบพร้อมไปด้วยความสวย ความมั่นใจ สดใสมีเสน่ห์ มากความสามารถ มี Passion และมีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าในทุกสิ่งที่ตั้งใจทำ คุณพลอยเหมาะสมอย่างยิ่งในการเป็นตัวแทนของ แคมเปญ Real is __ ครั้งนี้  โดยคุณพลอยเป็นหนึ่งในผู้ร่วมเดินทางบน Fitness Journey กับ Absolute Boutique Fitness Studio โดยเป้าหมายของคุณพลอย คือต้องการเป็นตัวเธอเองในแบบที่แข็งแรงขึ้น คุณพลอยได้ปลุกพลังความแข็งแกร่งในตัวเองด้วยความทุ่มเทกับการออกกำลังกายหลากหลายรูปแบบที่ Absolute Boutique Fitness Studio ทั้ง Private Pilates, Personal Training และ Rhythm Cycling จนกลายเป็นนางเอกสาวสุดฟิต สวย สตรอง ผู้มีรูปร่างในฝันของสาวๆหลายๆคน และเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงหันมารักและใส่ใจสุขภาพของตัวเอง โดยในวันที่ 16 สิงหาคม 2565 นี้ คุณพลอยจะได้มาเล่าประสบการณ์การ Transform ตัวเองกับ Absolute Boutique Fitness Studio ให้ทุกท่านได้ฟังอีกด้วย

มากไปกว่านั้น ทางแบรนด์เผยถึงแคมเปญล่าสุด ที่เต็มไปด้วยคุณค่า และส่งต่อสิ่งที่ดี  คือ แคมเปญพิเศษ Real is __Real is Beautiful, Real is Powerful, Real is You โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมุ่งสร้างแรงบันดาลใจและผลักดันให้ทุกคนลุกขึ้นมาเชื่อมั่นในศักยภาพของตนเอง และพร้อมที่จะปลุกพลังในตัวที่ซ่อนอยู่ ด้วยการหันมาสร้างวินัยให้กับตนเอง และสร้างความแข็งแกร่งทั้งด้านร่างกาย จิตใจ และอารมณ์ผ่านการออกกำลังกาย  ขอแนะนำโปรแกรมออกกำลังกายรูปแบบใหม่ล่าสุด ABSOLUTE S ที่มุ่งเน้นผลลัพธ์เป็นสำคัญปัจจุบันการออกกําลังกายแต่ละประเภท มีความแตกต่างทั้งรูปแบบและผลที่ได้รับ และเป็นที่ทราบกันดีว่า ลูกค้าแต่ละคนจะมีความต้องการที่แตกต่างกัน รวมถึงเรื่องการออกกำลังกาย  ทาง Absolute Boutique Fitness Studio มองเห็นถึงความต้องการที่หลากหลายนี้ บวกกับความเชี่ยวชาญที่เป็นผู้บุกเบิกและเป็นผู้นำการออกกำลังกายประเภทโยคะร้อนเข้ามาเป็นรายแรกในเมืองไทย และรายที่ 2 ของเอเชีย ซึ่งในโอกาสครบรอบ 20 ปี จึงได้พัฒนารูปแบบการออกกำลังกายให้ตรงกับความต้องการ โดยเน้นที่ประสิทธิภาพที่เห็นผลชัดเจน ด้วยรูปแบบของคลาสที่ผสมผสานรวมการออกกำลังกายบนเสื่อ ออกกำลังกายทั้งโยคะและพิลาทิสที่คุณคุ้นเคยในคอนเซปต์ใหม่ ที่ทันสมัยและเน้นเฉพาะส่วน เปิดตัวเป็นโปรแกรมออกกำลังกายรูปแบบใหม่ในชื่อ ABSOLUTE S The Ultimate Mat Workout โดยแบ่งการออกกำลังกายออกออกเป็น 4 กลุ่ม ได้แก่  4S : STRETCH STRENGTH SCULPT และ SWEAT

Absolute Boutique Fitness Studio ฉลองครบรอบ 20 ปี รีแบรนด์ครั้งใหญ่ เปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนแคมเปญพิเศษ Real is ___ พลอย-เฌอมาลย์ กับรูปร่างทรานส์ฟอร์ม ส่งต่อแรงบันดาลใจให้คนหันมารักและใส่ใจสุขภาพ STRETCH

กลุ่มคลาสออกกำลังกายที่เน้นการยืดหยุ่นของกล้ามเนื้อ ความสมดุลของร่างกาย และการเคลื่อนไหวของ  ข้อต่อ ประกอบไปด้วยคลาสโยคะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Hatha Yoga ที่คุณคุ้นเคย De-Stress Yoga ที่ช่วยลดความตึงเครียด หรือแม้แต่เตรียมจิตใจของคุณให้พร้อมในแต่ละวัน Office Syndrome Yoga ที่ถูกออกแบบมาให้ช่วยลดอาการปวดเมื่อยต่างๆจากการนั่งทำงานเป็นเวลานาน หรือ Anti-Aging Yoga ที่มุ่งเน้นให้คุณดูอ่อนเยาว์

STRENGTH

กลุ่มคลาสออกกำลังกายนี้ เน้นสร้างความแข็งแรงโดยรวมของร่างกาย รวมถึงแกนกลางลำตัว โดยมีการปรับใช้อุปกรณ์เสริมต่างๆในการออกกำลังกาย เช่น Toning Ball ที่มีน้ำหนัก และ Foam Roller เข้ามาเพิ่ม เพื่อให้มีการโฟกัสและออกแรงมากขึ้น คลาสออกกำลังกายที่จัดอยู่ในกลุ่มนี้ได้แก่ Vinyasa Yoga สุดคลาสสิกที่สายโยคะรู้จักดี  Power Yoga คลาสที่ออกแบบใหม่ มีการปรับใช้อุปกรณ์เพิ่มขึ้นเพื่อให้คุณได้ออกแรง และโฟกัสได้ถูกจุด และ6-Pack ABS Mat Pilates ที่รับประกันได้เลยว่า หากคุณเล่นคลาสนี้ติดต่อกันสม่ำเสมอ คุณจะพบกับซิกแพคที่คุณต้องการ!

SCULPT

กลุ่มคลาสออกกำลังกายนี้มุ่งเน้นไปที่ท่วงท่าการออกกำลังกายที่มีพื้นฐานและหลักการของ Mat Pilates พิลาทิส เน้นสร้างกล้ามเนื้อเฉพาะเจาะจง ปั้นหุ่นให้มีความกระชับมากขึ้น หรือได้รูปทรง โดยเฉพาะเอว ก้นและขา โดยคลาสที่จัดอยู่ในกลุ่มนี้ได้แก่  Firm Butt Mat Pilates ซึ่งแน่นอนว่าเน้นให้คุณมีสะโพกที่ได้รูปและสวยงาม S -Waistline Mat Pilates จะเน้นโฟกัสไปที่แกนกลางลำตัวและเน้นเสริมสร้างส่วนโค้งเว้าช่วงเอาของคุณให้ชัดเจนขึ้น  Lean Legs Mat Pilates แน่นอนว่าต้นขาที่เรียวสวย เป็นสิ่งที่ใครๆก็ต้องการ คลาสนี้ออกแบบมาเพื่อให้คุณมีท่อนขาที่กระชับได้รูป และกระชับแขนฟิตแอนด์เฟิร์มด้วย Toned Arm Mat Pilates

SWEAT

กลุ่มคลาสออกกำลังกายในกลุ่มนี้จะให้ความสำคัญกับการเผาผลาญแคลเลอรี่และเรียกเหงื่อ คลาสส่วนใหญ่จะใช้ความร้อนเข้ามาช่วยเพื่อกระตุ้นอัตราการเผาผลาญให้สูงขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะ Hot Yoga ที่เป็นที่นิยม Fat Burning Yoga ที่ทางแบรนด์ออกแบบมาให้เน้นการเผาผลาญไขมันได้มากขึ้น Detox Yoga (Hot Flow) คลาสที่จะมีการเคลื่อนไหวของท่าเร็วขึ้นกว่า Hot Yoga ปกติ ช่วยให้ระบบการหมุนเวียนของเลือด และทางเดินหายใจได้ทำงานอย่างเต็มที่ และ Hot Mat Pilates การผสมผสานระหว่างโยคะและพิลาทิสเข้าด้วยกัน และเพิ่มความท้าทายขึ้นไปอีกขั้นด้วยการนำความร้อนเข้ามาใช้ในห้องออกกำลังกายพร้อมปลุกพลังมุ่งมั่นในตัวคุณ แล้วลุกขึ้นมารักและใส่ใจสุขภาพตัวเอง ด้วยการออกกำลังกาย ที่ Absolute Boutique Fitness Studio ได้แล้ววันนี้ ทั้ง 9 สาขาทั่วกรุงเทพ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 252 4400หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.absoluteyou.com