บริษัท โมเดอร์ฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ของไทย ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์ในทุกเจเนอเรชัน จับมือสองศิลปินไทยชื่อเสียงระดับโลก คุณยูน ปัณพัท เตชเมธากุล และครูปาน สมนึก คลังนอก ออกแบบคอลเลกชันพิเศษ “The Power of Positivity Series” เฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทมที่แฝงลวดลายของงานศิลปะเข้ากับฟังก์ชันการใช้งานได้อย่างลงตัว เพื่อแต่งเติมบ้านให้สดใสหรือเป็นของขวัญให้คนพิเศษในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี  นายกิติพัฒก์ เนื่องจำนงค์  ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MODERN เปิดเผยว่า “จากที่ผ่านมาโมเดอร์นฟอร์มได้มีการ Collaboration เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ที่เชื่อมโยงกับการใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ในหลากหลายมิติ ทั้งในด้านเทคโนโลยี งานดีไซน์ รวมไปถึงรูปแบบการทำงาน ในครั้งนี้เราได้นำศิลปะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิต ทำให้ฟังก์ชั่นการใช้งานมาพร้อมกับความสุนทรีย์ของงานศิลปะ และด้วยไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไป บ้านไม่ใช่แค่ที่พักอาศัย แต่ยังเป็นที่ทำงาน มุมผ่อนคลาย และทำกิจกรรมอื่น ๆ อีกหลายรูปแบบ การสร้างบรรยากาศใหม่ ๆ เติมเต็มมุมพิเศษด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เคลื่อนย้ายสะดวก จัดวางได้ง่าย ปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ เป็นการเพิ่มพลังในการใช้ชีวิต ภายหลังจากที่ทุกคนต้องเผชิญกับโควิด-19

โมเดอร์นฟอร์มจึงทำงานร่วมกับสองศิลปิน คุณยูน ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินไทยชื่อเสียงระดับโลกกับการออกแบบลายเส้นที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายออเรียนทอล และครูปาน สมนึก คลังนอก ศิลปินเจ้าของลายเส้นการ์ตูนที่ให้อารมณ์เบิกบานและมีชีวิตชีวา การันตีด้วยการจัดแสดงผลงานศิลปะในระดับโลกมากมาย ออกแบบคอลเลกชันพิเศษ “The Power of Positivity Series” นิยามใหม่ของพลังแห่งการสร้างสรรค์งานศิลปะกับการใช้ชีวิต เฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทมที่สะท้อนงานศิลปะเพื่อแต่งเติมบ้าน หรือเป็นของให้คนพิเศษในช่วงปลายปี” “ยูน” ปัณพัท เตชเมธากุล กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ยูนนำเอาลวดลายธรรมชาติอย่างดอกไม้หลากสีหลากสายพันธุ์ ให้เข้ามาอยู่บนโปรดักส์ที่ใช้งานเป็นประจำอย่างเฟอร์นิเจอร์ คอนเซ็ปท์ในการออกแบบคือ HAPPINESS RE-ALIVE การสร้างมุมเล็กๆภายในบ้าน เปรียบเสมือนพื้นที่ชาร์จพลังให้กับตัวเอง เพราะช่วงเวลาที่ผ่านมาเราใช้เวลาภายในบ้านนาน ๆ ทำให้เราใกล้ชิดกับธรรมชาติได้น้อยลง การดึงธรรมชาติให้เข้ามาอยู่ใกล้ตัวมากขึ้น เป็นการรีชาร์จพลังบวกให้กับวันที่น่าเบื่อ โดยการสร้างพื้นที่ส่วนตัว หรือมุมผ่อนคลาย เพื่อพร้อมสำหรับการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ

RELAXING SET ลาย “Meadow Universe” ลวดลายดอกไม้เปรียบเหมือนคนต่างนิสัยที่ได้มาพูดจาภาษาดอกไม้ในทุ่งเดียวกันบนเฟอร์นิเจอร์ในมุมโปรดที่สามารถเคลื่อนย้ายไปสู่ทุกมุมของบ้านได้ตามความต้องการ ทั้ง Coffee Table ทรงกลมขาไม้แบบมินิมอล เข้าเซ็ตกับ Bean Bag ที่ออกแบบให้เอนหลังได้อย่างสบายรองรับกับสรีระ มาพร้อม Dessert Plates ลวดลายสดใส 4 เฉดสี ปรับเปลี่ยนให้แต่ละวันมีสีสันมากยิ่งขึ้น”

“ครูปาน” สมนึก คลังนอก กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ครูปานได้นำลายของตัวเองไปอยู่บนเฟอร์นิเจอร์ เพราะเชื่อว่าความสุขเกิดขึ้นได้รอบ ๆ ตัว แม้ในวันที่เราต้องใช้ชีวิตอยู่แต่ในบ้าน ไอเทมพวกนี้จะช่วยให้เราเปลี่ยนมุมเดิม ๆ ให้กลับมาสนุกและสดใสได้ในทุกวัน ด้วยคอนเซ็ปท์การออกแบบ THE FUN THAT REVOLVES AROUND YOU คาแรกเตอร์ที่ครูปานออกแบบเฉพาะคอลเลกชันนี้คือ “Happy Girl with Friends” ภาพวาดของเด็กผู้หญิงในวัยที่กำลังมองโลกสดใส พร้อมลายจุดที่เพิ่มความสนุกสนาน การเลือกใช้สีน้อยๆ สบายตาเพราะสามารถเข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะวางตรงไหนของบ้าน ความสนุกก็อยู่รอบตัว LIVING SET สนุกกับการจัดมุมให้กับห้องทำงาน พื้นที่กิจกรรมทั้งแบบ Indoor หรือ outdoor ด้วยการแต่งเติมเฟอร์นิเจอร์ตัวเก่ง อย่างสตูล หมอนอิง เก้าอี้ และกระเป๋าใส่ของใช้ ดีไซน์ดึงดูดสายตา ผิวสัมผัสผ้านุ่มละมุน เปลี่ยนพื้นที่นั้น ๆ ให้สดใส  สัมผัสเฟอร์นิเจอร์และไลฟ์สไตล์ไอเทม คอลเลกชันพิเศษ “The Power of Positivity Series” ได้ที่ โมเดอร์นฟอร์ม ศรีนครินทร์, โชว์รูมเพลินจิต อาคารคิวเฮ้าส์, CDC ช่องทางออนไลน์ www.modernform.co.th , Facebook: Modernform Furniture, Line@: Modernform Furniture หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 0-2094-9999