แม็คกรุ๊ป ผนึกกำลัง ไปรษณีย์ไทย ประสานความร่วมมือทางธุรกิจ เจาะตลาดกลุ่มคนชอบแฟชั่น เดินหน้าจำหน่ายสินค้าในเครือ Mc เปิดตัวหน้ากากอนามัยแบบผ้า ดีไซน์ 3D รุ่นพิเศษ ของแม็คยีนส์ ดีเดย์ 15 มี.ค. ที่ ปณ. ทั่วประเทศ

ด้านนายกาหลง ทรัพย์สอาด ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานปฏิบัติการ และรักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) เปิดเผยว่า “ในฐานะที่ไปรษณีย์ไทยเป็นผู้นำด้านการขนส่ง และมีสาขาที่ครอบคลุมอยู่ทั่วประเทศ เราพร้อมนำศักยภาพที่มีมาร่วมมือกับพันธมิตรในการดำเนินธุรกิจเพื่อคนไทย ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ไปรษณีย์ร่วมกับภาคเอกชนที่เป็นผู้นำด้านเครื่องแต่งกาย และสินค้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภค อย่างแม็คยีนส์ ในการนำหน้ากากอนามัยแบบผ้า ดีไซน์ 3D รุ่นพิเศษ อาทิ เช่น รุ่นเดนิมลุคทำจากผ้ามัสลินคอตตอน 100% เคลือบสาร Anti-Bacteria พร้อมสายคล้องคอ มาจำหน่ายผ่านเครือข่ายของเราที่เข้าถึงกลุ่มคนทุกเพศ ทุกวัย ซึ่งถือเป็นการเพิ่มไลน์สินค้าประเภทแฟชั่นเข้ามาจำหน่าย ณ ที่ทำการไปรษณีย์เพื่อให้กลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการไปรษณีย์ โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบแฟชั่นการแต่งกาย สามารถเลือกซื้อสินค้าได้หลากหลายมากขึ้น”

ทั้งนี้ ไปรษณีย์ไทยและแม็คยีนส์จะได้ต่อยอดธุรกิจในการให้บริการอื่นๆ อาทิ บริการจัดส่งสินค้าด้วยบริการไปรษณีย์ด่วนพิเศษ (EMS) ในประเทศ บริการคลังสินค้าครบวงจร ที่ ปณท.มีความพร้อมในการจัดเก็บ แพ็ก และจัดส่งสินค้าไปยังผู้รับปลายทางทั่วประเทศ รวมทั้งเข้ามาจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ของ ปณท ต่อไป