บริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด ผู้นำด้านการตลาดออนไลน์ จับมือ บริษัท ยาอินไทย จำกัด  ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ยันฮี สร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ กระตุ้นตลาดออนไลน์ให้คึกคัก โดยการมอบโชคใหญ่ตอบแทนลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ยันฮี

นางสาวปิยลักษณ์ อุดมชาติ (คุณนุ้ย) กรรมการบริษัท เอฟโวลูชั่นสกิน จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีจุดเด่นด้านประสบการณ์การตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและเครื่องสำอาง ในแพลตฟอร์มออนไลน์ กว่า 11 ปี ซึ่งผลิตภัณฑ์จากโรงพยาบาลยันฮี มีจุดเด่นและแตกต่าง คือ 1. ศึกษาปัญหาของลูกค้า เพื่อนำมาพัฒนาเป็นผลิตภัณฑ์ ที่สามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด  2. ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐาน ผลิตจากโรงงานยาที่มีมาตรฐานการผลิตเพื่อการส่งออกระดับโลก 3. มีแพทย์คอยให้คำปรึกษาแนะนำตลอดการใช้ผลิตภัณฑ์   

นางสาวปิยลักษณ์ อุดมชาติ

จึงทำให้ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยันฮี เช่น ผลิตภัณฑ์ ยันฮี พรีเมี่ยม เซรั่ม, ยันฮี เวจจี้ มิ๊กซ์ พลัส, ยันฮี อัลติเมท แอลคานิทีน, ยันฮี พรีเมี่ยม เมล่า, ยันฮี พรีเมี่ยม ซันบล็อก และ ยันฮี ฟอร์ซินเนีย เป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนผลิตภัณฑ์ มาโดยตลอด จึงจัด แคมเปญ  “QR Code พลิกชีวิตกับยันฮี” ขึ้น เพียงแค่ลูกค้าสแกนคิวอาร์โค้ดบนกล่องผลิตภัณฑ์ เพื่อลุ้นรับรางวัล Gift Voucher มูลค่าสูงสุดกว่า 1 ล้านบาท เพื่อใช้แทนเงินสดในการซื้อสินค้าและบริการ พร้อมรับคำปรึกษาด้านสุขภาพความงามจากโรงพยาบาลยันฮี  ซึ่งมีผู้ร่วมส่งคิวอาร์โค้ดเข้าร่วมแคมเปญนี้ เป็นจำนวนมากกว่า 200,000 ชิ้น โดยขอแสดงความยินดีกับ คุณลักขณา แสงขาว ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่  Gift voucher  มูลค่า 1 ล้านบาท  จำนวน 1 รางวัล , ผู้โชคดีอีก 9 รางวัล ที่ได้รับ  Gift voucher มูลค่า 20,000 บาท และ ผู้โชคดีอีก100 รางวัล ที่ได้รับ  Gift voucher มูลค่า 5,000 บาท

คุณนุ้ย กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้หญิงที่มีความสวยเพิ่มขึ้น จะก่อให้เกิดความมั่นใจและพลังจากข้างใน สร้างเป็นแรงผลักดันให้กล้าที่จะทำสิ่งใหม่ๆ เสริมสร้างชีวิตให้ดีขึ้นได้  จึงจับมือกับโรงพยาบาลยันฮีมอบโชคคืนความสุขให้ลูกค้าพลิกชีวิตสู่ความสวย ความสำเร็จ ความสุขที่เพิ่มขึ้นด้วย “สวย สุขภาพดี กับยันฮี”

นพ.สรรพสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา

 นพ.สรรพสิทธิ์ สัมฤทธิวณิชชา กรรมการบริษัท ยาอินไทย จำกัด กล่าวว่า บริษัท ยาอินไทย จำกัด บริษัท ในเครือ รพ.ยันฮี เป็นผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เครื่องสำอาง และยาสมุนไพรเพื่อจำหน่ายทั้งในและต่างประเทศมายาวนาน ซึ่งปัจจุบัน จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยน โดยการหันมาดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้น และเพื่อลดการเดินทางเข้ามารักษาในโรงพยาบาลยันฮี จึงมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการเข้าถึงการรักษา โดยให้บริการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อความสะดวกและรวดเร็ว ซึ่งเรามั่นใจว่านี่จะเป็นก้าวสำคัญที่จะทำให้ยันฮี เป็น Online Health Hospital and Digital Marketing Product ชั้นนำของเมืองไทย  ซึ่งขอฝากถึงผู้บริโภคในการเลือกซื้ออาหารเสริม  ที่ในขณะนี้มีผลิตภัณฑ์ต่างๆ ออกมาจำหน่ายในระบบออนไลน์เป็นจำนวนมาก ขอให้ผู้บริโภคตรวจสอบ เลือกดู และศึกษาให้ดีก่อนการตัดสินใจซื้อเพราะเป็นสิ่งที่เรานำมาใช้และนำมารับประทานเข้าสู่ร่างกาย จึงอยากให้เลือกโดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นสำคัญ

คุณลักขณา แสงขาว

คุณลักขณา แสงขาว จากจังหวัดพัทลุง  ผู้โชคดีได้รับ gift voucher 1 ล้านบาท กล่าวว่า ตนเองมีปัญหาเรื่องฝ้าที่ใบหน้า จึงได้เลือกซื้อ ผลิตภัณฑ์ ยันฮี พรีเมี่ยม เซรั่ม เพราะมีความเชื่อมั่นในภาพลักษณ์ และเชื่อถือในเรื่องคุณภาพ ที่มีชื่อเสียงมานาน ของโรงพยาบาลยันฮี โดยสั่งซื้อผ่านทางระบบออนไลน์ ขณะที่ซื้อไม่ทราบว่ามีกิจกรรมนี้อยู่แต่เห็นว่ามีให้สแกน จึงร่วมสแกนเพื่อชิงรางวัล และก็ไม่คิดว่าจะได้ เมื่อทราบว่าเป็นผู้โชคดีได้รับรางวัล gift voucher 1 ล้านบาท ก็รู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก และเตรียมที่จะเข้ารับคำปรึกษากับแพทย์เพื่อเข้ารับบริการของโรงพยาบาลยันฮี ต่อไป