กรุงเทพฯ ประเทศไทย – German Kitchen Design (เยอรมัน คิทเช่น ดีไซน์) แบรนด์ผลิตภัณฑ์นวัตกรรมเครื่องครัวร่วมสมัย คุณภาพระดับโลกจากเยอรมัน เปิดตัวโชว์รูมแห่งแรกในกรุงเทพฯ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ River City Bangkok ชวนคนรักบ้านสัมผัสประสบการณ์ห้องครัวดีไซน์สุดล้ำ พร้อมสินค้าตกแต่งนำเข้าจากยุโรป  German Kitchen Design นับเป็นแบรนด์ดีไซน์ที่มีชื่อเสียงในด้านคุณภาพระดับพรีเมียมในประเทศเยอรมนี ก่อตั้งโดย Nicolas Reschke (นิโคลาส เรซเคอ) และ Lutz Mueller (ลุทซ์ มึลเลอร์) สองผู้เชี่ยวชาญด้านการบริการ ภายใต้การบริหารงานของ German Kitchen Design ร่วมกับ nobilia บริษัทผู้ผลิตเครื่องครัวรายใหญ่ที่สุดในยุโรป ผ่านการนำเสนอแนวคิด “ห้องครัวชาญฉลาด” ที่ผู้ใช้งานสามารถมีส่วนร่วมในการออกแบบปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการ และตอบโจทย์สไตล์เฉพาะของแต่ละคนได้มากที่สุด นอกจากนั้น ยังมุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลงานออกแบบที่มีเสน่ห์ และเป็นงานฝีมือที่เหนือชั้น พร้อมการใช้งานอย่างยั่งยืน บวกรวมกับศักยภาพการทำงานที่แม่นยำและรวดเร็วในการส่งมอบงาน จึงมั่นใจได้ว่า German Kitchen Design จะช่วยเนรมิตครัวในฝันให้กับลูกค้าในประเทศไทยได้อย่างง่ายดาย บนความพึงพอใจสูงสุด

โชว์รูมแห่งแรกในประเทศไทยของ German Kitchen Design ตั้งอยู่ภายในโครงการ River City Bangkok แหล่งรวมสินค้าดีไซน์และงานอาร์ตริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ครอบคลุมพื้นที่กว่า 170 ตารางเมตร นำเสนอผลงานการออกแบบและนวัตกรรมห้องครัวสุดล้ำที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ภายใต้บรรยากาศโปร่งสบาย พร้อมให้บริการลูกค้าโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญหลายภาษา เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสแนวคิดการออกแบบอันพิถีพิถัน และเปิดประสบการณ์โลกแห่งห้องครัวยุคใหม่ ที่สร้างสรรค์โดย nobilia ภายในโชว์รูมอย่างใกล้ชิด

ลูกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมโชว์รูมของ German Kitchen Design จะได้รับการต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งนวัตกรรมห้องครัวจากเยอรมนี ด้วย 3 ขั้นตอนหลัก ที่จะพาออกเดินทางไปกับการสร้างสรรค์ห้องครัวที่สมบูรณ์แบบที่สุด เริ่มต้นจาก “Inspiration” (สร้างแรงบันดาลใจ) โดยให้ลูกค้าได้สัมผัสดีไซน์ห้องครัวแบบต่าง ๆ ภายในห้องจัดแสดงเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับห้องครัวในฝัน ต่อด้วยกระบวนการ “Consultation” (ให้คำปรึกษา) เพื่อให้ลูกค้าได้แบ่งปันความคิดเห็น และความต้องการให้กับทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์ ซึ่งพร้อมให้คำแนะนำการออกแบบครัวอย่างมืออาชีพ ผ่านตัวเลือกห้องครัวมากมาย ตั้งแต่ระดับโครงสร้างไปจนถึงรายละเอียดที่มีความซับซ้อน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกอุปกรณ์ตกแต่ง การผสมผสานวัสดุ การเลือกใช้โทนสีกว่า 70 แบบ รวมทั้งการเลือกเครื่องครัวที่จะเติมเต็มห้องครัวให้ลงตัว และขั้นตอนสุดท้ายคือ Realization” (แสดงแบบเสมือนจริง) ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษในห้องครัวที่ได้รับการรังสรรค์ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ด้วยการนำเสนอแบบสามมิติและภาพเสมือน ทั้งนี้ เครื่องครัวทั้งหมดของ German Kitchen Design ได้รับการผลิตและส่งตรงมาจากประเทศเยอรมนี พร้อมติดตั้งด้วยทีมงานที่มากประสบการณ์ เพื่อสานฝันห้องครัวของลูกค้าให้เป็นจริงด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัย เปี่ยมล้นคุณภาพ และยังใช้งานได้อย่างยั่งยืนเปิดตัวโชว์รูมใหม่ GERMAN KITCHEN DESIGN ศูนย์การออกแบบห้องครัวด้วยเทคโนโลยีภาพสามมิติเสมือนจริงใหม่ล่าสุดด้วยสุนทรียภาพแห่งงานดีไซน์สไตล์เยอรมนี

 

German Kitchen Design ใช้เทคโนโลยีและซอฟต์แวร์สามมิติใหม่ล่าสุด เพื่อทำให้ทุกแนวคิดเป็นจริงได้ โดยลูกค้าสามารถใช้แว่นตาสร้างภาพเสมือนจริง (Visual Reality – VR) เพื่อเข้าสู่จินตนาการภาพห้องครัวในฝัน และดื่มด่ำกับห้องครัวที่สร้างสรรค์ขึ้นมาด้วยตนเองว่าจะมีลักษณะเป็นอย่างไรก่อนลงมือสร้างจริง ไม่ว่าจะที่พักจะเป็นอะพาร์ตเมนต์กลางกรุง บ้านเดี่ยวชานเมือง หรือวิลล่าตากอากาศสุดหรู โซลูชันล้ำสมัยนี้ก็สามารถตอบโจทย์ได้ทุกจินตนาการ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ German Kitchen Design แตกต่างออกไป ตอกย้ำภารกิจหลักของ German Kitchen Design ที่มุ่งมั่นสร้างการเชื่อมโยงระหว่างการบริการชั้นเยี่ยม ให้เข้ากับความต้องการของลูกค้าอย่างไร้ที่ติ  จากชื่อเสียงด้านการออกแบบและการผลิตของเยอรมันเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ทั้งในด้านการใช้งานที่ไร้ที่ติ ความหรูหราสุดประณีต และความแข็งแรงทนทานที่ผ่านการทดสอบทางวิศวกรรมเหนือชั้น ภายใต้ตราประทับคุณภาพ “Made in Germany” เหล่านี้ล้วนเป็นเอกลักษณ์ในการสร้างสรรค์ห้องครัวของ German Kitchen Design ที่จะทำให้ห้องครัวสมบูรณ์แบบมากที่สุด ด้วยกันรับประกันยาวนานถึง 15 ปี

พาธี สารสิน ผู้อำนวยการ German Kitchen Design กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดโชว์รูมที่ River City Bangkok ปัจจุบันห้องครัวไม่ได้เป็นเพียงแค่สถานที่สำหรับการเตรียมอาหารเท่านั้น แต่ยังเป็นจุดรวมตัวของสมาชิกในครอบครัว เพื่อสร้างความทรงจำและเวลาแห่งความสุขร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหารทานเอง หรือการชวนเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้ด้วยกันที่บ้าน ดังนั้นในทุกวันนี้ “ห้องครัว” จึงเปรียบเหมือนหัวใจหลักของบ้านอย่างแท้จริง เราจึงมุ่งเน้นการสร้างสรรค์ห้องครัวที่ผสมผสานการออกแบบ เทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่แข็งแรงคงทน เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ห้องครัวในฝันของทุกคน ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว ไปจนถึงนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และนักออกแบบตกแต่งภายใน”

ด้าน นิโคลาส เรซเคอ กรรมการผู้จัดการ German Kitchen Design กล่าวว่า “German Kitchen Design มีตำแหน่งทางการตลาดที่สมบูรณ์แบบสำหรับการรองรับเทรนด์นี้ ในยามที่ผู้คนกำลังมองหาไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ยืดหยุ่นและทำงานจากที่บ้าน คนไทยจึงกำลังมองหาพื้นที่มีสไตล์ที่เหมาะกับความต้องการเฉพาะตัวของพวกเขา นี่ไม่ใช่เรื่องเกินจริงที่จะกล่าวว่าผลิตภัณฑ์ของเราสามารถช่วยแก้ไขปัญหาและทำให้พวกเข้าใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้พบและช่วยให้พวกเขาได้ครัวในฝันของพวกเขาได้อย่างง่ายดาย” โชว์รูม German Kitchen Designs ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ของศูนย์การค้า River City Bangkok ติดกับโรงแรม Royal Orchid Sheraton บนถนนเจริญกรุง สามารถเดินทางมาได้ทั้งทางรถยนต์พร้อมที่จอดรถในร่ม หรือทางเรือโดยลงที่ท่าเรือสี่พญา รวมทั้งยังมีบริการรถรับ-ส่ง จากศูนย์การค้า ICONSIAM มายังที่โชว์รูมอีกด้วย  สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ German Kitchen Design สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.germankitchendesign.co.th