ยันม่าร์ เดินหน้าสานต่อโครงการด้านซีเอสอาร์เพื่อพัฒนาสังคมตามแนวทาง A Sustainable Future หรือสร้างสรรค์อนาคตที่ยั่งยืน มุ่งเป็นองค์กรที่ดำเนินธุรกิจควบคู่ไปกับการดูแลสังคม โดยเฉพาะโครงการที่ส่งเสริมการพัฒนาเยาวชนคนรุ่นใหม่ โดยในปีนี้ยันม่าร์ได้สานต่อโครงการซีเอสอาร์ 2 โครงการ ผ่านมูลนิธิยามาโอกะ และยามาโอกะ ฮานาซากะ อะคาเดมี่ ได้แก่ 1) ทุนการศึกษาเพื่อส่งเสริมกีฬาฟุตบอล และ 2) ทุนการศึกษาสำหรับนักเรียนที่ขาดแคลนทุนทรัพย์

ทุนการศึกษาเพื่อพัฒนากีฬาฟุตบอลให้แก่เยาวชน มีจุดประสงค์หลักเพื่อสนับสนุนเยาวชนไทยที่ด้อยโอกาสแต่มีใจรักด้านกีฬา ให้สามารถทำตามความฝันในการเป็นนักฟุตบอลอาชีพ รวมทั้งช่วยยกระดับวงการฟุตบอลในประเทศไทย โดยจัดต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2559 อีกทั้งยังได้สร้างหอพักรองรับเยาวชนที่ได้รับทุนเข้ามาฝึกซ้อมฟุตบอล บนถนนรังสิต-นครนายก

สำหรับในปีนี้ ได้มีการมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาตอนต้นจำนวน 10 ทุน และมัธยมศึกษาตอนปลายจำนวน 26 ทุน ทุนละ 9,000 บาทต่อเดือน ให้กับน้องๆ จนสำเร็จการศึกษา โดยหวังว่าจะมีเยาวชนสามารถก้าวไปสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพได้ โดยมีการจัดพิธีมอบทุนการศึกษาเมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา นำโดยนายสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการของสโมสรฟุตบอลบีจี ปทุม ยูไนเต็ด และอดีตนักฟุตบอลชื่อดัง พร้อมด้วยนายโนบุโยชิ ฟูจิตะ ผู้อำนวยการ มูลนิธิยามาโอกะ ฮานะซากะ อะคาเดมี่ เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา