คุณสาธิต แสงเรืองอ่อน รองกรรมการผู้จัดการ และ คุณณัชโชติ เหมทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพีแรม จำกัด เข้ารับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2565 (The Prime Minister’s Industry Award 2022) จาก พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประธานในพิธีและเป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้ จัดขึ้นโดยกระทรวงอุตสาหกรรม เพื่อประกาศเกียรติคุณสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจอุตสาหกรรมที่มีความวิริยะอุตสาหะ คิดริเริ่มในการสร้างสรรค์ประโยชน์ต่อการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมของประเทศให้ก้าวหน้า รวมถึงส่งเสริมความสัมพันธ์อันดีระหว่างกระทรวงอุตสาหกรรมและผู้ประกอบการ

ซีพีแรม คว้า 2 รางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประจำปี 2565โดย ซีพีแรม ได้รับรางวัลใหญ่ รางวัล ได้แก่ บริษัท ซีพีแรม จำกัด (ชลบุรี) ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทการจัดการโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทาน ซึ่งนับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการเป็นผู้นำด้านการพัฒนานวัตกรรม รวมถึงการนำเทคโนโลยีเข้ามาจัดการระบบโลจิสติกส์และห่วงโซ่อุปทานอย่างสมดุล และ บริษัท ซีพีแรม จำกัด (ลาดกระบัง) ได้รับรางวัลอุตสาหกรรมดีเด่น ประเภทการบริหารงานคุณภาพ การันตีองค์กรที่ให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการองค์กรอย่างเป็นระบบและมีประสิทธิภาพ ด้วยการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้

เพื่อยกระดับคุณภาพสินค้าให้เป็นที่ยอมรับในระดับสากล   ทั้งนี้ รางวัลอุตสาหกรรม มีเป้าหมายเพื่อประกาศเกียรติคุณและเชิดชูเกียรติผู้ประกอบการอุตสาหกรรมทุกระดับที่มีความเป็นเลิศในแต่ละด้าน ทั้งด้านคุณภาพ ความปลอดภัย การอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม พลังงาน ความรับผิดชอบต่อสังคม ชุมชน รวมถึงการพัฒนานวัตกรรม สร้างสรรค์สิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อภาคอุตสาหกรรม ยกระดับขีดความสามารถในการผลิต การแข่งขันทางการค้า และส่งผลดีต่อการเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจของประเทศชาติอย่างยั่งยืน